บ๊ายบายผิวคล้ำ! "แนะนำ 4 ครีมบำรุงผิว" ปรับผิวขาวขึ้น ไม่ดำคล้ำ ให้ผิวสวยขึ้นได้แบบง่ายๆ

อ่าน 4,319

ผิวขาวกระจ่างใสไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากมีกันทั้งนั้น หลายๆคนจึงสรรหาหลากหลายวิธีที่สามารถช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ ตั้งแต่วิธีที่สามารถทำได้อย่างง่ายๆ และ ราคาถูก อย่างการขัดผิว พอกผิว ไม่จนถึงการทานอาหารเสริมเพื่อผิวขาวต่างๆ ที่อาจจะมีราคาแพงมาก! ซึ่งบางคนก็อาจจะเห็นผล บางคนก็อาจจะไม่เห็นผล ดังนั้นวันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ อีกหนึ่งตัวช่วย...

ที่สามารถช่วยทำให้ผิวของสาวๆขาวกระจ่างใสขึ้นได้แบบง่ายๆ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย มาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ ครีมบำรุงผิว หรือ โลชั่นทาตัว นั่นเอง! จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนนน....

1. Nivea Sun Protect & White Whitening & UVA1 Protection SPF50 PA++

: www.blibli.com  

ตัวนี้เป็นกันแดดค่ะ แต่สาวๆที่อยากมีผิวที่ขาวใสนอกจากการบำรุงผิวแล้ว ยังต้องป้องกันผิวพรรณจากแสงแดดด้วยนะคะ ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะ ซึมง่ายมาก กันแดดได้ดีมาก แถมยังให้ผิวที่ดูขาวกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

2. Vaseline Healthy White SPF30 PA++ Serum 3X

: www.sheis.vn

ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม เหมาะมากๆเลยสำหรับใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะผิว เพราะเป็นเนื้อเซรั่ม ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายได้ ช่วยปรับผิวให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ แถมผิวแลดูแล้วเรียบเนียนขึ้นมากๆอีกด้วยนะ

3. Eucerin White Therapy Clinical Whitening Body Lotion

: www.watsons.co.th  

ผลิตภัณฑ์เวชเครื่องสำอาง มั่นใจได้เลยว่าไม่อันตราย ขาวขึ้นได้อย่างปลอดภัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวพรรณของเราเรียบเนียน และ แลดูขาวกระจ่างใสได้มากยิ่งขึ้น แอบกระซิบว่าใครที่มีรอยจุดด่างดำ ครีมบำรุงนี้ก็รักษาหายนะคะ

4. โลชั่นเภสัช

: www.bhaesaj.co.th  

ของดีและราคาถูกมีอยู่จริง ไม่ว่าสาวๆคนไหนที่ได้ใช้ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้แบบสุดๆ จนหลายๆคนใช้หมดไปหลายขวดแล้วแหละค่าาา ถูกและดีขนาดนี้หมดแล้วซื้อซ้ำได้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลยยยย

สำหรับสาวๆที่ชอบความขาวกระจ่างใส แนะนำครีมบำรุงผิวทั้ง 4 ที่เรานำมาฝากกันนี้เลยค่ะ รับรองเลยว่าครีมบำรุงผิวเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆจะขาวขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่