อ้วนก็สวยได้!! 8 กฎเหล็ก เทคนิคลับ เพิ่มความมั่นใจสไตล์คนเจ้าเนื้อ!!

อ่าน 5,785

เทรนด์ลดน้ำหนักมาแรง แต่ก็คงแรงแซงร้านบุฟเฟ่ต์ไม่ได้ คนเราเกิดมาต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ดังนั้นถ้าเรากินแล้วมีความสุข ก็จงกินกันต่อไป และถ้ากลัวอ้วนแล้วไม่สวย Gangbeauty มีเคล็ดลับสำหรับสาวหุ่นเจ้าเนื้อมาฝาก รับรองว่ากินต่อไปได้สบาย ยังไงก็สวยเริ่ด!

1. คอนทัวร์หน้า

           สิ่งนี้จะทำให้แก้มของเราดูตอบลง ดูหายไป ดูไม่เยอะไม่ฟูเหมือนเวลาปกติ ซึ่งใบหน้านั้นถือเป็นจุดที่เด่นที่สุดของร่างกายเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างมากที่จะเริ่มหัดเรียนรู้วิธีคอนทัวร์หน้าแบบถูกต้อง เมื่อไหร่คอนทัวร์หน้าเป็น รับรองว่าใบหน้าน่ะสวยสะกดตาและดูมีมิติมาแต่ไกลเลยล่ะ

2. ผิวสีแทน

           อีกอย่างที่ทำเอาหลายๆ คนหมดความมั่นใจที่จะเป็นสาวเปรี้ยว ก็คือการนุ่งสั้นแล้วต้องโชว์ท่อนขาใหญ่ วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้ขาดูเล็กลงได้ทันใจ นั่นคือการเสกผิวสีแทนลงบนขาด้วยการเฉดดิ้งเหมือนเดิม ทำทั้งสองข้าง ขาจะดูเล็กลง ดูมีมิติมากกว่าสีผิวปกติทั่วไปล่ะ

3. เซลฟี่

           ใครบ้างที่ยังยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่แล้วยังจ่อโทรศัพท์ไว้ระดับหน้า ที่แย่กว่าคือจ่อโทรศัพท์มุมเสย แบบนี้แล้วไม่แปลกที่เหนียงจะออกจนอายทั้งโลก การจะเซลฟี่ต้องมีศิลปะ ยกมือถือขึ้นในระดับ 45 องศา ทำมุมเหนือศีรษะจะช่วยทำให้หน้าเราดูเรียวยาว มีคาง มีเชพ ไม่เห็นเหนียงแถมหน้ายังดูเล็กกว่าเดิมเป็น 2 เท่า

4. กางเกงสเตย์

          กางเกงสเตย์สีเนื้อที่เรามองว่าแก่และเชยสิ้นดี มันมีประโยชน์มากนะ ช่วยเก็บพุงล้นๆ ของเราให้ดูเป็นพุงเล็กๆ ดูเซ็กซี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ ราคาตัวละไม่กี่บาท ถูกกว่าดูดไขมันมากมายก่ายกองจะบอกให้

5. ปล่อยผม

          ใบหน้าบานๆ ถือเป็นอีกอย่างที่ทำให้ความอ้วนดูมากขึ้นไปอีกสิบเปอร์เซ็นต์ ยิ่งถ้าเรารวบผมขึ้นไป ก็จะยิ่งเห็นแก้มหนาของเราเยอะ มุมข้างจะเกิดปรากฎการณ์สันกรามไม่ชัด เหนียงกระเพื่อม ดูไม่สวยและไม่ดีสุดๆ ดังนั้นจงเริ่มดูแลผมให้สวยซะตั้งแต่วันนี้ แล้วปล่อยผมสยายเงางามออกไปมัดใจทุกคนกันเถอะ

6. ชุดหลวม

          เข้าใจว่าอยากจะเปรี้ยว เดรสรัดรูปมันต้องมี แต่ถ้าเราน้ำหนักล้นหลาม ก็อย่าดันทุรังใส่ชุดรัดรูปเลยดีกว่า เพราะมันเผยให้เห็นส่วนเผละในร่างกายชัดเจนเกินไป เปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าหลวมหน่อย จะทำให้น้ำหนักดูลดหายไปหลายกิโลเลยล่ะ สำคัญคือให้เน้นเสื้อผ้าสีดำ คอวีเข้าไว้ งานไหนก็เกิด

7. แป้งเด็กกู้ขาหนีบ

www.flickr.com

          ไม่ใช่แค่คนอ้วนเท่านั้นหรอกที่ขาหนีบจะเบียดเสียดกัน คนผอมแต่ต้นขาเท่าเสาเข็มก็มีปัญหานี้ พอเบียดเสียดมาก สุดท้ายก็ไหม้ กลายเป็นคนขาหนีบดำไปซะอย่างนั้น ทางแก้ง่ายๆ คือให้ใช้แป้งเด็กโรยตรงบริเวณร่องขาหนีบ จากนั้นใช้ต้นขาถูกันสักเล็กน้อย ใช้กระดาษทิชชู่เช็ดแป้งออกนิดหน่อยจะช่วยทำให้ขาหนีบของเราไม่เบียดเวลาเดิน วันนึงอาจจะเติมหลายครั้งหน่อยแต่รับรองว่าได้ผลดีแน่นอน

8. ท่ายืน

          เรื่องนี้ไม่ได้แค่ควรทำเฉพาะคนอ้วนที่อยากจะดูผอม แต่ผู้หญิงโดยทั่วไปก็ควรยืนในท่าหลังตรง ไม่ค่อมหรือคดงอเหมือนกัน เพราะจะช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้เป็นสาวสวยที่สมบูรณ์แบบ และดูมีความมั่นใจ การยืนหลังค่อมจะยิ่งเป็นการเค้นพุงให้ออกมาเยอะมากเกินไป ผอมแค่ไหนก็จบได้นะถ้าไม่รู้จักการยืนหลังตรง

เคล็ดลับนิดหน่อย แต่ลดน้ำหนักได้ทีเดียวหลายกิโลเลยนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่