ไม่ต้องรวบผมปิดบังผมเสีย ชี้ฟู ขาดหลุดร่วง เพราะเรามีตัวช่วยเด็ดฟื้นฟูผม ภายใน 14 วัน!!

อ่าน 4,921

สภาพเส้นผมที่แห้งชี้ฟูและหยาบกระด้างย่อมทำลายความงามของผู้หญิงเราได้เสมอ เพราะไม่ว่าใครก็ย่อมอยากมีสุขภาพผมสวยด้วยกันทั้งนั้น หากสาวๆ เผชิญปัญหานี้อยู่ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับมาฝาก แถมวัตถุดิบ อุปกรณ์ต่างๆก็หาง่ายๆ มีติดบ้าน ไปดูกันเลยค่ะ

1. น้ำมะนาว 2 ช้อนชา และแชมพู 1 อุ้งมือ

scontent-fbkk5-7.us-fbcdn.net

น้ำมะนาว (Lemon Juice) ของหาง่ายใกล้ตัว แต่สรรพคุณดีงามอย่างน้ำมะนาวนี้ช่วยชะล้างมลภาวะ ฝุ่น ควัน และความมันจากหนังศีรษะที่เกาะอยู่ตามเส้นผม อีกทั้งช่วยลดอาการคัน ทำให้ผมเงางามมีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วย

2. น้ำผึ้งครึ้งช้อนโต๊ะ และแชมพู 1 อุ้งมือ

www.detsood.com

น้ำผึ้ง (Honey) ของใช้คู่ความสวยที่ขาดไม่ได้เลย อย่างน้ำผึ้งที่ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี แข็งแรง ชะล้างแบคทีเรียที่เป็นบ่อเกิดความคัน การระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่นและช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม

ข้อควรระวัง : หากใช้น้ำผึ้งเป็นประจำมีผลทำให้สีผมอ่อนลง ไม่เหมาะกับคนทำสีผม

3.น้ำมันหอมระเหย 3-4 หยด และแชมพู 1 อุ้งมือ

images.thaiza.com

น้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) อย่างที่รู้กันดีว่าสรรพคุณของน้ำมันหอมระเหยมีเยอะมาก ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย แล้วยังช่วยกระตุ้นให้ผมยาวเร็วขึ้น ป้องกันผมขาดหลุดร่วง ชะลอการเกิดผมขาว และรักษารังแคให้หายสนิท แถมผมยังหอมสดชื่น

4.อะโลเวร่า 1 ช้อนโต๊ะ และแชมพู 1 อุ้งมือ

hstatic.weloveshopping.com

อะโลเวร่า (Aloe Vera) นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงแล้ว ยังมีส่วนช่วยเรื่องเส้นผมด้วย เพราะทำความสะอาดและหล่อเลี้ยงให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น ปกป้องผมถูกทำร้ายจากสารเคมีและความร้อน ช่วยขจัดรังแคและความคันที่หนังศีรษะ แถมยังเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยนะ

ภาพประกอบเพิ่มเติม pbs.twimg.com ,  scontent-fbkk5-7.us-fbcdn.net


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่