แรงกว่าเสน่ห์ยาแฝก! 6 สิ่งที่คุณต้องทำ แล้วเขาจะรักแค่คุณคนเดียว

อ่าน 7,451

ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ตอนอยู่ต่อหน้าเราก็น่ารักแสนดี รับปากอย่างนั้นอย่างนี้ ว่าไม่มีทางที่จะมีคนอื่น ให้ไว้ใจให้เชื่อใจ แต่เกินครึ่งของผู้ชายพอไกลหูไกลตาแฟนเข้าหน่อย เหมือนปล่อยเสือเข้าป่า แอบนอกใจไปมีคนนั้นคนนี้ กว่าผู้หญิงเราจะรู้ตัวก็แก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว ดังนั้นกันไว้ดีกว่าตามแก้ค่ะ GangBeauty จะมาเผย 6 สิ่งที่คุณต้องทำ แล้วเขาจะรักแค่คุณคนเดียว ทำยังไงไปดูเลย

1. น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย

: pixabay.com

อยากให้เขาเสมอต้นเสมอปลาย แล้วคุณทำได้หรือเปล่า? ก่อนคบกัน หรือคบกันแรกๆ เคยน่ารัก เคยแสนดีกับเขายังไง ก็ต้องเป็นเหมือนเดิม อย่าขยันเอาอกเอาใจ พูดเพราะแค่ช่วงแรกๆ แต่พอนานไปกลายเป็นผู้หญิงงี่เง่า งอแง ขี้งอน ขี้บ่น ทำตัวน่ารำคาญขึ้นทุกวัน ใครที่ไหนจะทนได้

2. สำรวจข้อบกพร่องของตัวเอง

อย่าเอาแต่โทษเขาหรือโทษใคร เพราะจริงๆแล้วทุกคนมีสิทธิที่จะเลือกคนที่ดีที่สุดให้ตัวเอง และอยากอยู่กับคนที่ทำให้สบายใจ ถ้าเขาจะมองหาคนอื่นก็อาจเพราะตัวคุณเองหรือเปล่า มองหาข้อบกพร่องของตัวเอง คุณทำหน้าที่แฟนได้ดีพอหรือยัง อะไรปรับได้ก็ปรับ จะได้อยู่กันอย่างมีความสุข

3. ควบคุมอารมณ์ให้ได้

: pixabay.com

อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเด็ดขาด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนวีนแค่ไหน ก็ต้องมีสติ อย่ากลายร่าง ฟาดงวงฟาดงา ด่าทอ ปาข้าวของ หรือบอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะ มันทำให้คุณดูเหมือนคนขาดสติ

4. เป็นให้มากกว่าแค่คนรัก

: pixabay.com

เป็นทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวให้กับเขา อยู่เคียงข้างเขาได้ในทุกสถานะการณ์ มอบความรักในฐานะแฟน มอบความสนุกความสบายใจในแบบเพื่อน เป็นที่ปรึกษาเป็นคู่คิดเหมือนพี่ มีครบจบที่คนเดียวแบบนี้จะมองหาใครอีกก็ไป

5. อย่าหยุดสวย

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ตอนโสดดูแลตัวเองดียังไง หลังมีแฟนก็ยังต้องทำนะคะ อย่าคิดว่ามีแฟนแล้วจะปล่อยตัวยังไงก็ได้ กินจนตัวบวม ทำงานบ้านจนหน้าเมือก เห็นแล้วไม่เจริญหูเจริญตา เขาก็ต้องออกไปหาดูนอกบ้าน

6. เชื่อใจและซื่อสัตย์

: pixabay.com

อย่าให้ความรักมีรอยร้าวเพราะความไม่เชื่อใจ ความหวาดระเเวงสงสัย ในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น การโทรจี้ ตามจิก มันทำให้เขายิ่งอึดอัด และจากไปเร็วขึ้น

ไม่ต้องพึ่งหมอผี หมอทำเสน่ห์ หรือใครที่ไหน แค่ปรับเปลี่ยนที่ตัวของคุณเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ถ้าเขารู้จักพอเขาจะรู้ว่าควรรักใคร


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่