ส่องแคทวอล์ค!! แฟชั่นโชว์ล่าสุดจาก Gucci ในธีมสุดหลอน "ห้องผ่าตัด"

อ่าน 3,374

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้ใครที่ได้ติดตามข่าวคราวของแบรนด์แฟชั่นที่ดังทางฝั่งยุโรป ก็คงจะต้องอึ้งในแฟชั่นโชว์ชุดล่าสุดของ Gucci เป็นแน่ๆ เพราะทำเอาหลายคนทั้งแปลกใจและตื่นเต้น กับไอเดียแหวกแนวที่จัดแฟชั่นโชว์ในธีมสุดหลอน "ห้องผ่าตัด" และที่เด็ดไปกว่านั้นคือคอนเซปต์ของชุดนางแบบ นายแบบแต่ละเซ็ท.. ส่วนจะน่าตกใจแค่ไหนตาม GangBeauty ไปดูกันเลย

สถานที่จัดแฟชั่นโชว์ Gucci คอลเลกชั่น Fall/Winter 2018

ในงานแฟชั่นโชว์ของ Gucci คอลเลกชั่น Fall/Winter 2018 นี้ ทำเอาผู้ที่เข้าชมได้รับประสบการณ์แห่งความหลอนจริงๆ ด้วยบรรยากาศที่ถูกตกแต่งให้เหมือนกับว่านั่งอยู่ในห้องผ่าตัด เป็นการเปรียบเสมือนชีวิตของดีไซเนอร์ที่ต้อง "ตัด ปะ ครีเอท" สิ่งใหม่อยู่เสมอ

และไฮไลท์ทีเด็ดของแฟชั่นโชว์ครั้งนี้อยู่ที่ คอนเซปต์ Cephalophore (นักบุญถือศีรษะ) คือนางแบบและนายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ออกมาพร้อมกับการหิ้วหัวที่โคลานนิ่งได้เหมือนตัวเองสุดๆและนอกจากนั้นยังมีบรรดาสัตว์อีกมากมาย เช่น กิ้งก่า งู และลูกมังกร ทำเอาผู้เข้าชมตื่นตาตื่นใจกันเลยทีเดียว

ซึ่งความอลังการของแฟชั่นโชว์ Gucci ในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2018 ภายใต้ธีมและคอนเซปต์สุดหลอนในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปชมภาพกันเลยจ้า..


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่