โสดจีบได้!! 5 วิธี ทำยังไงให้มีคนมาจีบ!!

อ่าน 11,645

การที่ใครสักคนจะรู้สึกดีและชอบใครอีกคนบางทีมันก็ขึ้นอยู่ที่ความรู้สึกว่าเค้านั้นอยู่ใกล้กับคนนี้แล้วรู้สึกพิเศษกับคนนั้นๆมั้ย และการที่ผู้หญิงต้องการที่จะให้ผู้ชายเข้ามาจีบบางทีผู้ชายเค้าก็อยากเข้ามาจีบเหมือนกันนะ แต่เหมือนกับว่าคุณอาจจะมีกำแพงบางอย่างที่เค้าไม่สามารถก้าวข้ามมันมาได้ก็ได้นะ และบางทีเราจะไม่รู้ตัว เพราะผู้หญิงอย่างเราเองก็จะคิดว่า ฉันก็สวยนิ ฉันก็รวยนิ ฉันก็หุ่นดีนิ ทำไมกันนะคนที่แย่กว่าฉันถึงมีแฟนก็หมดแล้วล่ะ แถมยังหล่ออีกต่างหาก เห้ยทำได้ไงอ่าวันนี้ gangbeauty มี5 วิธี ทำยังไงให้มีคนมาจีบว่าแล้วไปดูกันเลย

ภาพจาก www.pinterest.com

1.เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายที่เวลาเจอผู้ชายก็จะเป็นฝ่ายที่พูดๆอย่างเดียว บางทีผู้ชายเค้าก็ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้ฟังที่ดีเหมือนกันนะ คอยรับฟังปัญหา ช่วยเค้าคิด เป็นที่ปรึกษาให้เค้าได้

ภาพจาก www.pinterest.com

2.เข้าถึงง่าย

ความเป็นกันเองและอารมณ์ขัน (แบบพอดี) คือสิ่งที่ดึงดูดให้ผู้ชายอยากคุยด้วยแบบไม่รู้เบื่อ และสบายใจที่จะอยู่ใกล้ๆ ใครล่ะจะไม่ชอบ

ภาพจาก sistacafe.com

3.รอยยิ้มจากใจ

ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากยิ้มให้คุณยิ้มให้สุดยิ้มแบบจริงใจ เพราะหากคุณยิ้มแห้งๆสู้ไม่ยิ้มเลยซะดีกว่าเพราะมันจะทำให้เสนห์ของคุณที่มีลดลงไปเลยทีเดียว

ภาพจาก i.pinimg.com

4.สมบูรณ์แบบเกินไปไหม

บางทีผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการความเป็นผู้นำ ถ้าเค้าเห็นว่าผู้หญิงนี้ดูลูกคุณหนู ใช้ของแบรนด์เนม ไฮโซ เรียนจบนอก เค้าก็คงไม่กล้าที่จะเข้าไปจีบแน่ๆเพราะผู้ชายเองเค้าก็จะเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง เค้าอยากเป็นฝ่ายที่ดูแลและปกป้องผู้หญิงคนนั้นได้

ภาพจาก www.pinterest.com

5.เป็นตัวของตัวเอง

สิ่งนี้สำคัญคุณไม่จำเป็นต้องเฟคเปลี่ยนแปลงตัวเองซะจนไม่เหลือความเป็นตัวเองอันนี้คือคุณกำลังทำผิดอยู่นะจ๊ะ เพราะถ้าใครสักคนจะรักคุณให้เค้ารักที่ตัวคุณ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่