ทายนิสัยจากตัวอักษรหน้าชื่อ นิสัยแฟน นิสัยเพื่อน สังเกตได้ง่ายๆ แม่นมาก!!

อ่าน 3,463

ทายนิสัยจากตัวอักษรหน้าชื่อ นิสัยแฟน นิสัยเพื่อน สังเกตได้ง่ายๆจาก "ตัวอักษรหน้าชื่อ" วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดคำทำนายแม่นๆ ที่ได้เผยดวงชะตา ลักษณะนิสัย ของแต่ละคน จาก ตัวอักษรนำหน้าชื่อ มาเช็กกันดีกว่า...ว่าจะตรงกับตัวเรา หรือคนรอบตัวเราหรือไม่ ไปพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า

คนที่มีอักษร อ. หรือ มีสระนำหน้าชื่อนั้น เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง สง่าผ่าเผย ภูมิฐาน น่าเคารพนับถือ น่ายำเกรง ไม่ชอบง้อใคร รักเกียรติและศักดิ์ศรี หยิ่งทระนง แม้จะใจร้อน แต่ก็เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว รักอิสระ รักพวกพ้อง โอบอ้อมอารี ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเย่อหยิ่ง ถือดี และไม่เกรงใจใคร เช่นกัน

คนที่มีอักษร ก ข ค ง นำหน้าชื่อ มักเป็นผู้มีจิตใจเอื้อเฟื้อแก่ผู้คน ใจอ่อน ชอบบริการคนอื่น มีเมตตาธรรมขี้สงสาร เรียบร้อย สุภาพ อ่อนโยน เข้ากับคนง่าย รักความเป็นระเบียบ รักความสะอาด มีเสน่ห์ มีความคิดหลากหลายโครงการมาก แต่มักมีความหวั่นไหวในตัวเอง ขาดความมั่นใจในหลายเหตุการณ์ สับสน แต่ก็เป็นคนที่เชื่อคนง่าย จึงมักตกอยู่ในอิทธิพลของคนอื่นได้ ทั้งยังใจน้อยแสนงอน เพ้อฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ คิดเกินขอบเขต ทำคุณคนไม่ขึ้น จุกจิกจู้จี้ เจ้าระเบียบเกินกว่าเหตุ และเป็นคนใจอ่อน

คนที่มีอักษร จ ฉ ช ซ ฌ ญ นำหน้าชื่อ มักเป็นคนที่ขยัน เอาการเอางาน คิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจไว กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนที่มักไม่มีการวางแผนการล่วงหน้าก่อน คิดปุ๊บทำปั๊บไม่ชอบคิดมาก จึงขาดความยั้งคิด เพราะความใจร้อน อารมณ์รุนแรง โมโหร้าย ไม่ฟังใคร และไม่มีเหตุผล

คนที่มีอักษร ฎ ฏ ฐ ฑ ณ นำหน้าชื่อ มักจะเป็นผู้ที่เข้ากับคนง่าย ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ใครทำอะไรให้เจ็บช้ำน้ำใจแล้วจะลืมยาก แม้ใจดี มีเมตตาก็ตาม นอกจากนั้นยังชอบศึกษาเรียนรู้ เพราะเป็นคนมีสติปัญญาดี ปรับสภาพได้ดี ความทรงจำดี แต่มีข้อเสียคือมักชอบพูดจาเหลวไหล ก่อศัตรูได้เพราะคำพูด และมักถูกหลอกเพราะเชื่อคนง่าย ศรัทธา งมงาย หลงลืมสติ เสียสติ เป็นเหมือนคนโรคประสาท

คนที่มีอักษร ด ต ท ธ น นำหน้าชื่อ มักเป็นคนที่รู้จักประมาณตน ไม่ฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย มีความอดทนอดกลั้นสูง เก็บตัว รักสันโดษ มักอยู่คนเดียวตามลำพัง เก็บอารมณ์ซ่อนความรู้สึกเก่ง ทำให้เป็นคนคิดมากจนเป็นโรคประสาท ฟุ้งซ่าน ขี้ระแวง ขาดความไว้วางผู้อื่นขลาด กลัว เงียบขรึมจนน่ากลัว ล่าช้า เฉื่อยชาจนดูเหมือนไม่มีชีวิตชีวา และกลายเป็นคนเจ้าทุกข์

คนที่มีอักษร บ ป พ ฟ ผ ฝ ภ ม นำหน้าชื่อ มักเป็นคนที่มีหลักการ แบบแผน มีความซื่อตรง เชื่อในคุณธรรม ศีลธรรม มีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย มีกฎเกณฑ์กติกามากมาย ทั้งยังมีความเมตตากรุณาเห็นอกเห็นใจผู้อื่น จึงมีอัธยาศัยไมตรี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ กตัญญูกตเวที รักเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต แต่บางครั้งคุณธรรมที่มีก็เสื่อมลงทำให้ขาดความเห็นอกเห็นใจ ชอบซ้ำเติมผู้ที่ตกต่ำ ขาดเหตุผล และไม่ซื่อตรงได้

คนที่มีอักษร ย ร ล ว นำหน้าชื่อ มักเป็นคนมีไหวพริบ ปฏิภาณที่ดี เอาตัวรอดกับสถานการณ์เฉพาะหน้าเก่ง คิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจไว ละเอียดอ่อน พิถีพิถัน และต้องดูดีในทุกสถานการณ์และทุกสถานที่ ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย ขาดความคิดยับยั้ง หุนหัน ทำอะไรไม่ค่อยไตร่ตรอง คิดแล้วมักลงมือทำเลย จึงดูใจใหญ่ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าทดลอง ไม่กลัวใคร ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบ

คนที่มีอักษร ส ศ ษ ห ฬ ฮ นำหน้าชื่อ มักเป็นคนไม่อยู่นิ่ง ชอบสำรวจ ค้นคว้า เป็นนักพิสูจน์ ชีวิตจึงมักมีการเดินทางเสมอ ทั้งยังชอบดนตรี และเสียงเพลงอีกด้วย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่