รวมคลีนซิ่งใช้ดี ราคาประหยัด ลดสิว เผยผิวใส เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย!!

อ่าน 11,395

ปัญหาสิวเกิดขึ้นได้กับทุกคน ส่วนใหญ่ต้นเหตุของการเกิดสิวมาจากการทำความสะอาดใบหน้าไม่ดีพอ สาวๆที่แต่งหน้า ใช้เครื่องสำอางเช่น รองพื้น แป้งพัฟ อายชาโดว อายไลเนอร์ ต่างๆ ยิ่งใช้เครื่องสำอางที่กันน้ำเช่นมาสคาร่ากันน้ำ ยิ่งต้องคำนึงถึงการล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง เพราะถ้าล้างหน้าไม่สะอาดจะทำให้เกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบได้ ดังนั้นสาวๆทุกคนต้องหันมาใส่ใจการล้างหน้าให้มากขึ้นนะคะ วันนี้ GangBeauty เลยขอแนะนำคลีนซิ่งที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าให้หมดจดก่อนล้างหน้าเพื่อผิวหน้าที่สะอาดห่างไกลสิวมากขึ้น จะมีอะไรบ้าง ไปดูเลยค่ะ

1.Bioderma Sensibio H2O

www.bioderma.com

ตัวนี้โด่งดังสุดๆ รีวิวเพียบ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งดวงตา ปาก และใบหน้า ไม่แสบผิวและไม่มีกลิ่น  เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมดจด ราคา 890.- จ้า

2.Bifesta Acne Care

www.ranjaeleng.com

ตัวนี้โด่งดังไม่แพ้กันจ้า สูตรสำหรับคนเป็นสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเก่าออก ฆ่าเชื้อแบคทีเรียลดการอักเสบของสิวและยังมี Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ราคา 399.-

3.Daiso Cleansing Water

twitter.com@3lsdh8qndsrfphf

มีส่วนผสมจากสารสกัดดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น  จะบอกว่าตัวนี้คือดีเกินราคา ล้างเครื่องสำอางค์สะอาด ราคา 60.-

4.Nivea Make Up Clear

www.nivea.co.th

สูตรนี้เหมาะสำหรับคำผิวหน้ามัน มีปัญหาสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและฟื้นบำรุงผิว ไม่ระคายเคืองตาเลย ใช้เเล้วสิวไม่ขึ้นด้วย ราคา 99.-

5.Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing

www.cosmenet.in.th

เขย่าให้ออยกับน้ำเข้ากันก่อน มีกลิ่นหอม ไม่เหนอะผิว ล้างเครื่องสำอางอย่างหมดจด ราคา 299.-

6.Biore

th.priceprice.com

ไม่มีกลิ่น ถ้าเข้าตาไม่แสบตา ป็นหัวปั๊ม กดใช้งานง่าย คุมปริมาณการใช้ได้ ไม่หกเลอะเทอะ ไม่เปลือง ถ้าจะพกพาก็มีตัวลอคที่คอขวดได้ ราคา 390 บาท

7.Purevivi

www.tokyoninki.com

เป็นฝาเปิดปิด ดันขึ้น กดลง ความแน่นปิดสนิท ไม่มีกลิ่น ถ้าเข้าตาแสบตานิดๆ เช็ดอายชาโดวแบบติดทน และเช็ดแบบรวดเร็ว ราคา 490 บาท

8.Smooth E

www.ebay.com

ฝาขวดออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ข้อดี คือ ฝาหมุนลอคได้ด้วย แต่ก็ไม่ได้สะดวกพกพานัก เพราะขวดก็ใหญ่ มีกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง ถ้าเข้าตาแล้วแสบตา แต่ทำความสะอาดได้ดี ราคา 490 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่