เช็คลิสต์! ถ้าความสัมพันธ์ของคู่ไหนเป็นแบบนี้ รับรองไม่มีทางเลิกกัน

อ่าน 3,007

ยิ่งรักมากก็ยิ่งกลัว ยิ่งลึกซึ้งก็ยิ่งหวั่น ว่าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ถ้าอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักตอนนี้มั่นคงแค่ไหน GangBeauty จะพาไปเช็คลิสต์ ด้วย 4 ข้อสำคัญของความรัก คู่ไหนทำได้แบบนี้ รับรองไม่มีทางเลิก คู่ของคุณจะตรงกี่ข้อไปดูกันเลยค่ะ

1. รักไม่เท่าเข้าใจ

pixabay.com

ความสัมพันธ์อาจจะเริ่มต้นขึ้นจากความรัก แต่เมื่อถึงจุดๆหนึ่ง คุณจะได้เรียนรู้ว่ารักอย่างเดียว มันไม่พอหรอก ในวันที่ต่างเห็นข้อเสียของกันและกัน วันที่ความเห็นไม่ต้องกัน สิ่งสำคัญที่คุณทั้งคู่ต้องมีคือความเข้าใจกัน ถ้ามีความเข้าใจคุณจะไม่รู้สึกเหนื่อย ไม่รู้สึกว่ากำลังอดทน แต่อยู่เพราะรักเพราะเข้าใจ

2. ให้พื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน

pixabay.com

อย่าทำตัวติดกันเกินไป ไปไหนไปด้วยตลอด แรกๆอะไรก็หวาน แต่นานๆไปมันจะทำให้เบื่อ ไปมีโลกส่วนตัว อยู่ในสังคมของตัวเอง เว้นที่ให้คิดถึงกันบ้าง แบบนี้สิถึงจะดี

3. เชื่อใจ และ ซื่อสัตย์

pixabay.com

ถ้าถามหาความเชื่อใจแล้วไหนล่ะ ความซื่อสัตย์ อยู่กับคนเจ้าชู้ อยู่ด้วยความระแวง ความไม่เชื่อใจ ต้องคอยตามจับผิด มีแต่เหนื่อย มีแต่ทุกข์กันทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าคุณเจอคนที่คุณไว้ใจเขาได้ และเขาเองก็พร้อมจะหยุดที่คุณแล้ว อย่าปล่อยไปไหนเชียว

4. เป็นได้มากกว่าแฟน

pixabay.com

เป็นให้ได้มากกว่าแฟน เป็นคนสองคนที่มีความรู้สึกดี และปรารถนาดีต่อกัน เป็นแฟนที่ทำให้หัวใจพองโต ทำให้มีความสุข เป็นคนในครอบครัว คนที่พร้อมจะให้คำปรึกษา คอยโอบอุ้มในวันที่่ผิดพลาด เป็นที่พักพิง รวมถึงเป็นเพื่อนทที่คุยได้ทุกเรื่อง ไปไหนไปกัน ทำกิจกรรมที่ชอบด้วยกัน

คู่ของคุณตรงกี่ข้อค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็คงไม่มีอะไรแน่นอน ไม่มีอะไรยั่งยืน อย่าคาดหวังว่าจะมีใครหรืออะไรที่อยู่กับเราไปตลอด หวังมากเมื่อผิดหวังจะยิ่งเจ็บ แค่ทำทุกวันที่รักกันให้ดีที่สุดก็พอแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่