มีร้อยใช้ร้อย! 10 มารยาหญิง ที่ทำให้ผู้ชายต้องยอมสยบ

อ่าน 4,574

ผู้หญิงสมัยนี้สวย เก่ง มั่นใจ ครบเครื่อง ไม่ง้อผู้ชาย ก็ดีค่ะ แต่บางครั้งถ้ามันมีมากเกินไป ข้อดีก็จะกลายเป็นอุปสรรคของการหาแฟน หรืออุปสรรคในชีวิตคู่ เพราะสิ่งสำคัญที่คุณห้ามลืมก็คือ เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ความอ่อนหวาน ช่างเอาใจ ไม่ต้องทำเป๊ะแบบผู้หญิงสมัยก่อนหรอกค่ะ แต่ต้องมีบ้างกรุบกริบ งัดมารยาหญิงที่คุณมีมาใช้ แล้วผู้ชายจะไปไหนรอด GangBeauty จะพาไปดูไม้ตายเด็ดๆ ว่ามารยาแบบไหนกันนะที่จะทำให้ผู้ชายยอมสยบ

1. แสดงออกให้รู้ว่าหึง

pixabay.com

หลายคนยังเชื่อว่า คนรักกันก็ต้องมีความหึงหวงกันบ้าง ดังนั้นถึงแม้จะไม่ได้รู้สึกหึง ก็แกล้งๆทำเป็นหึงทำเป็นหวงเขาหน่อย ให้เขารู้ว่าคุณยังรักนะ

2. พูดว่าอยากให้เขาอยู่ตรงนี้ด้วยจัง

เวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือตอนที่คุณไปทานอะไรอร่อยๆ ลองโทรหา หรือส่งข้อความไปบอกเขาว่าถ้ามีเขาอยู่ด้วยคุณจะรู้สึกดีแค่ไหน เผลอๆเขาจะรีบหาเวลามาเจอคุณให้ไวเลยล่ะ

3. ชมเขาให้คนอื่นฟัง ต่อหน้าเขา

เปลี่ยนจากพูดข่ม เป็นพูดชมเขาต่อหน้าคนอื่นดีกว่า แต่อย่าบ่อยนัก คนอื่นอาจรำคาญ หรือมองว่าคุณหลงแฟนจนหน้ามืด แต่ถ้าอะไรดีก็บอกไปว่าดี

4. ชื่นชมความสามารถในตัวเขา ที่คุณไม่มี

pixabay.com

ชื่นชมในความสามารถที่เขามี โดยเฉพาะเรื่องที่คุณทำไมได้ ให้เขารู้สึกภูมิใจ เเละรู้สึกว่าคุณยอมรับในตัวเขา

5. กอดจากด้านหลัง

กอดจากด้านหน้าเบื่อเเล้ว ลองอ้อนแฟนด้วยการกอดเขาจากด้านหลังดูสิคะ มันจะเหมือนคุณกำลังบอกเขาผ่านภาษากายว่า อย่าไปไหนนะ รักนะ อบอุ่นมากทีเดียว

6. ชมเขาในเรื่องที่เขาคิดว่าเป็นข้อด้อยของตัวเอง

เมื่อเขารู้สึกไม่มั่นใจ คุณต้องสร้างความมั่นใจให้กับเขาไม่ใช่ซ้ำเติม เช่น ถ้าเขามีพุงใหญ่ๆ คุณก็อาจจะบอกว่าเป็นแบบนี้ก็น่ารักดี กอดอุ่นด้วย แต่ถ้าคุณอยากหุ่นดีเดี๋ยวไปออกกำลังกายด้วยกันนะ แบบนี้จะทำให้เขารู้สึกว่ายังไงก็ยังมีคุณเสมอ

7. แสดงความขอบคุณ แม้ในเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เขาทำให้

pixabay.com

แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เขาทำให้ อย่าลืมเอ่ยคำขอบคุณ หรือแสดงความรู้สึกปลื้มใจ อย่าเมินเฉยต่อสิ่งดีๆที่เขาตั้งใจทำให้คุณ

8. ท้าในสิ่งที่รู้อยู่แล้วว่าเขาจะชนะ

ลองชวนเขาแข่งเกม หรือกิจกรรมที่เขาถนัด และรู้อยู่แล้วว่าเขาจะชนะ ให้เขารู้ว่าเขาสุดยอดเเค่ไหน

9. ทำอาหารที่เขาชอบ ด้วยฝีมือคุณ

pixabay.com

เสน่ห์ปลายจวักต้องมี ถ้าทำไม่เป็นก็เริ่มจากขนม หรืออาหารง่ายๆ เมนูง่ายๆแต่ทำจากใจ ยังไงก็ฟิน

10. ถามเขาว่าเหนื่อยไหม

เวลาเขากลับจากทำงานมา อย่าเอาแต่ถามเซ้าซี้ โวยวายที่กลับช้า เขาอาจจะเพิ่งเลิกประชุม อาจจะทำงานมาเหนื่อย ลองหาน้ำเย็นๆให้เขา เเล้วถามเขาว่าเหนื่อยไหม วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง ให้เขาได้แชร์ให้คุณฟัง

ใครสะดวกแบบไหน ก็เลือกไปใช้กันได้เลยค่ะ ขอให้แฟนรักแฟนหลงกันทุกคนนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่