แนะนำ 8 ยี่ห้อ Cleansing Wipes ใช้ดี พกพาสะดวก #เช็ดเมคอัพหน้าสะอาดหมดจด #เคลียร์ผิวในขั้นตอนเดียว

อ่าน 10,979

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว GangBeauty วันนี้เรามีไอเท็มดีๆ มาแนะนำสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในชีวิต อาทิ การทำความสะอาดผิว เพราะสาวๆ วัยทำงานส่วนใหญ่ต้องแต่งหน้า พอเลิกงานกลับมาก็เหนื่อย ชักจะขี้เกียจพิธีรีตรองในการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการเช็ดเครื่องสำอางด้วยวิธีเดิมๆ คือ ใช้สำลีแล้วเทเมคอัพรีมูฟเวอร์มาเช็ดๆ กว่าจะเสร็จตาก็จะปิดแล้ว อยากล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆ เหลือเกิน เอาล่ะ วันนี้เราขอเสนอ " Cleansing Wipes " แผ่นทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดทุกส่วนทุกซอก แถมบางแบรนด์ก็ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะคะ ลองไปดูกันว่ามีแบรนด์ไหนใช้ดีบ้าง...

1. Neutrogena Oil-Free Cleansing Wipes Pink Grapefruit

https://s3.images-iherb.com

ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกแห้งเกินไปหรือมันเกินไป ความชุ่มกำลังพอดี เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ สามารถใช้เช็ดเหงื่อบนหน้าหลังออกกำลังกายได้ด้วย ทำให้กลิ่นเหงื่อหายไปหมด แทนด้วยกลิ่นจากสารสกัดของส้มโอ เช็ดแล้วสดชื่นมาก ราคาประมาณ 250-300 บาท

2. Boots Cucumber Cleansing Wipes

http://www.th.boots.com

ใช้เช็ดเครื่องสำอาง แต่ไม่ถึงกับแบบกันน้ำนะคะ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวเรารู้สึกแสบหรือระคายเคือง แต่ขอแนะนำว่าถึงกระนั้นก็ไม่ควรใช้เช็ดบริเวณรอบดวงตานะคะ ควรใช้อายรีมูฟเวอร์โดยเฉพาะไปเลย ไม่มีส่วนผสมของนํ้าหอม มีสารสกัดจากแตงกวาช่วยบำรุงผิวให้ใสขึ้นด้วย ราคา 60 บาท

3. Bifesta Cleansing Tightening Cleansing Sheet

https://f.ptcdn.info

ตัวนี้พกพาง่าย ใช้สะดวก เนื้อหนานุ่ม สามารถเช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจดภายในแผ่นเดียว สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสูตรไร้สีและไม่มีนํ้าหอม ไม่ผสมแอลกอฮอล์ หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปด้วย ราคา 380 บาท

4. Nivea Makeup Clear Cleansing Wipes

https://www.guardian.com

เนื้อผ้ามีปุ่มขนาดเล็ก ที่เวลาเช็ดเครื่องสำอางก็จะช่วยละลายเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้หลุดออกหมด แต่ไม่ค่อยชุ่มนํ้าเท่าแบรนด์อื่น สำหรับบางคนที่ชอบความรู้สึกเหมือนใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ลองตัวนี้เลย และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือนํ้าหอม ผิวแพ้่ง่ายใช้ได้หายห่วง หาซื้อง่าย มีในร้านสะดวกซื้อทั่วไป ราคาประมาณ 200-250 บาท

5. Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes

http://www.simpleskincare.com.au

ทิชชู่เนื้อนุ่มดีมาก ชุ่มนํ้ากำลังพอดี เวลาเช็ดก็ไม่ทำให้หน้าเรารู้สึกเจ็บแสบ ทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบกันนํ้าต่างๆ ได้สะอาดหมดจด แต่ควรละเว้นการใช้กับดวงตา ราคา 165 บาท

6. Cetaphil Gentle Cleansing Cloths

https://cdn0.woolworths.media

ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือช่วงที่สิวเห่อ ไม่มีน้ำหอมให้ระคายเคือง แล้วยังมีส่วนผสมของ Glyceryl ที่ช่วยให้ชุ่มชื้นด้วย เช็ดพวกอายไลเนอร์กันน้ำเช็ดซ้ำสักสองรอบก็ออกได้แบบง่ายๆ ราคา 280 บาท

7. Watsons Refreshing Facial Cleansing Wipes

https://cache.gmo2.sistacafe.com

สูตรนี้สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน มีส่วนผสมวิทซ์ฮาเซลและวิตามินอี ไม่มีแอลกอฮอล์ เน้นเช็ดเมคอัพและทำความสะอาดผิวพร้อมกับจัดการน้ำมันส่วนเกินบนผิวด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหมาะเช็ดผิวรอบดวงตาเพราะอาจแสบตาได้ ราคา 79 บาท

8. Skinfood Lemon Brightening Cleansing Tissue

https://az280429.vo.msecnd.net

มาที่งานฝั่งเกาหลีกันบ้าง ตัวนี้มีสารสกัดของเลมอนที่ช่วยเช็ดผิวให้สะอาดหมดจด แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปด้วย หลังเช็ดเมคอัพผิวจะดูสดชื่น ผิวดูใสขึ้น ราคา 240 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่