แดดแรงก็ไม่หวั่น! "รวมครีมกันแดดหน้า" สำหรับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ทำให้แสบผิว!

อ่าน 4,026

เข้าหน้าร้อน ช่วงซัมเมอร์แบบนี้แน่นอนเลยว่าแสงแดดแรงขึ้นมากๆ ดังนั้นสาวๆต้องปกป้องผิวจากแดดด้วยครีมกันแดด ที่มีค่า SPF ที่เหมาะกับกิจกรรมที่สาวๆจะทำในแต่ละวันนะคะ เพราะสามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราไม่ดำคล้ำ เกิดฝ้ากระ หรือ เสี่ยงต่อมะเร็งผิวหนังนั่นเอง!

แต่สำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย อาจจะกลัวว่าครีมกันแดดจะแรงเกินไป ทำให้ผิวหนังแสบร้อน หรือ เห่อเป็นผดผื่น! ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 5 ครีมกันแดด สูตรสำหรับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย รับรองใช้แล้วป้องกันแดดได้ดี ไม่แพ้แน่นอน...ครีมกันแดดทั้ง 5 ตัวที่เรานำมาแนะนำจะมีอะไรบ้างนั้นเรามมาดูไปพร้อมกันเลยดีว่าค่าาา...

1. Cetaphil UV Defense SPF 50+

: cetaphil.co.th  

มาถึงตัวแรกที่อยากแนะนำให้สาวผิวบอบบางใช้ค่ะ เป็นกันแดดที่ประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิวหนังชั้นนอกจากรังสียูวีบี ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และปกป้องผิวชั้นในจากรังสียูวีเอที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงลดโอกาสการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหนัง

2. Eucerin Sun Dry TOUCH Acne Oil Control SPF 50+ PA+++

: www.xn--c3c2azaf3c2b5a8c.com  

สาวๆที่แพ้ง่าย และเป็นสิวง่ายอีกด้วยต้องชอบตัวนี้แน่นอน เพราะว่าเป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด กันแดดสูตรควบคุมความมันเพื่อผิวมันเป็นสิวง่าย ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน

3. Provamed SUN AQUA SERUM SPF50

: www.provamed.co.th  

ตัวนี้ขอบอกว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เพราะเป็นเซรั่มกันแดดสูตรน้ำ SPF50 ช่วยปกป้องผิวตากรังสี UVA และ UVB  บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากแอลกอฮอล์  น้ำหอม บำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น

4. SpectraBAN Sun Screen Cream SPF30 Sensitive

: www.ebay.com  

ตัวนี้สามารถปกป้องปัญหาผิวหน้าที่จะเกิดจากแสงแดดได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ และสีนี้ก็เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางอีกด้วย ช่วยในการลดริ้วรอย จากรังสียูวี ลดรอยหมองคล้ำ ป้องกันจุดด่างดำ ฝ้า เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่มัน

5. Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

: www.stardust.co.th  

เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุดๆไปเลยค่ะตัวนี้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นครีมกันแดด สูตรน้ำที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% บางเบาดุจน้ำ แต่ปกป้องสูงสุดจาก UVA1/A/B สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สูตร 5-FREE (ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอลื และสีสังเคราะห์)

หน้าร้อนแบบนี้ อย่าลืมปกป้องผิวพรรณของเรา โดยเฉพาะใบหน้าด้วย ครีมกันแดด นะคะ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะมาเสียใจที่หลังนะ ถ้าเกิดหน้าพังเพราะแสงแดด ขึ้นมา รักษายากและนานมากๆเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่