5 ข้อนี้ทำเลย!! ถ้าอยากกลับไปคบกับแฟนเก่าอีกครั้ง!!!

อ่าน 46,448

สาวๆคนไหนที่กำลังคิดถึงแฟนเก่า อยากกลับไปคบกับเขาอีกครั้ง ห้ามพลาดบทความนี้เลยนะ! วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเด็ด 5 วิธีทำให้แฟนเก่ากลับมารักเราอีกครั้ง มาฝาก สำหรับใครที่อยากกลับไปเริ่มต้นใหม่กับคนเก่าอีกครั้ง ลองตามทำตาม 5 วิธีนี้! กันดูนะคะ รับรองว่า mission complete ได้สมหวังกับความรักครั้งนี้แน่นอนจ้า!!

1. ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กให้เป็นประโยชน์

อัพรูปลงในเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ของคุณด้วย เพราะถึงแม้คุณจะลบเขาออกไปแล้วก็เป็นไปได้สูงที่เขาจะแอบเข้ามาดู หรือมีเพื่อนๆ ไปเล่าให้เขาฟัง ดังนั้นทำตัวให้ร่าเริงสดใสเข้าไว้ เขาจะได้อยากกลับมาขอโอกาสคืนดีกับคุณอีกครั้ง อย่างไรก็ดีห้ามโพสต์สถานะเศร้าๆ ที่ทำให้เขารู้ว่าคุณยังลืมเขาไม่ได้ จนเขามองว่าคุณเป็นของตายที่จะกลับมาหาเมื่อไหร่ก็ได้เด็ดขาด

2. เลิกนิสัยที่เขาไม่ชอบ

เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราทุกคนจะมีข้อเสีย เพราะไม่มีใครในโลกนี้เพอร์เฟคท์ อย่างไรก็ตามหากคุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อเสียบางอย่างที่เขาไม่ชอบ หรือถึงขั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้เลิกกันได้ เช่น เอาแต่ใจ ขี้หึง หรือใจร้อน เขาก็อาจจะหันกลับมามองคุณใหม่ได้ เพราะตอนนี้เขามั่นใจได้แล้วว่าคุณกับเขาจะไม่ต้องทะเลาะกันด้วยปัญหาซ้ำซากแบบเดิมๆ อีก

3. ทำตัวสุขุมเป็นผู้ใหญ่

หากคุณบังเอิญเจอเขา ก็ไม่จำเป็นต้องหลบเลี่ยงให้เขารู้ว่าคุณยังทำใจไม่ได้ แต่ก็ไม่ต้องไปทักเขาก่อนให้เขาคิดว่าคุณยังสนใจเขาอยู่เช่นกัน ควรทำเหมือนเขาเป็นคนที่เพิ่งรู้จักกัน ด้วยการยิ้มทักทายตามมารยาทก็พอ อย่างไรก็ตามหากเขาเข้ามาทักคุณก่อนก็พูดคุยทักทายสั้นๆ กลับไปตามปกติ แล้วจึงแยกตัวไป เพื่อให้เขารู้ว่าคุณเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะคุยกับเขาได้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจเขามากพอที่จะเสียเวลานานๆ ไปคุยกับเขาได้อีกเช่นกัน

4. เปลี่ยนตัวเองให้สวยจนเขาเสียดาย

อย่าให้ความเศร้าที่สูญเสียเขาไปมาทำให้คุณปล่อยตัวจนดูทรุดโทรม เพราะคนที่จะเสียสุขภาพจะกลายเป็นตัวคุณเอง ในขณะที่เขาไม่ได้เดือดร้อนหรือรับรู้อะไรเลย เพราะฉะนั้นรักตัวเองให้มากหน่อย และหันมาดูแลตัวเองด้วยการใช้ครีมบำรุงต่างๆ ทานอาหารทุกมื้อ พักผ่อนนอนหลับให้เต็มอิ่ม และใช้เวลากับการแต่งหน้าแต่งตัวให้มากขึ้น เพื่อให้คุณดูสวยขึ้นยิ่งกว่าตอนที่คบกับเขาเสียอีก เขาจะได้เห็นว่าคุณมีความสุขและสบายดี ถึงแม้จะไม่มีเขาก็ตาม

5. อย่าตอบรับเขาทันที

หลังจากใช้ เวลาสำรวจความเป็นไปของคุณอยู่สักพัก เขาอาจโทรมาเพื่อขอคืนดีกับคุณในที่สุด โดยเริ่มจากการหาข้ออ้างเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเจอคุณ เช่น นัดกันเอาของมาคืน หรือยืมของที่เขาจำได้ว่าคุณมี ทั้งนี้อย่าตอบรับทันที ปล่อยให้เขากระวนกระวายคอยมองคุณตอบรับโทรศัพท์ไปสักวันสองวันแล้วค่อย ตอบกลับ เขาจะได้รู้ว่าคุณไม่ใช่ผู้หญิงที่นั่งรอโทรศัพท์จากเขาอย่างตอนที่เป็นแฟน กันอีกแล้ว และทำให้เขารู้สึกสนใจ รวมทั้งอยากเอาชนะคุณมากขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่