สาวโสดฟังทางนี้!! 5 วิธีจีบผู้ชายแบบเนียนขั้นเทพ รับรองผู้ชายทั้งรักทั้งหลง!!

อ่าน 3,333

ครองตัวเองโสดมาก็นาน อยากจะมีใครสักคนบ้าง แตาจะทำยังไงดีล่ะ ชินกับการเป็นโสด จะไปจีบใครก็จีบไม่เป็น ถ้าเขาไม่เล่นด้วยจะทำยังไงดี กินแห้วไม่อร่อยนะจะบอกให้ อย่าพึ่งกลัวไปค่ะคุณสาวๆ เพราะวันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับฉบับสาวโสดเอาไว้จีบผู้ชายมาฝาก รับรองไม่นก ไปดูกันเลย

1. เดินหน้าทำความรู้จัก เขาต้องจำคุณให้ได้

:i.pinimg.com

:อันดับแรก แน่นอนว่าคุณสาวๆต้องทำให้เขารู้จักและจำหน้าคุณสาวๆให้ได้ก่อนถึงจะพัฒนาไปขั้นอื่นๆได้ อาจจะพาตัวคุณสาวๆเองไปให้เขาเห็นบ่อยๆ เขาจะได้จำได้ เนียนเข้าไปคุยกับกลุ่มเพื่อนเขาบ้าง เขาจะได้รู้จักชื่อคุณ ให้เขาเห็นหน้าคุณบ่อย แค่นี้ก็เป็นการเริ่มต้นที่เยี่ยมแล้ว

2. ได้รู้จักแล้วอย่าลืมเว้นระยะห่างบ้าง

:i.pinimg.com

:นักจิตวิทยากล่าวว่า การที่คนเราทำอะไรซ้ำๆ เกิน 21 วัน จะทำสิ่งนั้นต่อๆ ไป จนเป็นนิสัย เหมือนกันที่คุณสาวๆพยายามเข้าไปทำความรู้จักกับเขา จนเขาจำหน้าคุณได้แล้ว แต่คุณก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเขาคิดอะไรกับคุณหรือเปล่า ลองเว้นระยะห่างดูบ้าง อาจหายไปสักสองวันสามวัน ไม่แน่ว่าเขาจะเป็นฝ่ายทักเรามาก่อนก็เป็นได้

3. เข้าไปคุยกับเขาบ่อยๆ

:i.pinimg.com

:การชวนคุยเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีค่ะ มันทำให้ทั้งเขาและคุณรู้จักกันมากขึ้น แต่คุยกันเรื่องเดิมๆมันก็น่าเบื่อใช่ไหมละคะ ลองเปลี่ยนเป็นคุยเรื่องที่เขาสนใจ หรือคุยกันเรื่องที่คุณกับเขาชอบเหมือนกันดุก็ได้

4. เป็นผู้หญิงที่มีทั้งความสวยและน่ารัก

:i.pinimg.com

:แม้ว่าผู้ชายโดยส่วนใหญ่จะชื่นชอบมองผู้หญิงสวยๆ แซ่บๆ เผ็ดๆ แต่หากจะให้เลือกผู้หญิงมาเป็นแฟน ก็มักจะเลือกคนที่มีความน่ารักทั้งรูปร่าง หน้าตาและนิสัย ดังนั้นลดความแซ่บลงมา เพิ่มความน่ารัก แบ๊วๆ สักหน่อย อาจมีความรักแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยล่ะ

5. เป็นผู้หญิงที่มีอารมณดี แต่ไม่โง่

:i.pinimg.com

:ผู้ชายมักชอบผู้หญิงอารมณืดีค่ะ เขาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และชอบที่เป็นคนปกป้องใครสักคนค่ะ ฉะนั้นถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงทำงานเก่งขนาดไหน ลองเปิดโอกาสให้ผู้ชายได้เข้ามาดูแลเราบ้าง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่