Top 5 "โฟมล้างหน้า เพื่อผิวขาวกระจ่างใส" สะอาดหมดจด ผิวเนียนวิ๊งค์!!

อ่าน 6,126

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่ม สครับ โฟมล้างหน้า ฯลฯ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ Top 5 "โฟมล้างหน้า เพื่อผิวขาวกระจ่างใส" สะอาดหมดจด หน้าใสเนียนวิ๊งค์ สำหรับสาวๆที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสกันนะคะ

ซึ่งโฟมล้างหน้าก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นได้ เพราะขั้นตอนการล้างหน้านั้นสำคัญมากๆ ถ้าผิวหน้าของเราไม่สะอาดหมดจดจริงๆ ไม่ว่าจะลงครีมบำรุงผิวหน้าอะไรไป ก็อาจจะไม่ได้ประสิทธิภาพที่ดีได้นะคะ ดังนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า โฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสได้นั้นมีอะไรบ้าง...

1. Smooth E White Baby Face Foam

: www.makroclick.com

สาวๆผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้าอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวและริ้วรอย วิตามิน C และ วิตามิน E ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง

2. L"OREAL White Perfect Milky Foam

: www.amazon.in  

สาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าบ่อยๆ จนผิวแลดูคล้ำเสีย โฟมล้างหน้าตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะสามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง ความมันส่วนเกิน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวชั้นบน เผยผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ดูเปล่งประกายกระจ่างใส ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยจำกัดความหมองคล้ำได้

3. HADA LABO SOFTENING & WHITENING FACE WASH

: www.beautystall.com  

เป็นโฟมล้างหน้าที่ให้ความนุ่มมากๆเลยค่ะ และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วย สารสกัดจากองุ่นแดง เนียนนุ่มน่าสัมผัส สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีอีกด้วยนะ

4. Senka Perfect White Clay Face Wash

: www.shopat24.com  

วิปโฟมฟูนุ่มตัวดังจากญี่ปุ่นเลยค่ะ เป็นการล้างหน้าที่ให้ความรู้สึกแบบละมุนมากๆ แถมยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างสูง และคงความชุ่มชื่นผิว พร้อมขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มอบผลลัพธ์ผิวสะอาด กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ทันทีที่ใช้อีกด้วยนะ

5. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash

: www.amazon.com  

ทั้งช่วยเรื่องของความขาว และ เรื่องสิวต้องตัวนี้เลยค่ะ เหมาะกับน้องวัยเรียนมากๆ ทำความสะอาดและดูแลผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ลดปัญหาสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน Vitamin C ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง Vitamin E และสารสกัดจากอโลเวร่าให้หน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรีย

นอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดแล้ว ยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าสูตร ไวท์เทนนิ่ง อยู่ล่ะก็ ลองดูที่ตัวนี้เราได้แนะนำได้นะคะ รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่