แนะนำบลัชออนสีนัว 7 ยี่ห้อ ราคานักศึกษาน่าซื้อ สีแน่น ปัดนัวมาก!!

อ่าน 2,607

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty เชื่อว่าสาวๆหลายคนมักจะพกบลัชออนไว้ติดกระเป๋าเฉกเช่นเดียวกับแป้งเอาไว้เติมระหว่างวันอย่างแน่นอน วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมบลัชออน 7 ยี่ห้อราคานักศึกษา สีแน่น ติดทน ที่ทำให้สาวๆเห็นแล้วต้องอยากเสียเงินอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ

1.Essence Mosaic Blush

บลัชออนลายโมเสกสุดเก๋ ที่ผสานบลัชออนสีสวย 3 เฉดสี ทั้งสีคอรัลซอฟท์ๆไปจนถึงโทนสีที่ออกโกลว์และสีโรส ไว้ในตลับเดียว เวลาปัดวนๆ รวมสีออกมาแล้วสีสวยชัดและติดทนมาก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปัดแล้วพวงแก้มเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี

ราคา 150  THB

www.essence.eu

2.Sleek Blush

บลัชออนสีสวย เม็ดสีสดใสชัดเจน คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดังในราคาเบาๆ ที่คุณเป็นเจ้าของได้ เนื้อฝุ่นอัดแข็งในตลับ ติดทนนานทั้งวัน ด้วยเฉดสีที่โดนใจ ว่ากันไปแล้วสีใกล้เคียงแบรนด์ดังในราคาที่ประหยัดกว่า และคุณภาพไม่เป็นรองเลยค่ะ

ราคา 320 บาท

www.beautynista.com

3.Essence Silky Touch Blush

บลัชออนปัดแก้มซิลกี้ทัช เนื้อนุ่มละมุนละไมเติมสีสันให้พวงแก้มสวย น่ารัก...จิ้มลิ้ม มีมิติ อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนนาน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ราคา 125  THB

www.essence.eu

4.NYX Powder Blush

NYX Powder blush #PB27 Summer Peach บลัชออนชนิดพาวเดอร์เนื้อชิมเมอร์ประกายทอง สีชมพูอมส้ม มีชิมเมอร์ประกายทอง แบรนด์ดังจากอเมริกา ให้สีสวย เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย สีติดทนนานตลอดวัน มีส่วนผสมของชิมเมอร์เล็กน้อยเพื่อให้พวงแก้มดูเปล่งประกาย สดใส

ราคา 180 บาท

www.nyxcosmetics.com

5.Maybelline Cheeky Glow

บลัชออนสีชมพูสดใสเนื้อแมตต์แต่มีชมเมอร์กระจายตัวอยู่บ้าง เหมาะกับสาวๆผิวขาวๆปัดแล้วดูจะออกแนวน่ารักสดใส

ราคา 179 บาท

www.blibli.com

6.Wet n Wild Color Icon Blusher

Wet n Wild Coloricon Blush #E3282 Mellow Wine บลัชเนื้อฝุ่นสีสวยสดใส ปัดง่าย ให้สีคมชัดแม้ปัดเพียงเบาๆ ผิวสวยระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 199 บาท

www.wetnwildbeauty.com

7.in2it Sheer Shimmer Blush

บลัชออน IN2IT อินทูอิท : บลัชออนเนื้อละเอียด ประกายมุก มอบสีสันที่เนียนเรียบ บางเบา แต่ให้สีติดทนนาน ช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี

ราคา 129 บาท

www.bigc.co.th

ภาพประกอบเพิ่มเติม i.pinimg.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่