หน้าเนียนใส! "5 โทนเนอร์ ลดสิว" หน้าสะอาด ไม่มัน ไม่เป็นสิว!

อ่าน 9,890

โทนเนอร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญเลยนะคะ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณสาวๆดีขึ้นได้ เพราะเนื่องจากบางครั้งเราล้างหน้า หรือ ล้างเมคอัพออกไม่หมด โทนเนอร์จะเป็นตัวช่วยกำจัดสิ่งสกปรกนั้นให้หลุดออกไปได้หลังเราล้างเสร็จนั่นเองค่ะ..อีกทั้งโทนเนอร์ยังช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปอีกด้วยแหละค่ะ

เห็นถึงประโยชน์ดีๆของโทนเนอร์แบบนี้แล้ว สาวๆอย่างลืมใช้กันนะคะ! และวันนี้ Gangbeauty ก็ะมาแนะนำโทนเนอร์ ให้สาวๆที่อยากลองใช้กัน และที่สำคัญเลยคือ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวอีกด้วยค่ะ...เรามาดูพร้อมกันเลยดีว่าจะมีอะไรบ้าง!

1. Clean & Clear Oil Controlling Toner

: d3r2zleywq7959.cloudfront.net  

ถูกและดีมีอยู่จริง เหมาะสำรับน้องๆนักเรียน และสาวผิวมันมากๆ โทนเนอร์สูตรปราศจากน้ำมัน ให้หน้าสวยใส  กำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงพร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง  เหมาะกับผิวผสมถึงผิวมันที่มีปัญหาสิว

2. Smooth E Acne Whitening Toner

: www.tops.co.th  

สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย และ เกิดสิวบ่อยๆต้องตัวนี้เลยค่ะ เวชสำอางโทนเนอร์ 4 IN 1 กำจัดทุกสาเหตุการเกิดสิว จัดการสิวซ้ำซาก ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวใส กระชับรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

3. ZiiiT Balance

: media.shopat24.com  

นอกจากช่วยลดสิวอุดตันแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอีกด้วยค่ะ ขจัดแบคทีเรียจากการหมักหมมต้นตอของสิวผดและผื่นแดง ควบคุมความมัน มีค่า pH Balance 5.5 คงความสมดุลตามธรรมชาติของผิว ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย

4. Garnier Pure Active Toner

: redmart.com  

เอาใจคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่าาา ไม่ว่าจะสิวอะไรก็ตาม..โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยจัดการ 6 ปัญหาผิวในหนึ่งเดียว ทั้งสิว สิวเสี้ยน ความมัน รูขุมขนกว้าง รอยจากสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

5. Provamed Acniclear Facial Toner

: www.provamed.co.th  

ขจัดสิ่งสกปรกได้ดีมากๆเลยค่ะ และช่วยปรับสภาพผิวก่อนการบำรุง ด้วยโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยขจัดสิ่งตกค้างและปัญหาสิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิวลดอาการระคายเคือง

สำหรับสาวๆที่เป็นสิวง่าย หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ควรใช้โทนเนอร์ก่อนลงครีมบำรุงผิวนะคะ เพราะโทนเนอร์สามารถช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวของเราให้ออกไปได้ และช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอีกด้วยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่