คนนี้คือผู้ชายของฉัน!! 5 ไอเดียแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนขั้นเทพ!!!

อ่าน 4,395

ความสัมพันธ์ของคนสองคนในบางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องป่าวประกาศให้คนอื่นรับรู้ แค่คุณกับเขาต่างรู้ใจตัวเองก็พอ คนอื่นมันก็เหมือนอากาศผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่! สำหรับคุณสาวๆทั้งหลายมันก็อาจจะมีนิดนึ้งนั้นแหละที่อยากจะบอกให้ใครๆรู้ว่า "นี่คือผู้ชายของฉัน" แต่ก็ไม่ได้อยากแสดงออกแรงไป เพียงแค่ต้องการให้คนอื่นรู้เฉย อย่ามายุ่งกับแฟนคนอื่นนะ อะไรแบบนี้ วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนขั้นเทพมาฝาก ไปดูกันเลยยยย

:i.pinimg.com

1. ใส่เสื้อของคุณแฟน

:เสื้อแฟนก็เหมือนเสื้อเราค่ะ แถมมันยังเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนๆอีกด้วย ไม่ต้องพูดให้มากความ ใส่เสื้อไปให้เห็นกันเลย ยิ้มเหนือไปค่ะ ให้รู้ซะบ้างว่าคนนี้ของใคร

:pinterest.com

2. เครื่องประดับใส่คู่กัน

:อีกอย่างหนึ่งที่เป็นการแสดงความเป็นเจ้าแบบเนียนๆ นั้นก็คือการใส่เครื่องประดับคู่กันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคู่ แหวนคู่ เสื้อคู่ กระเป๋าคู่ สิ่งของพวกนี้เป็นสัญลักษณ์ที่อธิบายความสัมพันธ์ได้ชัดเจนมากๆ ไม่ต้องพูดอะไรมาก รับรู้ได้จากสิ่งของ

:i.pinimg.com

:pinterest.com

3. เสื้อคู่ต้องมี

:ถ้าไม่อยากป่าวประกาศความสัมพันธ์ให้มันดูเยอะจนคนหมั่นไส้ อีกวิธีที่ใช้ได้ผลนั้นก็คือ การใส่เสื้อคู่นั้นเองค่ะ ไม่จำเป็นต้องใส่เหมือนกันก็ได้ อาจจะเป็นเสื้อแบบเดียวกันแต่ใส่คนละสี ใส่มาเหมือนกันขนาดนี้ไม่ต้องพูดเเล้ว มันชัดเจนมาก

:pinterest.com

:weheartit.com

4. ถือของให้

:อีกหนึ่งการแสดงออกง่ายๆให้คนอื่นรู้ว่าคุณกับเขาเป็นแฟนกัน นั้นก็คือการถือของให้เนี้ยแหละค่ะ เพื่อนกันคงไม่ตามถือของถือกระเป๋าให้ทุกวันหรอกใช่ไหมล่ะ

:pinterest.com

5. โพสรูปให้รู้ว่าตอนนี้อยู่ด้วยกันแบบเนียนๆ

:การลงรูปในโซเชียลก็เป็นอีกหนึ่งวิธีแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ แต่ไม่ต้องลงรูปคู่หรอกนะคะ ลงรูปตัวเองแต่เป็นสถานที่เดียวกัน ให้คนได้คิดตาม เนี้ยคุณสองคนอยู่ด้วยกันนะ คนนี้คือของฉันแหละเธอ!

:www.wattpad.com

:www.wattpad.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่