ดวงทายนิสัยจาก "รูปร่าง" อ้วน ผอม สูง เตี้ย ว่าเขานั้นมีลักษณะนิสัยอย่างไร !!!

อ่าน 2,935

วันนี้ gangbeauty นำดวงทายนิสัยจากรูปร่างมาให้อ่านกันค่ะ คุณนั้นมีลักษณะนิสัยอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะอ้วน ผอม สูง หรือเตี้ย ไปลองอ่านกันเลยค่ะ !!!

: pinterest.com

รูปร่างสูงผอม

อุปนิสัยของคนที่มีลักษณะรูปร่างออกไปทางสูงผอมซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็มักจะเรียกว่าหุ่นนางแบบนั่นเอง รูปร่างเช่นนี้บ่งบอกถึงความเป็นคนอ่อนไหว ช่างรู้สึก รู้สึกง่ายหรือไวนั่นแหละ จะสามารถจับความรู้สึกความต้องการของคนได้เร็วจนบางครั้งก็ทำให้กลายเป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูง ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างคิดและดูจะคิดมากจนเกินไป แต่ว่าก็เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่เสมอๆ

รูปร่างสูงท้วม

สำหรับคนที่มีรูปร่างออกไปทางสูงและดูมีเนื้อหนังอยู่สักหน่อยนั้น อุปนิสัยมักจะเป็นคนที่ยึดถือขนบธรรมเนียมประเพณีสูงมาก จะรักจะชอบใครก็มักจะทำตามขอบเขตกฏเกณฑ์ และค่อนข้างเป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตสูงทีเดียวแหละ นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนรักบ้านและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก และให้คุณค่ากับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม เช่นเด็กจะต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่เป็นต้น และมักไม่ชอบอยู่ว่างแต่จะทำนั่นทำนี่ที่เป็นประโยชน์ต่อคนในครอบครัวเสมอ

: pinterest.com

รูปร่างสูงใหญ่

สำหรับคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนประหนึ่งนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาตินั้นมักเป็นคนที่มีพลังกระตือรือร้นจะไม่ค่อยเห็นคนที่มีรูปร่างแบบนี้อยู่นิ่งๆ ได้หรอก เพราะเขามักจะเคลื่อนไหวทำนั่นทำนี่อยู่เสมอโดยเฉพาะการกระทำที่ได้ออกแรง ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สามารถหาความสุขได้ง่ายๆ จากทุกสิ่งรอบตัวมีความรื่นรมย์อยู่เป็นนิจจนดูเหมือนคนที่ไม่รู้จักเดือดเนื้อร้อนใจกับใครเป็น แต่เชื่อเถอะว่าเขาคนนี้มั่นใจในตัวเองเต็มร้อยทีเดียว

: pinterest.com

รูปร่างเตี้ยผอม

สำหรับบุคคลที่มีรูปร่างเตี้ยผอมบอบบาง ซึ่งหุ่นแบบนี้โดยมากแล้วมักจะเป็นสรีระของชนชาติแถบเอเชีย เช่นคนไทยนั่นเอง สำหรับนิสัยใจคอของคนที่มีรูปร่างลักษณะดังกล่าวนี้เห็นอย่างนี้เถิด จริงๆ แล้วจะเป็นคนที่มีความทรหดอดทนสูงมาก และมีความตั้งใจจริงในการกระทำต่างๆ รวมทั้งหวังผลในการสำเร็จสูงเสียด้วย เรียกว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จนั่นเอง ไม่มีทางที่จะทำแล้วเลิกเสียกลางคันเด็ดขาด เป็นคนชอบทำงานหนักและมีกำลังใจดีมาก

รูปร่างเตี้ยท้วม

สำหรับคนที่มีรูปร่างเตี้ยและท้วมนิดๆ ไม่ถึงกับผอมบางจนแทบจะปลิวตามลม นิสัยของคนที่มีรูปร่างลักษณะเช่นนี้ มักจะเป็นคนที่ชอบความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจอยู่เสมอ มักแสวงหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่ชอบการเคร่งเครียดซีเรียสทำงานที่จริงจังขึงขังจนเกินไป นอกจากนี้ยังเป็นคนรักสงบ รักธรรมชาติแต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะหยิบยื่นมิตรภาพและไมตรีให้กับทุกๆ คนโดยเท่าเทียมกัน

: pinterest.com

รูปร่างเตี้ยหนา

ส่วนคนที่มีรูปร่างเตี้ยหนา เต็มไปด้วยมัดกล้าม อย่างคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่เสมอๆ มักมีนิสัยที่ชมชอบความตื่นเต้นและการผจญภัย และยังชอบเล่นกีฬาที่เต็มไปด้วยความผาดโผนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย รวมทั้งการแข่งขันทุกชนิดที่น่าตื่นเต้นเร้าใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ จนดูเป็นคนที่มุทะลุจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันจิตใจเบื้องลึกกลับอ่อนไหว ต้องการความอบอุ่นและความเข้าใจจากคนใกล้ชิดมากๆ

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com,pinterest.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่