10 เรื่องจริงแสนปวดใจ หากใครคิดเป็น "มือที่สาม" ไม่มีทางหนีเรื่องพวกนี้พ้น!!

อ่าน 5,259

มันคงเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วของความรักทุกวันนี้ จะมีมือที่สามเข้ามาคอยแทรกกลางตลอด อาจเป็นเพราะประชากรของไทยชายหญิงยังไม่สมดุลกัน จึงทำให้ความรักของหลายคู่ติดขัดและพังลงเพราะคำว่ามือที่สาม ด้วยความทุกข์นี้ GangBeauty มี 10 ข้ออยากจะมาบอกคนที่คอยปั่นป่วนความรักคนอื่นว่า.. ถ้าคุณคิดจะเป็นมือที่สามของใคร โปรดจงรู้เอาไว้ชีวิตคุณจะไม่มีทางหนีเรื่องพวกนี้พ้น!!

www.pixabay.com

1. คุณจะกลายเป็นคนที่หาความสุขในชีวิตไม่เจอ ต้องคอยหวาดระแวงว่าคนที่แย่งมาเขาจะจริงใจหรือไม่ อาจกลายเป็นคนคิดมาก ฟุ้งซ่าน จิตตก

2. ความมั่นใจในตัวเองของคุณจะลดลงไปมาก เพราะกลายเป็นคนที่ตกอยู่ในสถานะทางสังคมไม่ยอมรับ เป็นที่เหมือนมีตราบาปติดตัว ทำลายความรักคนอื่น

3. เรื่องของคุณจะถูกนินทาไม่จบไม่สิ้น สภาวะจิตใจของคุณจะย่ำแย่ไม่เป็นสุข ซึ่งอาจกระทบต่อเรื่องอื่นๆ ในชีวิตได้ มีแต่คำว่าแย่ถ้าคิดจะแยกความรักใคร

www.pixabay.com

4. ชีวิตคุณอาจจะหารักแท้ไม่เจอ เพราะคิดแต่จะเอาของคนอื่นเขา ผิดศีลหลายข้อ ทางพระพุทธศาสนาถือว่าเป็นมาร เข้าข่ายตกนรกปีนต้นงิ้ว

5. คุณจะกลายเป็นคนไม่มีสถานะ ไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมหรือคนรอบข้าง อาจทำให้เสียคนที่รักคุณจริงๆ ไป ส่งผลให้ชีวิตคุณต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

6. คุณจะใช้ชีวิตแบบเปิดเผยไม่ได้ ต้องคอยหลบซ่อนสถานะไม่ให้ใครรู้ เพราะไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความรักจากใคร กลายเป็นคนที่มีเพียงเงา ไม่มีตัวตน

www.pixabay.com

7. คนรอบข้างจะมองว่าคุณเป็นคนไม่มีจิตใจ กล้าแยกคนที่รักกัน กล้าเข้าไปแทรกกลางความรักของคนอื่น อาจถูกตราหน้าว่าเลว ไร้หัวใจ

8. คุณจะกลายเป็นคนที่วิตกจริตอยู่ตลอดเวลา เฝ้าระแวงกลัวใครมาแย่ง เป็นเพราะแย่งของคนอื่นมาก่อน

www.pixabay.com

9. คุณจะมีความคิดที่เกลียดตัวเอง อาจถึงขั้นอยากทำร้ายตัวเอง เมื่อถึงคราวที่โดนแย่งหรือคนรักนอกใจเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก

10. คุณเปรียบเหมือนคนไม่มีเป้าหมายที่แท้จริงในชีวิต ต้องเปลี่ยนแฟนหลายคน เหมือนคนมากรัก หาหลักพักชีวิตไม่ได้ กลายเป็นคนที่มีตำหนิมาก ไร้คนอยากได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่