ฟื้นฟูผิวสวยง่ายๆ เลือกได้ 5 วิธี เพิ่มความบริ๊ง สร้างออร่า จนเพื่อนทักขอเคล็ดลับ!!

อ่าน 1,986

เชื่อว่าหลายคนอาจมีไอดอล และอยากจะเป็นให้ได้เหมือนคนๆ นั้น ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง พิธีกร ซึ่งส่วนใหญ่มีความขาว ยิ่งเมื่อยืนอยู่ท่ามกลางแสงไฟกระทบกับเครื่องสำอางชั้นเลิศบนผิวหน้า ยิ่งทำให้ผิวขาวมีเสน่ห์ จนวัยรุ่นสมัยนี้ตามล่าหาฝัน อยากจะไปเป็นดารา นักร้อง อยากจะโกอินเตอร์ และแน่นอนสิ่งที่ต้องรีบทำให้ตัวเองดูดี คือต้องมีความขาวแบบนั้น จึงทำให้หลายๆคนสรรหาวิธีมาทำให้ผิวตัวขาวกระจ่างใส วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำ 5 เคล็ดลับดีๆที่อยากบอกต่อให้สาวๆได้ลองไปทำตามกันดู ได้ผลมากน้อยแค่ไหนอย่าลืมกลับมาพูดคุยกันนะคะ

1. เปลือกมะนาว

lemon57.files.wordpress.com

เปลือกมะนาวมีประโยชน์นะคะทุกคน สามารถนำมาขัดๆถูๆบริเวณข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม หรือบริเวณผิวที่หยาบกร้าน ที่สำสัญคือไม่ควรใช้บริเวณที่ผิวอ่อนโยนเพราะมะนาวมีกรด อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย

2. ว่านหางจระเข้

laodong.com.vn

ช่วงเราต้องออกจากบ้านอากาศร้อนๆ หรือไปเที่ยวทะเล ผิวไหม้แดดต่างๆ ว่านหางจระเข้เป็นตัวเลือกสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของทุกคนกลับมาขาวใสเหมือนเดิม และยังช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นฉ่ำน้ำอีกต่างหาก

3. มะขามเปียก

puechkaset.com

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้ถึงประโยชน์ของมะขามเปียกกันอยู่แล้ว เพราะมันช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ อาจนำไปใช้ผสมกับ น้ำผึ้ง หรือโยเกริต์มาร์กหน้าในวันชิลๆก็ทำได้จ้า

4. มะเขือเทศ

www.omtradingnashik.com

ผักผลไม้คู่ครัวของเรานี้เองค่ะ หาซื้อง่าย ราคาถูก แถมมีประโยชน์มากๆ ใช้ดื่มใช้ทาใช้มาร์คหน้า คอมเฟิร์มว่าจุดด่างดำรอยสิวหายเรีบย ผิวเนียนกระจ่างใสแน่นอนค่า

5. กากกาแฟ

กากกาแฟมีประโยชน์นะคะสาวๆ อย่าพึ่งทิ้ง แถมหาง่าย นำมาขัดตัว บำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.wikihow.com , s-media-cache-ak0.pinimg.com , www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่