ความลับของคนนอกใจ! 5 เรื่องที่ผู้ชายไม่เคยบอกคุณ

อ่าน 6,076

คงไม่ผิดถ้าจะบอกว่า ทุกวันนี้ชีวิตคู่กับปัญหามือที่สามเป็นของคู่กัน เพราะความไม่รู้จักพอ ความเห็นแก่ตัวของใครคนใดคนหนึ่ง ทำลายความรักที่สวยงามมานักต่อนัก เมื่อรู้ว่าแฟนนอกใจ คำถามเเรกในหัวของคุณอาจจะเป็น อีนั่นมันเป็นใคร หรือแอบไปเจอกันตอนไหน จะมีสักกี่คนที่ตั้งคำถามว่า เพราะอะไรเขาถึงนอกใจ เขาเคยรู้สึกผิดไหม หรือแม้เเต่ตอนที่กลับมาคืนดีกัน เขายังคิดถึงใครอยู่หรือเปล่า วันนี้ GangBeauty จะมาเผยความลับของคนนอกใจ กับ 5 เรื่องที่ผู้ชายไม่เคยบอกคุณ ตามไปดูกันเลย

1. คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด

www.independent.co.uk

คุณรู้หรือไม่ว่าคนที่เป็นมือที่สามส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนใกล้ตัว หรือคนที่คุณไว้ใจนั่นเเหละ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่า เพื่อนที่ทำงาน ญาติพี่น้องของคุณ หรือเเม้เเต่เเฟนเก่าที่เขาบอกว่าไม่มีทางกลับไป เพราะความสนิทสนมใกล้ชิด รู้จักนิสัย ทำให้สานสัมพันธ์กันง่ายกว่าคนที่เจอกันชั่วคราว และคนพวกนี้ถ้าคิดจะเเย่ง ก็จะรู้วิธีทำให้คุณตายใจ รู้ว่าเวลาไหนควรแอบไปเจอกัน กว่าจะรู้ตัวก็แอบไปกินกันมาไม่รู้กี่ครั้ง คนที่ไว้ใจร้านที่สุดระวังไว้ค่ะ

2. คนนอกใจส่วนใหญ่ ยังรักแฟน

expertbeacon.com

ถ้าคุณจับได้ว่าแฟนนอกใจ และเขายังยืนยันหนักแน่นว่ายังรักคุณ ขอให้เชื่อเถอะค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นแบบนั้นจริงๆ ถ้ารักแล้วทำไมต้องนอกใจ? อาจเพราะมือที่สาม สามารถมาเติมเต็มบางอย่างที่คุณขาดให้กับเขาได้ เขาเเค่เผลอใจ เขาต้องการที่ระบาย เขาไม่รู้จักพอ หรือทำไปเพราะความตื่นเต้นท้าทาย เเต่ไม่ได้เเปลว่าเขาไม่ได้รักคุณเเล้ว

3. ไม่ใช่ไม่รู้สึกผิด

wwwassets.rand.org

อย่าคิดว่าคนที่นอกใจ จะอยู่ได้อย่างมีความสุข เพราะถ้าเขาเองยังรู้จักผิดชอบชั่วดีอยู่บ้าง ถึงคุณจะจับไม่ได้ว่าเขากำลังนอกใจ เเต่ตัวเขาเองรู้ ใจเขาจะร้อนเป็นไฟ เเละลึกๆก็รู้สึกผิดต่อคุณ มือที่สามเองก็ทุกข์เพราะต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ สรุปแล้วความรักที่มีมากกว่า 2 คน ไม่มีใครที่ไม่เจ็บปวด

4. ทำดีลบล้างความผิด

ถ้าคนที่นอกใจคุณ เขาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ อาจจะเพราะรู้สึกผิดจริงๆ เพื่อลบล้างความผิดในใจตัวเอง หรือเพื่อกลบเกลื่อนไม่ให้คุณจับได้ ดังนั้นถ้าเมื่อไหร่ที่แฟนของคุณทำดีเเปลก ระวังไว้บ้างก็ดีนะคะ

5. เขายังไม่ลืม

www.glitch.news

เมื่อจับได้ว่านอกใจ แม้ว่าเขาจะเลือกคุณรับปากว่าจะไม่ทำอีก เเละคุณยังให้โอกาสเขา อย่าดีใจคิดว่าตัวเองชนะ เพราะคนที่เคยนอกใจส่วนใหญ่ มักจะยังไม่ลืมกิ๊ก ยังแอบคิดถึง บางคนอาจยังพยายามติดต่อกันอยู่

เเละนี่คือความลับของคนนอกใจค่ะ เเม้ความจริงมันจะโหดร้าย เเต่เราก็ต้องทำใจเเละยอมรับมัน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่