ผู้หญิงของผม! 4 สิ่งที่ผู้ชายจะทำ ถ้าเขากำลังหึงคุณหนักมาก!!

อ่าน 6,686

ผู้ชายบางคนหวงแฟนยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ หึงหนักมากกก แต่เวลาที่หนุ่มๆเขาหึง เขาก็จะไม่ได้บอกกันตรงๆ ไม่ได้เล่นใหญ่เหมือนที่ผู้หญิงเราชอบทำกัน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเขากำลังหึงคุณอยู่หรือเปล่า วันนี้ GangBeauty มีเครื่องพิสูจน์ค่ะ ลองไปเช็คดูจาก สิ่งที่ผู้ชายจะทำ ถ้าเขากำลังหึงคุณหนักมาก หึงอยู่ไหมนะ ไปเช็คกันเลย

1. แสดงความเป็นเจ้าของ

weheartit.com

สัญชาตญาณของสุนัขตัวผู้ มักจะชอบฉี่ไว้ในพื้นที่ของมัน เพื่อบอกอาณาเขตฉันใด สัญชาตญาณของมนุษย์ผู้ชาย ก็ชอบแสดงความเป็นเจ้าของฉันนั้น แค่เปลี่ยนจากฉี่รด มาเป็นโอบเอว จูงมือ แสดงออกให้รู้ว่าคุณคือแฟนของเขา ยิ่งเวลามีหนุ่มคนอื่นมาเข้าใกล้คุณ ออกอาการมาก

2. ขอเก็บไว้ดูคนเดียว

weheartit.com

อาการหึงของผู้ชาย ที่ทำร้ายจิตใจผู้หญิงอย่างเรา อยากจะใส่ชุดสวยๆ เปิดนั่นนิด โชว์นี่หน่อย มีของดีก็ต้องโชว์กันบ้าง แต่มักจะถูกสายตาพิฆาตของแฟนมองอย่างตำหนิ บางคนถึงขั้นให้ไปเปลี่ยน ต้องใส่คอเต่าใช่ไหมถึงจะพาใจ ไม่เกรงใจอากาศเมืองไทยเลย

3. แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ

weheartit.com

คุณอาจไม่เคยรู้ตัว ว่าเวลาที่คุณก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ แล้วนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มีใครบางคนกำลังมองอยู่ ด้วยความสงสัยว่าคุยกับใครกันนะ ใครนะที่ทำให้คุณยิ้มได้  รู้แบบนี้แล้วเวลาอยู่ด้วยกันก็สนใจคนตรงหน้าดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะน้อยใจแย่

4. ไลน์ตามถี่ๆ

weheartit.com

ปกติแล้วผู้ชายจะไม่ค่อยชอบคุยโทรศัพท์ หรือพิมพ์ไลน์คุยเท่าไหร่ เป็นประเภทพูดไม่เก่งแต่รักหมดใจ แต่ถ้าเขาเริ่มรู้สึกหึงเมื่อไหร่ จะออกอาการไลน์ตามถี่ๆ อยู่กับใครน่ะ ทำไมไม่ตอบ มีผู้ชายอยู่แถวนั้นหรือเปล่า วีดิโอคอลได้ไหม หึงหนักขนาดนี้ให้แม่มาขอไปไว้ที่บ้านไหมคะเธอ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตรงกับแฟนของคุณกี่ข้อเอ่ย แหม แฟนให้ใครก็รัก ก็ต้องมีหวงมีหึงกันบ้าง ใครที่มีแฟนเป็นหนุ่มขี้หึงก็ต้องพยายามเข้าใจธรรมชาติของเขา และอธิบายเพื่อไม่ให้เขาเข้าใจผิด ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจ เขาก็จะค่อยๆไว้ใจเองค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่