รวมผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง สิวหาย หลังเนียนแค่ฉีดสเปรย์ !! #ราคาไม่แพง

อ่าน 13,979

ปัญหากวนใจอย่างหนึ่งสำหรับผู้หญิงเวลาสวมเสื้อผ้าที่ต้องโชว์ผิว ซึ่งแฟชั่นในยุคปัจจุบันนี้ที่มีความเปรี้ยวเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจได้ โดยเฉพาะปัญหาสิวที่หลัง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยหรือมองข้ามไป แต่ควรดูแลรักษาไม่แพ้ผิวพรรณบริเวณอื่นอีกด้วย สาเหตุของการเกิดสิวที่หลัง สิวที่หลังมักจะเกิดจากการรักษาความสะอาดที่ไม่ดีพอ แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยในชีวิตประจำวันที่ทำให้เกิดสิวที่หลังได้เช่นกัน วันนี้ GangBeauty เลยขอแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ช่วยรักษาสิวที่หลัง มีอะไรบ้างไปดูกันเลย !!

1.Acne-Ex Body Mist

pbs.twimg.com

สเปรย์รักษาสิว ช่วยลดการเกิดแบคทีเรียบริเวณหลัง ช่วยลดการเกิดสิวและสามารถรักษาอาการอักเสบของสิวที่เป็นอยู่ให้ดีขึ้นได้ ฉีดพ่นไปค่ะเช้าเย็น สิวไม่มีมาเพิ่ม แถมยังลดลงอีกด้วย อ่อออ! ที่สำคัญ มีสารสกัดที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้อีกด้วยนะ! รับรองหลังเนียนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังเชียวล่ะ

2.dr.somchai acne lotion

www.d-style.dk

เป็นขวดแบบฉีดสเปรย์ ฉีดได้ทั่วหลังเลย ครอบคลุมได้บริเวณกว้าง สิวหยุบเร็ว

3.Oxe"Cure Body Acne Spray

i.ebayimg.com

โลชั่นสำหรับลดและป้องกันสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว และหน้าอกช่วยให้สิวแห้งเร็ว ลดรอยดำจากสิว ลดการอักเสบ และต่อต้านการเกิดสิว บริเวณแผ่นหลัง ลำตัวและหน้าอก ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย สลายและลดการอุดตันของสิ่งสกปรกสาเหตุสำคัญของสิวอักเสบ พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการแพ้

4.แป้งน้ำ Ziiit

media.shopat24.com

แป้งน้ำรักษาสิวอีกตัวที่น่าสนใจ แป้งน้ำ Ziiit ส่วนผสมหลักคือ Salicylic ช่วยลดการอุดตันของสิว , Calamine ช่วยลดผดผื่นคัน , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว , สากสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานแผล ทำให้รอยสิวจางเร็ว

5.ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

abcgossip.com

ผงพิเศษตราร่มชูชีพ คือ ยาทารักษาสิวตัวดั้งเดิมที่คนเป็นสิวแทบทุกคนต้องรู้จัก ส่วนผสมหลัก คือ ยาซัลฟา ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และสารกลุ่มแทนนิน ช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว

ภาพประกอบเพิ่มเติม fangrio.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่