ไม่ต้องง้อเครื่องหนีบผม!! 4 เคล็ดลับทำให้ "ผมตรง" โดยไม่พึ่งความร้อน!!

อ่าน 10,773

เรื่องของ "ผม" สำหรับผู้หญิงก็สำคัญไม่แพ้ความสวย หรือความขาวเลยนะ เพราะผมก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูสวย น่ารักขึ้น แต่การทำผมบ่อยๆมันกลับทำให้ผมเสียเร็วนี่สิ ความร้อนเป็นศัตรูตัวฉกาจของเส้นผมเลยล่ะ

วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับง่ายที่ทำให้ผมของคุรผู้หญิงตรงสวยแบบไม่ใช้ความร้อนมาฝาก โบกมือลาเครื่องหนีบผมไปได้เลย

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

1. หมักผมด้วยสูตรธรรมชาติ

:ถ้าคุณสาวๆมักหมักผมด้วยทรีทเม้นท์ต่างๆ ลองกลับมาใช้สูตรธรรมชาติอย่างเช่น

- สูตรน้ำนมและน้ำผึ้ง ส่วนผสม 1 ถ้วย นม 1 ช้อนโต๊ะของน้ำผึ้ง และนำมาชโลมเข้ากับเส้นผมแช่ให้มันซึมเข้าไปในเส้นผมและหนังศีรษะของคุณเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงก่อนล้างออก หรือคุณสาวๆจะผสมนมกับไข่ใส่ได้ด้วย แช่ผมในนั้น ประมาณ 10 นาที แล้วบีบออก ไม่ต้องล้างออกและห่อด้วยพลาสติกคลุมไว้อีก 30 นาที ค่อยล้างออกและแปรงผมให้แห้ง

:www.scoopon.com.au

2. บิดผมให้เป็นมวย

:ถ้าเกิดว่าคุณสาวๆมีผมที่ตรงสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ถ้าปล่อยผมตลอดเวลาอาจรบกวนการทำงานของคุณสาวๆได้ แถมยังทำให้ผมพันกัน ลองมัดผมทำเป็นผมหางม้าของผมขึ้นและบิดเหมือนเชือก พันรอบๆ เป็นวงกลมเพื่อให้เป็นม้วน เหมือนทรงดังโง๊ะ มันจะทำให้ผมนั้นยืดหยุ่น และปล่อยออกมาแล้วก็ต้องใช้หวีแปรง แล้วมันจะช่วยให้ผมดูตรงสวย

:i.pinimg.com

3. หวีผมที่เปียกจนกว่าจะแห้ง

:เมื่อคุณสาวๆสระผมและเช็ดผมให้แห้งแล้ว อย่าปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งเฉยๆนะคะ ให้แปรงผมทุกๆห้านาที โดยที่หวีออกจากตัวและจับผมแบ่งเป็นช่อแต่ละส่วนของเส้นผม หวีให้มันคลายตัวยืดออก

:wikihow

4. มันปลายผมตอนนอน

:แบ่งผมที่ชื้นเข้าไปในหนึ่งหรือสองมัดผมหางม้าให้ต่ำ มัดให้แน่นด้วยยางรัดผมแบบที่เป็ฯผ้าหรือที่มันนุ่มๆ มันเป็นระยะๆ ของความยาวของผม มันจะช่วยให้ผมของคุณสาวๆไม่พันกันเวลานอน

:i.pinimg.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่