ถ้าจะตอบช้าก็ไม่ต้องรอ!! 5 อย่างที่ควรทำ เมื่อผู้ชายไม่ตอบไลน์!!

อ่าน 49,070

ในสมัยนี้การจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน แน่นอนว่าเรามักจะคุยกันผ่านข้อความก่อน ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ แชทเฟส ทวิตเตอร์ ไอจี ยิ่งคุยกันมากเท่าไหร่ก็เหมือนได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น ยิ่งเสพติดการคุยกันมากขึ้น แต่ว่าถ้าการคุยกัยแต่ละครั้งมีแต่คุณเป็นฝ่ายชวนคุยละ แถมบางครั้งเขาก็ตอบช้าแสนช้า คุณก็นั่งรอไปสิ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีรับมือมาฝาก ถ้าเขาไม่ตอบแชทต้องทำยังไง ไปดูกันเลย

:i.pinimg.com

1. อย่าคิดมาก!

:สิ่งแรกที่ต้องทำให้ได้เลยคือ อย่าคิดมากค่ะ ยิ่งคุณสาวๆคิดมากเท่าไหร่ยิ่งกระวนกระวายเท่า เขาอาจจะมีเหตุผลของเขาก็ได้ที่ทำให้ไม่ตอบแชทคุณสาวๆ ไม่ต้องไปตามจิก เดี๋ยวเขาจะตีตัวออกห่างไปซะก่อน

:i.pinimg.com

2. หาอะไรทำ

:ยิ่งว่างยิ่งคิดเยอะ ยิ่งฟุ้งซ่านค่ะ ฉะนั้นอย่าปล่อยตัวเองว่าง หาอะไรทำไปก่อน อาจจะเป็นงานอดิเรก อ่านหนังสือ ไปเที่ยว เจอกับเพื่อน

:i.pinimg.com

3. ตอบช้ามา ก็ตอบช้ากลับไป!

:ถ้าเกิดเขาตอบช้าแสนช้า คุณแทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าคุยกับเขาค้างอยู่ ถ้าเขาตอบกลับมาอย่าพึ่งไปรีบตอบแชทเขานะคะ ทิ้งไว้สักพัก ให้เราดูเหมือนมีอะไรทำนะ ไม่ได้รอคุณตอบแชทอย่างเดียว เขาจะได้รู้ว่า ถ้าเขาตอบช้า เราก็จะตอบช้าเช่นกัน

:i.pinimg.com

4. ให้ความสนใจกับคนอื่นบ้างก็ได้

:อย่ารอแต่เขาคนเดียวค่ะ ถ้าเขายังตอบแชทคุณช้าแสนช้า มองรอบๆอาจกำลังมีใครสนใจคุณอยู่ก็ได้ อย่าปิดกั้นตัวเองก็ไม่ได้เสียหายอะไร เผลอๆอาจทำให้เรารู้สึกดีที่ไม่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาอยู่ฝ่ายเดียว รับรองเลยว่าวันนึง สาวๆจะลืมผู้คนนั้นได้อย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ลองหาคนคุยเลย

:i.pinimg.com

5. หยุดเเช็คมือถือ

:ข้อนี้ก็สำคัญอีกเช่นกัน อย่าหมกมุ่นกับการเช็กโทรศัพท์เพียงเพราะเขาไม่ตอบกลับมา เพราะฝ่ายที่กระวนกระวายใจก็เป็นเราคนเดียว ส่วนผู้นะเหรอ เขาไม่รับรู้ด้วยหรอก ดีไม่ดีอาจจะมีความสุขอยู่ก็เป็นได้ เผลอๆที่เขาไม่ตอบเราเพราะอาจจะรำคาญหรือไม่อยากคุยกับสาวๆ ดังนั้นหยุดเช็คโทรศัพท์

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่