9 สิ่งที่หนุ่มๆ อยากให้แฟนสาว เข้าใจและยอมรับฟังความเห็นเขาบ้าง !!!

อ่าน 5,407

แฟนสาวใครบ้าง ที่ชอบมีอาการขี้หึง ชอบคิดมาก แถมยังไม่ชอบพูดเก็บไว้คนเดียวและพอทะเลาะกันค่อยระเบิดออกมาทีเดียว วันนี้ gangbeauty ได้นำ 9 ลักษณะนิสัยที่แฟนหนุ่มอยากให้แฟนสาวของเขามี 9 สิ่งต่อไปนี้บ้าง เพื่อที่เขาและคุณจะได้ทำความเข้าใจกันและกันมากขึ้น !!!

1. เข้าใจผู้ชายนิดนึง

เข้าใจว่าชีวิตประจำวันของเราต่างกัน ผู้ชายไม่ค่อยจุกจิกเหมือนผู้หญิง และต้องการเวลาส่วนตัวบ้างอยากให้ผู้หญิงเข้าใจและปล่อยๆ บางเรื่องให้ผ่านไปบ้างไม่คิดมากจนเกินไป

2 ไม่ได้ควบคุมอย่าอึดอัดเลย

เวลาที่ผู้ชายหวงอยากให้ใส่เสื้อผ่ามิดชิด อย่ากลับบ้านดึก อย่าไปไหนคนเดียว ไม่ใช่เพราะอยากควบคุมแต่เพราะรักเพราะห่วงใยจึงอยากมีกฎเกณฑ์บ้าง ที่ทำไปเพราะรักทั้งนั้นเลยจ้า

3 อย่าให้ความสำคัญกับวันครบรอบต่างๆ มากไป

วันสำคัญอย่าเอามาเป็นเรื่องใหญ่จนทะเลาะกันเลย ไม่ใช่ไม่ใส่ใจนะแต่สมองผู้ชายจำอะไรแบบนี้ไม่ค่อยได้หรอก ส่วนมากจะจำเส้นทาง ยี่ห้อรถ เรื่องงานซะส่วนใหญ่ อยากให้แฟนเข้าใจและดูว่าทุกๆ วันนี้ดูแลกันดีแค่ไหนเท่านั้นเอง วันไหนก็รักเหมือนเดิมแหละ

4 พูดหวานๆ ได้มั้ย

บางทีผู้หญิงก็บ่นเก่งกว่าการพูดหวานๆ ใส่แฟนนะ รู้มั้ยการที่คุณพูดหวานจะทำให้ผู้ชายจดจำอะไรในตัวคุณได้มากมาย ทั้งเรื่องอาหารในมื้อนั้น สุดยอดสถานที่เที่ยวในใจ การพูดจาดีๆ จะได้ของขวัญง่ายกว่าการประชดนะคะ

5 เวลาว่างอย่าช้อปได้มั้ย

กว่าจะมีเวลาว่างมาเจอกันแฟนเอาแต่ชวนไปช้อปปิ้งให้ยืนรอ นั่งเฝ้า แบบนี้ไม่ฟินเลย ทำให้หนุ่มๆ เซ็งและต้องเก็บกดเพราะพูดไปก็งอนทะเลาะกัน ว่างแล้วมาทำกับข้าวกินกัน ดูหนังที่บ้านสักเรื่อง นั่งคุยกันบ้าง อย่าบ้าช้อปมากนักเห็นใจกันหน่อยนะ

6. เป็นคู่คิดต้องฟังให้จบก่อนบ่น

บางเรื่องอาจจะดูไร้สาระสำหรับผู้หญิงแต่ถ้าหากแฟนตัดสินใจเล่าหรือขอคำปรึกษาแล้ว ก็เพราะอยากให้สนับสนุนทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป ฟังให้จบก่อนบ่น ขอเหตุผลก่อนด่าก็ได้นะคะสาวๆ

7. อารมณ์แปรปรวน เก็บๆ หน่อยก็ได้

ปกติก็เข้าใจยากอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนั้นของผู้หญิงจะอ่อนไหวง่ายกว่าเดิมอีก ทำเอาแฟนทำตัวไม่ถูกเลย เอาแต่ใจมากไป พูดอะไรก็ไม่ถูกใจ บางทีอยากหนีไปทุกครั้งที่เป็นวันนั้นของเดือนเลย สาวๆ เก็บอารมณ์บ้างแฟนจะได้เอาใจถูก แฟนนะไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ อยากได้อะไรให้บอกไปเลยจ้า

8 อย่าหึงจนเกินไปเชื่อใจกันหน่อย

คุณคือแฟนใครๆ ก็รู้ แต่คุณจะหวงเกินไปก็อึดอัดนะ บางทีเช็คตลอดว่าอยู่ไหน กับใคร ถ้าบอกว่ามีผู้หญิงอยู่ด้วยก็โวยวายทั้งที่บอกว่าเพื่อนๆ กันทั้งนั้น เข้าใจว่ารักนะคะผู้ชายก็รักเหมือนกันเชื่อใจหน่อยเพราะคุณคือแฟนยังไงคุณก็สำคัญค่ะ

9. อย่าคิดมาก

สายไม่ว่าง โทรไม่ติด ไม่ว่างเดี๋ยวโทรกลับ ได้ยินเสียงผู้หญิงก็งอนแฟน แฟนไม่รักแล้ว เอ้า!!แบบนี้ทำให้ผู้ชายงงไปตามๆ กันเลยนะคะ บางทีก็เงียบไม่บอกว่าผิดอะไร อันนี้ผู้ชายขอมาเลยจ้าว่าอย่าคิดมากมีอะไรให้บอกให้คุยกันดีกว่านะคะ คิดไปเองจะเป็นเรื่องใหญ่ทั้งๆ ที่มันเรื่องเล็กน้อยมากเลย

: dramabeans.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่