บอกต่อ "ยาสีฟันเพื่อฟันขาว" แปรงสะอาด ฟันไม่เหลือง ไม่ต้องเสียเงินฟอกสีฟัน!!

อ่าน 44,641

หลายคนมีปัญหาเกี่ยวสีของฟันที่ไม่ขาว ฟันมีคราบเหลือง ไม่กล้ายิ้ม ยิ้มทีไรก็ไม่มั่นใจ ต้องเสียเงินเข้าคอร์สฟอกสีฟันด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง จะดีกว่ามั้ยถ้าเราดูแลฟันของเราให้ขาวสะอาดได้ด้วยยาสีฟันฟันขาว วันนี้ GangBeauty เลยรวบรวมยาสีฟันฟันขาวที่มีประสิทธิภาพช่วยในเรื่องฟันขาวมาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ ไปดูกันเลย

1.ยาสีฟันคอลเกต อ๊อฟติคไวท์

เป็นยาสีฟันในเซเว่น ยอดฮิตอีกตัวที่คนอยากมีฟันขาวต้องลอง ด้วยสรรพคุณช่วยให้ฟันขาวขึ้นทีละนิดๆ ที่หลายคนพิสูจน์กับตัวเองมาแล้ว โดยยาสีฟันตัวนี้ยังให้รสชาติและกลิ่นมิ้นต์สุดชื่นอีกด้วย แต่สำหรับบางคนที่ช่องปากค่อนข้างบอบบาง ตัวนี้อาจไม่ค่อยเหมาะเพราะแปรงแล้วอาจจะรู้สึกแสบปากเกินไปได้ ทว่าถ้าความอยากมีฟันขาวชนะทุกความกลัวก็ไปซื้อมาลองกันได้ ขนาด 100 กรัมราคาอยู่ที่ 119-165 บาทราวๆ นั้น

2.ยาสีฟันสมุนไพรภูมิพฤกษา

ยาสีฟันฟันขาวสูตรสมุนไพรไทยที่ราคาถูกมาก แต่ความเจ๋งไม่เป็นรองใคร และแม้ตัวบรรจุภัณฑ์จะเป็นตลับแปลกตาจนหลายคนแอบคิดว่านี่ใช่ยาสีฟันจริงอะ ? แต่ถ้าได้ลองแล้วอาจจะติดใจไม่รู้ตัว เพราะช่วยให้ปากสะอาด กลิ่นหอมสมุนไพรให้ความสดชื่นดีสำหรับคนที่ชอบกลิ่นแนวๆ นี้นะคะ ที่สำคัญใช้ไปได้สักระยะจะรู้สึกได้เลยว่าคราบเหลืองๆ บนฟันจางลง ซึ่งแม้จะไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเท่าไร แต่เมื่อเทียบกับราคาแล้วก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อย โดยยาสีฟันชนิดนี้มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 5 กรัม ราคา 20 บาท และขนาด 25 กรัม ราคาประมาณ 50-59 บาทเท่านั้น

3.Dentiste Plus White Toothpaste

เขามีส่วนผสมจากซิลิกา สารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด วิตามินซีและสารอย่างอื่นเพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ ซึ่งช่วยในการดูแลช่องปากของเราได้ครอบคลุมมากๆ ทั้งลดกลิ่นปาก ลดคราบเหลือง ใครที่ชอบดื่มชา กาแฟ ก็จัดมาสักหลอด รับรองไม่ผิดหวัง! 100 g. 185 บาท

4.Fluocaril ORTHO 123

ยาสีฟันฟันขาว ฟลูโอคารีล สูตรพิเศษสำหรับคนจัดฟันนั่นเอง เชื่อว่าคนที่จัดฟันหลายคนคงซื้อมาใช้เป็นประจำกันอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่กำลังเล็งหายาสีฟันที่ช่วยปกป้องฟันและเหงือกนี่ ฟลูโอคารีลสูตรนี้ตอบโจทย์คุณได้ค่ะ

5.ยาสีฟันสปาร์คเคิล ไวท์ เฟรช

เคลมสรรพคุณชัดๆ อยู่หน้าหลอดเลยว่าช่วยให้ฟันขาว เป็นยาสีฟันฟันขาวที่ ลดปัญหากลิ่นปากและคราบพลัค ซึ่งก็มีรีวิวหลายเสียงพอสมควรที่ยืนยันว่าหลอดนี้ช่วยให้ฟันขาวได้จริง โดยจะช่วยให้ฟันขาวแบบนวลๆ ไม่ได้ขาวเว่อร์มากนัก  ซึ่งถ้าใครอยากลองเขาก็มีถึง 2 ขนาดให้เลือกใช้ ตั้งแต่ขนาด 60 และ 100 กรัม ในราคาประมาณ 77-125 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่