ชอบนอนแบบไหน เป็นคนยังไง? 14 ท่านอน บ่งบอกตัวตนความเป็นคุณได้อย่างแม่นยำ!!!

อ่าน 3,422

ท่านอนบอกนิสัย ชอบนอนท่าไหน เป็นคนยังไง? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำราทำนายลักษณะนิสัยจาก 14 ท่านอนของแต่ละคน ที่เขาบอกว่า แม่นมากๆ มาดูกันดีกว่า...ว่าสะท้อนนิสัยความเป็นคุณได้แม่นขนาดไหน ตามไปพิสูจน์กันเลยจ้า!!

: pixabay.com

1. กางแขนกางขา : ช่างรักอิสระเสรี บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองอย่างแรง รักความสะดวกสบาย รักสวยรักงาม จับจ่ายใช้สอย สุรุ่ยสุร่าย แต่ก็หาเงินเก่งพอๆ กัน ที่แย่หน่อย คือ ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน และสนุกกับการตั้งกลุ่มมเมาท์เป็นทีสุด

2. นอนเอาขาไขว้กันแบบไขว่ห้าง : คนที่นอนท่านี้ ไม่ค่อยกล้ายอมรับความเปลี่ยนแปลงใดได้ง่ายๆ แถมยังชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตนเอง รักที่จะอยู่คนเดียว ข้อดีก็คือ ช่างมีน้ำอดน้ำทนกับเรื่องรอบๆ ตัวได้ดีจริงๆ

3. นอนเอามือไพล่ประสานกันรองศรีษะ : คนนอนท่านี้เป็นนิจ เป็นคนฉลาด ปราดเปรื่อง ปัญญาเฉียบแหลม ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่รู้จบ บางครั้งก็มีความคิดแปลกแหวกแนวที่ชาวบ้านตามไม่ทัน เป็นคนน่ารักที่ให้ความสนใจครอบครัวอยู่เสมอ แต่มันสำคัญที่ว่า ... ช่างเป็นคนที่รักคนยากซะเหลือเกิน ช่างเลือกเกินไปหรือเปล่าค่ะ ?

: pixabay.com

4. นอนคว่ำ : ถ้านอนท่านี้ได้ทั้งคืน ก็ให้รีบสำรวจได้แล้วว่า เป็นคนใจคอคับแคบหรือเปล่า มักจะเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ และต้องการให้ใครต่อใคร ทำตามความต้องการของตัวเองอยู่เสมอๆ แถมยังเป็นคนสับเพร่าเสียด้วยนะ (รีบเปลี่ยนท่านอนเถอะค่ะ)

5. นอนตะแคง : ท่านี้เป็นท่านอนของคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และไม่ว่าจะทำงานอะไรก็มักจะก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยความอุตสาหะมานะพยายามอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น ท่านว่า คนที่ชอบนอนตะแคงขวา เหยียดแขนขวาไปเหนือศรีษะ คือ อำนาจ + วาสนา ดีนักแล

6. นอนตะแคงงอขาขึ้นข้างหนึ่ง : ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะคุณจะเป็นคนขี้ระแวง ขี้สงสัยอยู่ตลอดเวลา โดยไร้เหตุผล จู้จี้ขี้บ่นไม่รู้เวลา นอกจากจะขาดความเป็นตัวของตัวเองแล้ว อาจจะพาลเป็นโรคประสาทได้ง่ายๆ ทั้งตัวเอง และคนข้างเคียง !!

7. นอนงอตัว : นี่ก็อีกคน ... น่าจะเป็นคนขี้อิจฉาตาร้อน กลัวใครเขาจะได้ดีไปกว่าตนหมด พูดง่ายๆ ก็คือ ค่อนข้างจะเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างแรง แถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบพยาบาทรุนแรงด้วย ระวังหน่อยนะคะ

: pixabay.com

8. นอนทับแขนตัวเอง : คนนี้ตรงกันข้ามกับคนนอนงอตัวท่าที่ 7 เลย ... ช่างสุภาพอ่อนโยน จริงใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก อะไรจะปานนั้น แต่ดูเหมือนจะมีกรรมมาบัง เพราะจะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเอง และขาดความอบอุ่นในชีวิต

9. นอนคุดคู้ : เป็นคนขี้เหงาอย่างแรง ซึมเศร้าง่าย เพราะไปฝังใจกับเรื่องเศร้าๆ เรื่องผิดหวัง หรือสูญเสียในอดีต เป็นคนขี้ระแวง และมีความลังเล ไม่มั่นใจอยู่ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่า ขาดความรักความอบอุ่น เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม

10. นอนคลุมโปง : เชื่อไหมว่า ภายนอกเขาคนนี้อาจจะดูผึ่งผาย น่าเชื่อถือมาก แต่ลึกลงไปแล้ว เขาขี้อาย จิตใจอ่อนแอ ... เขาชอบมีความลับ และเก็บความลับเก่งด้วยนะ มีอะไรก็จะแอบเก็บไว้ในใจ แล้วเก็บเอาไปกังวล วุ่นวายใจ วนเวียนอยู่กับปัญหานั้นคนเดียว ไม่รู้จบรู้สิ้นสักที ... ไม่รู้ว่า นอนขมวดคิ้วนิ่วหน้าด้วยรึเปล่า?

: pixabay.com

11. นอนเอามือจับอวัยวะเพศของตัวเอง : คนนี้มาแปลก...คุณเป็นคนที่ชอบหมกมุ่นอยู่ในกามารมณ์มีความต้องการทางเพศสูง ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว รักใครหลงใครละก็เป็นได้หัวปักหัวปำแบบกู่ไม่กลับ ทั้งๆ ที่เป็น คนมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดอยู่พอตัว

12. นอนละเมอ : เป็นคนซีเรียสในชีวิต เป็นคนคิดมาก ยังฝังจิตฝังใจกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ ไม่ยอมลืม สังเกตดีๆ จะเห็นว่า คุณจะขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง และจะคล้อยตามคนอื่นอยู่เสมอ ... ถ้าคุณละเมอบ่อยมาก และรุนแรงขึ้นละก็น่าจะปรึกษาแพทย์

13. นอนกัดฟัน : นี่ก็คนเก็บกด ... โบราณว่า เป็นคนอาภัพ ซึ่งเขาอาจจะ คิดไปเอง ก็เลยอมทุกข์ เก็บกดความทุกข์ไว้ในใจ หน้าฉากอาจจะดูรื่นเริง แต่แอบไปนอนกัดฟันกรอดๆ ทุกคืน ... ปล่อยวางบ้างนะคะ

14. นอนอ้าปาก : คุณควรไปตรวจสุขภาพร่างกายบ้างนะคะ เพราะโบราณท่านว่า คนนอนท่านี้มักจะมีโรคภัยเบียดเบียนให้สุขภาพไม่แข็งแรง เดี๋ยวจะพาลอายุไม่ยืนซะเปล่าๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่