ไม้มงคล เสริมดวงความรัก 2024 ปลูกว่านเสริมเสน่ห์ เรียกโชคลาภ"

อ่าน 10,049

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความรัก การเงิน หรือ อยากเพิ่มเสน่ห์ เรียกโชคลาภของตัวเอง ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก!!! วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก เงินทอง โชคลาภ ด้วยการ ปลูกไม้มงคล 2565 เสริมดวงความรัก "ปลูกว่านประจำวันเกิด" ที่คนโบราณบอกต่อกันมาว่า มีความศักดิ์สิทธิ์มาก มาฝาก ตามมาดูกันดีกว่าว่า...ว่านแต่ละชนิด จะช่วยเสริมดวงคนแต่ละวันเกิดในด้านใดบ้าง? จะได้หามาปลูกได้อย่างถูกต้อง!!!

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว"

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว เป็นว่านที่มีอำนาจในทางเสน่ห์ หากปลูกขึ้นที่ใด ก็ย่อมสามารถเป็นเสน่ห์เรียกผู้คนให้ไปมาหาสู่อยู่เสมอ หากนำหัวว่านมาแกะเป็นรูปนางกวักย่อมเป็นมงคลแก่ผู้มีอาชีพค้าขาย

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันอังคาร เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านเสน่ห์กาหลง"

ว่านเสน่ห์กาหลง เป็นว่านที่มีความเป็นสิริมงคล หากนำมาปลูกจะเสริมโชคลาภ เสริมเมตตามหานิยม หากคนประกอบอาชีพค้าขายจะช่วยให้ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันพุธ เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ"

ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ เป็นว่านมหานิยม ว่านชนิดนี้เหมาะสำหรับปลูกไว้หน้าบ้านหรือหน้าร้านค้า มีอำนาจในด้านการดึงดูดให้ผู้พบเห็นเกิดความสนใจ ช่วยเรียกโชคลาภเข้าร้าน หรือ เข้าบ้านอย่างไม่ขาดสาย

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านเสน่ห์มหาลาภ"

ว่านเสน่ห์มหาลาภ เป็นว่านที่ถูกนำมาใช้ในด้านการเสี่ยงทาย ถ้าปลูกแล้วออกดอกงอกงามจะได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค แต่ถ้าไม่ก็จะให้ผลตรงกันข้ามหากคิดปลูกว่านมหาลาภ แนะนำว่าควรปลูกวันศุกร์ข้างขึ้น

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านเสน่ห์มหาโชค"

ว่านเสน่ห์มหาโชค เป็นว่านที่ช่วยเสริมโชคลาภ หากสามารถปลูกว่านให้เจริญงอกงาม ย่อมช่วยเสริมให้ผู้ปลูกมีโชคลาภในทุกๆทาง ไม่ว่าจะเป็นวรรณะ พละกำลัง อนามัยที่สมบูรณ์ และเรียกความสุขมาอย่างไม่ขาดสาย

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านเศรษฐีเรือนกลาง"

ว่านเศรษฐีเรือนกลาง เป็นว่านที่ช่วยเสริมในเรื่องของการป้องกันสรรพภัย นอกจกานี้ยังถูกใช้เป็นไม้เสี่ยงทาย หากปลูกแล้วเจริญงอกงามดี ผู้ปลูกก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองเช่นเดียวกับว่านที่ปลูก

ไม้มงคล เสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ เสริมดวงด้วยการปลูก "ว่านสี่ทิศ"

ว่านสี่ทิศ เชื่อกันว่าถ้าสามารถปลูกว่านสี่ทิศให้ออกดอกพร้อมกันได้ทั้งสี่ดอกหรือสี่ทิศย่อมส่งผลให้ผู้ปลูกมีโชคลาภ แต่ถ้าต้นว่านออกดอกไม่ครบทั้งสี่ดอก ถือว่าเป็นลางบอกเหตุว่าจะมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้น

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่