หมดปัญหาเต่าดำ! 5 ไอเท็มทา "รักแร้" ขาวเนียน รอยดำ ผิวหยาบหายเกลี้ยง!!

อ่าน 4,562

จะสวยทั้งทีก็ต้องสวยให้ครบทุกสัดส่วนบนร่างกาย อย่างใต้วงแขน ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สาวๆควรใส่ใจ ดูแล อย่างดีทีสุดนะคะ เพราะเมื่อใต้วงแขนของเราขาวสวย เรียบเนียน ไม่มีปัญหาใต้วงแขนต่างๆไม่ว่าจะเป็น ตุ่มหนังไก่ คราบรอยดำ ฯลฯ แล้วล่ะก็ จะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ กล้ายกแขนได้ ไม่ต้องคอยหนีบเลย!! แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ไม่ได้มีใต้วงแขนที่ขาวเนียน หรือมีปัญหาใต้วงแขนต่างๆ

วันนี้ Gangbeauty มีช่วยดีๆที่จะสามารถช่วยให้ใต้วงแขนของสาวๆกับมาขาวเนียน กระจ่างใส ได้แบบง่ายๆ ด้วย ครีมทารักแร้ นั่นเอง จะมีตัวไหนที่ใช้ดีบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ครีมวงแขนขาว เต่าเหยียบโลก

: www.tops.co.th  

สารสกัดจากธรรมชาติต้องตัวนี้เลยค่ะ โด่งดังจากแป้งเต่าระงับกลิ่นกาย ตอนนี้มีครีมทาใต้วงแขน ระงับกลิ่นกายแล้วนะ อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ Vitamin B3 ช่วยกระตุ้นการสร้างตัวของคอลลาเจนทำให้ผิวหนังไม่เหี่ยวย่นและยับยั้งการเกิดเม็ดสี ขาวออร่า สีผิวสม่ำเสมอ AHA ให้ความชุ่มชื้น สารสกัด Kiribirth จากสาหร่ายแดงช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียใต้วงแขน ซึ่งเกิดจากการเสียดสีของผิวหนัง และการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีแอลกอฮอล์ ให้ผิวใต้วงแขนกลับมาดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Underarm Care Pure White Secret Cream

: www.orientalprincess.com  

ตัวนี้นอกจากจะช่วยให้ใต้วงแขนดูขาวขึ้นได้แล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากๆ เพราะเป็นครีมปรนนิบัติบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขน สมานกระชับรูขุมขน พร้อมปรับความสมดุลผิว

3. Wakilala Clear Wash

: supermodelmy.com  

ตัวนี้ไม่ใช่ครีมแต่เป็นสครับค่ะ ช่วยสครับขัดผิวใต้วงแขน ใช้ระหว่างอาบน้ำ ช่วยให้รักแร้ให้ขาว ขจัดผิวขรุขระ ตุ่มต่างๆให้เรียบเนียน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลผิวใหม่ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ (แนะนำให้ใช้คู่กับ Wakilala Bright Up Essence)

4. ยันฮี เจลทารักแร้

: www.yanheeonline.com  

สาวคนไหนที่กลัวว่าจะแพ้ ลองใช้ของโรงพยาบาลยันฮีดูปลอดภัยแน่นอนค่าา ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขน คืนความกระจ่างใส ด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ลดปัญหาผิวหมองคล้ำใต้วงแขน ช่วยให้ผิวใต้วงแขน ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก

5. Beauty Buffet Lansley Armpit Beauty Cream

: www.beautybuffetshop.com  

มาถึงตัวสุดท้ายกันบ้าง นอกจากจะช่วยให้วงแขนขาวขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้นด้วยนะคะ เพราะเป็นครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ สำหรับการดูแลผิวบริเวณใต้วงแขนช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวบริเวณรักแร้คล้ำและหยาบกร้าน วิธีใช้ ทาครีมบางๆ บริเวณผิวใต้วงแขน เป็นประจำทุกวัน เวลาเช้าและก่อนนอน

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาและไม่มั่นใจเกี่ยวกับใต้วงแขนอยู่นั้น ลองมาใช้ตัวช่วยดีๆอย่างครีมทาใต้วงแขน เพื่อขจัดความดำคล้ำ และ ผิวหนังเหี่ยวย่นใต้วงแขน กันดูนะคะ รับรองว่าจะสามารถช่วยฟื้นฟูปัญหาใต้วงแขนที่สาวๆมีได้อย่างแน่นอน!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่