ลองทำดู !! 10 วิธีช่วยทำใจ เมื่อคุณอกหัก หรือ ช้ำใจจากคนรัก !!!

อ่าน 1,801

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คุณก็สามารถอกหัก หรือเสียใจจากคนรักได้เช่นกัน แต่เมื่อคุณมีความรู้สึกเหล่านั้นคุณจะทำอย่างไรดี gangbeauty จึงมาแนะนำ 10 วิธีช่วยคุณทำใจหรือทำให้คุณอารมณ์ดีกันค่ะ !!!

1. ปล่อยน้ำตาออกมา ร้องไห้ให้พอ ส่งเสียงให้ดังเหมือนปี่แตก และเริ่มตั้งสติให้ดีๆ

2. ไปสนุกกับเพื่อนๆซะ เพื่อนของคุณไงล่ะ ออกไปช้อปปิ้ง ดูหนัง พูดคุย คุณจะเริ่มสำนึกได้ว่ามีเพื่อนสนุกกว่ามีแฟนเป็นไหนๆ

3. เชื่อใจเพื่อนรักของคุณ หยุดฟังเพื่อนของคุณพูดปลอบใจ ถึงแม้จะเป็นคำพูดเพื่อเอาใจคุณ เข้าข้างคุณ แต่เชื่อเหอะว่า ? เพื่อนคุณอยากให้คุณหายเศร้านะ

4. เหล่หนุ่มน่ารักๆ ซักคน เปิดใจให้กว้างมองคนอื่นมั่ง คุณจะรู้ว่าหนุ่มในโลกเนี่ยยังมีดีๆ น่ารักๆ อีกตั้งแยะ แฟนเก่าคุณจะกลายเป็นมดทันที

5. พูดกับตัวเอง ไม่ได้ให้กลายเป็นบ้านะ ก็ลองนึกทบทวนดูสิว่า ก่อนหน้าที่คุณยังไม่มีเขา คุณก็มีความสุขดีนี่นา

6. กินช็อคโกแล็ตหรือไอศครีม หรือกินอะไรก็ได้ที่คุณชอบ กินลงไปเถอะ?หรือถ้าคุณชอบดูหนังก็ไปเช่าวิดีโอมาดูให้มันส์ไปเลย พูดง่ายๆ ทำทุกอย่างที่คุณชอบทำโดยปราศจากเขา

7. ระเบิดหูด้วยเพลง เปิดเพลงฟัง ทั้งเต้นทั้งร้องให้บ้าบอคอแตกไปเลย แต่อย่าฟังเพลงเศร้านะ

8. พยายามอย่าคิดถึงเขา เขี่ยทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้คุณนึกถึงเขาออกให้หมด อย่านึกถึงเรื่องดีๆ ที่เขาเคยทำไว้ ไม่งั้นน้ำตาไหลออกมาทุกที

9. นึกทบทวนถึงเขา ตรงกันข้ามเลยล่ะ การที่คุณคิดถึงเรื่องดีๆ ที่น่าจดจำระหว่างเราสอง เปิดอ่านข้อความเก่าๆ ที่มีความหมายจากวันนั้น แล้วทบทวนดูซิว่าเราทำอะไรผิดไป ต่อไปจะได้ไม่ทำอีก

10. เขียนข้อความแทนใจ ไม่ว่าจะเป็นบทกลอนหรือระบายความรู้สึกทั้งหมดที่มีเกี่ยวกับเขา

: dramabeans.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่