หยิบแต่ของดีๆมาแนะนำ 5 เครื่องสำอาง Mistine (มิสทีน) ซื้อแล้วไม่เสียใจ ราคาเบามาก!!

อ่าน 2,487

Mistine มาแล้วค่ะ แบรนด์เครื่องสำอางค์ไทยที่ใครๆก็คุ้นเคยดี และไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน จริงๆแล้วสาวๆหลายคนเริ่มใช้เครื่องสำอางค์ด้วยแบรนด์นี้เพราะราคาย่อมเยาว์และคุณภาพดี แต่สาวๆอีกหลายคนอาจจะยังมองข้ามและยังไม่รู้จักแบรนด์ไทยดีๆแบบนี้มากพอ จริงๆแล้วทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีๆหลายตัวมากๆวันนี้ Gang beauty รวบรวมมาให้แล้วไปดูกันเลยค่ะ

1.Mistine so black matte liquid eyeliner

wm.thaibuffer.com

ยกให้เป็นที่หนึ่งของมิสทีนเลยค่ะ อายไลเนอร์เนื้อลิควิดที่เป็น "เนื้อแมท" สีดำสนิท เม็ดสีเข้มมากก ปาดครั้งเดียวได้เลยไม่ต้องทาซ้ำ ตัวนี้เนี่ยเค้าบอกว่ามี Super Film Coal ซึ่งจะเป็นตัวที่ช่วยกันเหงี่อกันน้ำ

ข้อดี

- ติดทนมาก สีดำชัดเจนไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ

- กันน้ำไม่ไหลเยิ้ม

-หัวแปรงเล็ก คอนโทรลง่าย

-เป็นเนื้อแมท ไม่มีความเงาเลย

-แห้งเร็ว

ข้อเสีย

- ด้วยหัวแปรงเป็นพู่กัน อาจจะไม่เหมาะสำหรับมือใหม่บางท่าน

2.Mistine A day Long Lasting & Waterproof Eyeliner

อายไลเนอร์ เนื้อ Crayon ดำสนิท เนื้อนุ่มมาก ทำให้ไม่ต้องปาดซ้ำไปมา สีแมท เข้มชัดเจน กันน้ำ กันเหงื่อ มาพร้อมกับกบเหลาที่ปลายแท่ง ใช้งานง่ายสะดวก eyeliner แบบ ดินสอตัวนี้กันน้ำมากกก มากที่สุดเท่าที่เคยใช้มาแล้วก็ว่าได้เลย ไม่ไหลไม่เยิ้มเลยจริงๆ ขนาดเอานิ้วถูแล้วก็ยังไม่หลุด

fb1-dq.lnwfile.com

3.Mistine super black eyeliner

eyeliner มาในรูปแบบปากกา เขียนง่ายดีค่ะ เส้นคมชัด สีดำสนิท เนื้อสีมีความเงา กันน้ำ ไม่หลุดลอก ขนาดใช้นิ้วถูก็ยังไม่ลอก แห้งเร็วค่ะ กันน้ำมากค่ะ ไม่จางลงเลย ถ้าไม่เอามือถูแรงๆจริงๆ ไม่ออกเลย

image.makewebeasy.com

4.Mistine Pro Long Bigeye Mascara

มาสคาร่า ถูกและดี ต้องยกให้ Mistine Prolong Bigeye Mascara มาเป็นอันดับหนึ่งเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณร้อยบาท คุณภาพดีเกินราคามากจริงๆ

ข้อดีคือ ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย ได้ขนตายาวไม่ต้องดัดขนตาก็ปัดได้ เนื้อมาสคาร่าไม่ค่อยจับตัวเป็นก้อน แถมล้างออกง่ายมาก และไม่เลอะเป็นมีแพนด้าด้วย

cdn-images-1.medium.com

5.Mistine Number 1 Diva SPF25PA++

สำหรับแป้งมิสทีนรุ่น Diva ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการแป้งเนื้อแมทท์ เนียนไปกับผิวหน้าแบบเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวเหลืองของสาวไทยเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ความสามารถในการคุมมันของแป้ง Diva จะมากกว่า Pure Gold นิดหน่อยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งตลับสำหรับสาวผิวมันเลยทีเดียว

cdn.shopify.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่