ดูดวงลายมือแม่นๆ เปิดดวงโชคลาภ เผยลักษณะนิสัยตัวตน จากปลายนิ้วมือ

อ่าน 3,791

วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไป เปิดดวงชะตา ทำนายลักษณะนิสัยตัวตนที่แท้จริง จากลายวงกลมและริ้วคลื่นบนปลายนิ้วทั้งห้า ตามตำราดูดวงแบบจีนโบราณ ที่เชื่อกันมาตั้งแต่ชั่วลูกชั่วหลานว่า มีความแม่นยำมาก แต่ทั้งนี้ จะแม่นจริงหรือเปล่าอย่างไรนั้น ตามมาเช็กพร้อมกันเลยจ้า!

: tlcthai.com

จากภาพ คือสองรูปแบบที่แตกต่างกันของวงกลมและริ้วคลื่นที่เห็นได้จากทุกนิ้ว การอ่านให้เริ่มอ่านจากนิ้วโป้งก่อน แล้วค่อยไปที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนางและนิ้วก้อยตามลำดับ

เพื่อให้ง่ายต่อการอ้างถึงเราจะใช้ O แทนวงกลม และ W แทนริ้วคลื่น

: tlcthai.com

ผลคำทำนาย ดวงชะตาและโชคลาภในชีวิตของคุณ

แบบ : OOOOO ( วงกลมทั้งหมด)

ความหมาย : คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง มีความหนักแน่นและอารมณ์ร้อน รักอิสระ ไม่ขึ้นกับใคร โชคของคุณนี้จะพลิกผันอย่างมากในช่วงชีวิต สิ่งที่เป็นบ่อนทำลายคุณก็คืออารมณ์ร้อนดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องฝึกที่จะอดทนอดกลั้นและสงบสติอารมณ์เข้าไว้

แบบ : WWWWW ( ริ้วคลื่นทั้งหมด)

ความหมาย : คุณเป็นคนตรงไปตรงมา เปิดเผย ที่สามารถลื่นไหลไปตามสถานการณ์ นิ้วแบบนี้แสดงให้เห็นลักษณะของคนที่อ่อนไหวมาก และเหมาะกับงานออกแบบและงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ คนที่มีลายนิ้วมือแบบนี้ออกจะเป็นคนขี้อายและรู้สึกอึดอัดเวลาอยู่ในแวดวงสังคม ดังนั้นจึงไม่เหมา ?? ที่จะทำงานด้านประชาสัมพันธ์ การเมือง หรืองานอะไรก็ตามที่จำเป็นต้องพบปะผู้คน

แบบ : WOOOO

ความหมาย : คุณเป็นคนที่มีจิตใจใสสะอาด ตราบเท่าที่คุณขยันทำงาน รับรองได้เลยว่าจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนรีบร้อน ก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยคุณตลอด คุณยังเป็นคนที่มีจิตใจดีงามอีกด้วย

แบบ : OOOOW

ความหมาย : เนื่องจากคุณเป็นอ่อนโยนและมีท่าทีที่สุภาพ คุณอยู่ในตัว คุณจึงมักจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่อายุมากกว่าหรือจากเพื่อนๆ คุณจะมีความสุขกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในชีวิตการทำงานของคุณ จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของคุณคือคุณไม่ยอมเชื่อใครง่ายๆ นี่จึงอาจทำให้คุณหัวโบราณเกินไป

แบบ : OWWWO

ความหมาย : ถ้าคุณสามารถเลือกอาชีพที่มีเกียรติ คุณจะประสบความสำเร็จมาก อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรทะนงตัวมากเกินไป และต้องไม่ดูถูกอาชีพตัวเอง คุณยังต้องคอยระวังหลังไว้ให้ดี เพราะมีแนวโน้มว่าจะมีคนอิจฉาและหักหลังคุณ ให้มองถึงผลประโยชน์ระยะยาวเสมอ

: pixabay.com

แบบ : OOOWW

ความหมาย : คุณดูจะเป็นคนอารมณ์ร้าย และค่อนข้างที่จะด่วนตัดสินใจ ซึ่งเป็นทัศนคติที่ผิวเผินและอาจทำให้คุณเดินทางผิดได้ง่ายๆ ถ้าคุณสามารถแก้ไขได้ คุณจะประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณมีศักยภาพอยู่แล้วดังนั้นเวลาจะทำอะไรลองทำใจให้เย็นลงหน่อย

แบบ : OWWOW

ความหมาย : คุณจะต้องทำงานหนักในช่วงต้นของการทำงาน เมื่อถึงวัยกลางคนหรือมากกว่านั้น คุณจะได้รับการยอมรับและร่ำรวย ดังนั้นยิ่งคุณอายุมากขึ้น โชคคุณก็จะยิ่งดีขึ้น

แบบ : OWWWW

ความหมาย : คุณมีคุณลักษณะที่ดีเพียงแต่ว่าจะประสบความสำเร็จจริงๆ ตอนอายุมากแล้วเท่านั้น ให้เตรียมตัวให้พร้อมที่จะทำงานหนักมากๆ ในช่วงที่อายุยังน้อยและช่วงวัยกลางคน แล้วคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเมื่ออายุมากขึ้น

แบบ : OWOWW

ความหมาย : คุณจำเป็นที่จะต้องอดกลั้นต่อการมีจิตใจคับแคบในทัศนคติของคุณและวิธีที่คุณคิดหรือทำงาน ลองทำตัวให้อ่อนน้อมถ่อมตนลงและเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้รับความช่วยเหลือที่มีอิทธิพลซึ่งจะนำคุณไปสู่จุดสูงสุดของธุรกิจและชีวิตการทำงาน

แบบ : WOWWW

ความหมาย : คุณมีทักษะทางสังคมที่ดีมาก ไม่ว่าคุณจะทำกิจการอะไร คุณก็จะชอบที่จะลองเสี่ยงและคุณมักจะเผชิญหน้ากับความไม่แน่นอนเสมอ แต่จงระวัง ในช่วงหลังของชีวิตอาจจะมีเรื่องท้าท้ายมากขึ้น จงเสี่ยงให้น้อยลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น

แบบ : WWOWW

ความหมาย : คุณเป็นคนที่มีทัศนะกว้างไกลและมีภาระรับผิดชอบมาก จงระวัง ทัศนะของคุณอาจอาจทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก อยู่บนพื้นฐานเหตุผลให้มากกว่านี้จะดีกว่า แล้วชีวิตคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก

: wikihow.com

แบบ : WOWOW

ความหมาย : คุณเป็นคนที่ควบคุมหรือชักจูงไม่ได้ง่ายๆ เพราะคุณเป็นคนดื้อรั้น หากคุณสามารถมุ่งความสนใจไปยังสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตได้ คุณก็จะประสบความสำเร็จ แต่ปัญหาก็คือคุณเป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้และคลุมเครือในสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริงในชีวิต

แบบ : OWOOW

ความหมาย : คุณเป็นคนมีคุณธรรมและเป็นคนจิตใจดี คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นที่พึ่งของผู้ร่วมงานและเพื่อนฝูง ดังนั้นคุณจึงเป็นที่ชื่นชอบ เนื่องจากคุณเป็นคนที่คิดอะไรลึกซึ้งและมีความละเอียดอ่อนต่อผู้อื่น คุณจะมีความสุขกับความสำเร็จในงานด้านความคิดสร้างสรรค์

แบบ : OOWOO

ความหมาย : คุณเป็นคนกล้าหาญและทำงานหนัก คนมากมายต่างก็ไว้ใจคุณตั้งแต่คุณอายุยังน้อย แต่ถ้าคุณไม่รักษาชื่อเสียงของคุณไว้ คุณอาจจะสร้างศัตรูขึ้นเมื่อคุณก้าวหน้าและชีวิตจะยากลำบากมากขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น

แบบ : WWWOW

ความหมาย : คุณเป็นคนฉลาดมากและจะมีความสุขกับเกียรตินิยมหลายๆ ใบ คุณจะมีชีวิตที่ราบรื่นและได้มีโชคด้านความมั่งคั่ง ถ้าคุณทำงานหนักได้ คุณจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จคนหนึ่ง

แบบ : WWOWO

ความหมาย : คุณมีชีวิตที่ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดทั้งชีวิต ทั้งความสำเร็จและความล้มเหลว อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณสามารถก้าวไปทีละขั้นอย่างมั่นคงได้ คุณจะมีความสุขกับชีวิตอันสงบสุขเมื่อคุณเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว

: pixabay.com

แบบ : OWOWO

ความหมาย : คุณมีสติปัญญาหลักแหลมหาใครเทียบได้ยาก คุณทำงานได้เร็วและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนที่มีลักษณะก้าวร้าวมากและดูข่มผู้อื่น ถ้าคุณแก้ไขตรงนี้ได้คุณจะทะยานไปได้สูง

แบบ : OWOOO

ความหมาย : คุณมีจิตใจดีและเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย คุณไม่เก่งด้านการทำธุรกิจ แต่คุณจะเป็นครูที่ดีหรือเป็นได้แม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตวิญญาณ คุณจะมีความสุขกับความสำเร็จในโลกวิชาการ

แบบ : WWWWO

ความหมาย : คุณจะได้รับธุรกิจหรือมรดกตกทอดจากบิดามารดาของคุณหรือจากผู้ที่อายุมากกว่า ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่มีฝีมือและสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจของตัวเองได้ แต่ความใจร้อนที่คุณมีอาจทำให้คุณลำบากได้ไม่น้อย

แบบ : WWWOO

ความหมาย : คุณเป็นคนจิตใจดีและจะมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณ เพราะคุณดึงดูดคนเหล่านี้เข้ามาหาคุณ ทำงานให้หนักแล้วคุณจะเก็บเกี่ยวสิ่งตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อมาได้อย่างง่ายๆ คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

แบบ : OOWWW

ความหมาย : คุณเป็นคนตรงมากคนหนึ่ง แต่ความคิดของคุณค่อนข้างจะเหมือนซื่อและไม่ลึกซึ้ง แม้ว่าคำแนะนำของคุณจะดี แต่ถ้าคุณไม่คิดให้ดีก่อนในสิ่งที่คุณพูด คุณก็ไม่ต้องแปลกใจถ้าคนอื่นดูจะมองข้ามความคิดเห็นของคุณ คำพูดของคุณมีพลังไม่เพียงพอ

แบบ : WOOWW

ความหมาย : คุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือและมีนิสัยรักสงบ ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่สามารถประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เพราะความทะนงตัวของคุณเองอาจทำให้คุณไปล่วงเกินผิดคนเข้า

แบบ : OOWWW

ความหมาย : คุณมีนิสัยหยิ่งทะนงและวางมาด แม้ว่าลึกลงไปแล้วคุณเป็นคนที่มีจิตใจงดงามคนหนึ่งเลยทีเดียว อย่างไรก็แล้วแต่ คุณต้องปรับปรุงทักษะด้านสังคมให้ดีขึ้น ญาติๆ คุณดูมีแนวโน้มที่จะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

: pixabay.com

แบบ : OWWOO

ความหมาย : คุณจะเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง แม้ว่าชีวิตคุณดูเหมือนจะไม่มั่นคงในช่วงแรกของการทำงาน และคุณจำเป็นต้องทำงานหนักในช่วงอายุสามสิบ แต่เมื่อถึงช่วงที่คุณเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ชีวิตคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ

แบบ : OOWOW

ความหมาย : คุณเป็นคนที่มีจิตใจสูงส่ง สามารถที่จะมองเห็น และคว้าโอกาสต่างๆ มาได้ คุณเหมาะสมที่สุดที่จะทำงานด้านการเงินและการลงทุน โชคของคุณจะดีขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น

แบบ : WOOWO

ความหมาย : คุณเป็นคนง่ายๆ แต่มีเหตุมีผล ถ้าคุณสามารถมุ่งความสนใจไปที่พื้นฐานของชีวิตและค่อยๆ ไต่บันไดแห่งความสำเร็จไปทีละขั้น โดยไม่ใจร้อนเกินไป คุณจะได้ประโยชน์จากโชคด้านความมั่งคั่งและได้รับความเคารพจากผู้คน

แบบ : WOWWO

ความหมาย : คุณเป็นคนคิดอะไรลึกซึ้ง เมื่ออายุยังน้อย คุณก็เตรียมคิดถึงอนาคตของคุณแล้ว คุณจะมีความสุขกับชีวิตที่เรียบง่ายและสงบสุข นั่นคือคุณจะมีความสุขมากในวัยชรา

แบบ : WWOOW

ความหมาย : คุณเป็นคนที่มีความสามารถมากคนหนึ่ง แต่มีแนวโน้มว่าคุณจะขาดวิจารณญาณที่ดี และยังดูเหมือนว่าคุณจะเป็นคนที่เริ่มอะไรแล้วไม่นานก็หมดความสนใจ จงมีความแน่วแน่ถ้าคุณอยากจะประสบความสำเร็จ

แบบ : OOWWO

ความหมาย : คุณเป็นคนน่าซื่อตรงและน่าเชื่อถือมาก คุณแทบไม่มีแรงกระตุ้นที่จะร่ำรวยหรืออยากได้ทรัพย์สมบัติเลย แต่ระวังเอาไว้ ถ้าคุณไม่รู้จักดูแลตัวเอง คุณอาจจะถูกหลอกและถูกผู้อื่นเอาเปรียบได้ง่ายๆ

แบบ : WOOOW

ความหมาย : คุณเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาและเข้าหาผู้อื่นอย่างเปิดเผย คุณมีความเด็ดเดี่ยวและขี้เล่น แต่คุณก็อาจจะทำให้คนอื่นไม่พอใจได้ง่ายๆ ถึงอย่างไรคุณก็ยังโชคดีเพราะเมื่อคุณถึงวัยกลางคน คุณจะขึ้นไปสู่สถานะที่โดดเด่น และโชคของคุณจะเปลี่ยนไปเป็นดียิ่งขึ้นไปอีก

แบบ : WOWOO

ความหมาย : คุณเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมมากและคุณชอบใช้ชีวิตอิสระ ออกไปเที่ยว ปาร์ตี้ และงานสังสรรค์ เมื่อคุณเข้าสู่วัยกลางคน คุณจะได้อาศัยความช่วยเหลือสนับสนุนของผู้อื่น แต่คำเตือนก็คือ ถ้าคุณไม่เตรียมตัวไว้ให้ดี คุณอาจจะต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในวันข้างหน้า

แบบ : OOOWO

ความหมาย : คุณมีทักษะทางด้านสังคมที่ดี คุณจึงมักจะได้รับคำชี้แนะและการช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพล ผู้คนมากมายจะช่วยให้คุณก้าวขึ้นมามีความโดดเด่น และโชคของคุณจะยอดเยี่ยมในปีหลังๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่