ล้างออกง่ายมาก! "รวม Cleansing Oil" ล้างเครื่องสำอางสะอาด ไม่ต้องออกแรงถู หน้าจึงไม่เหี่ยว!

อ่าน 5,280

สวัสดีค่ะสาวๆ มีใครที่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ จัดๆ แล้วเวลาล้างออกรู้สึกว่าล้างออกยากบ้างไหมคะ หรือบางครั้งต้องใช้แรงในการเช็ดเครื่องสำอาง ซึ่งวิธีนี้อาจจะทำให้ผิวหน้าของสาวๆเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ง่ายมากขึ้นนะคะ แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่าเรามีตัว ช่วยที่จะทำให้สาวๆไม่ต้องออกแรงถูเครื่องสำอาง จนผิวหน้าพังได้ นั่นก็คือ การเปลี่ยนจากการใช้คลีนซิ่งสูตรน้ำ มาเป็นการใช้ คลีนซิ่งออยล์แทนนั่นเองค่ะ

โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็มี Cleansing Oil มาแนะนำสาวๆกันด้วย เผื่อสำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้นะคะ ขอบอกเลยว่าการใช้ออยล์ในการเช็ดเครื่องสำอางนั้น เป็นวิธีที่ละมุนต่อผิวหน้ามากๆ ไม่ต้องออกแรงถู หน้าจึงไม่เหี่ยวนั่นเอง! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ...

1. Three balancing cleansing oil

: www.lazada.co.th  

cleansing oil ตัวดังที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดจริงๆค่ะ เพราะสามารถช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกชนิด รวมทั้งเมคอัพสูตรกันน้ำ และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์

2. Smooth e extra sensitive deep cleansing oil

: www.cosmenet.in.th  

สำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายต้องลองตัวนี้เลย เพราะเป็นเวชสำอางออยล์ล้างหน้า  เป็นการล้างหน้าที่ดีและเป็นธรรมชาติที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายขจัดคราบเมคอัพหมดจด ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดสิวช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยและบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย

3. Senka perfect oil

: www.cosmenet.in.th  

ใครที่แต่งหน้าหนาๆตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะช่วยทำความสะอาดเมคอัพทุกชนิด แม้สูตรกันน้ำได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นหนาๆ หรือมาสคาร่ากันน้ำและคราบลิปสติก ก็เคลียร์ทีเดียวได้อย่างหมดจด และให้ความอย่างอ่อนโยนต่อผิว พร้อมคงความชุ่มชื่นให้กับผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

4. Neutrogena deep clean cleansing oil

: www.watsons.co.th  

ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกสุด หน้าสะอาดมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกหมดจดแม้ชนิดกันน้ำ เพื่อเผยผิวหน้าสะอาดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ช่วยคงสมดุลระดับความชุ่มชื่นเพื่อคงความเนียนนุ่มของผิว ไม่อุดตันรูขุมขน

5. Biore perfect cleansing oil

: www.jd.id  

มาถึงตัวฮิตตัวนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าขายดีอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เนื้อออยล์ประสิทธิภาพเยี่ยม ทำความสะอาดอย่างเหนือชั้นกว่าเพียงนวดเบาๆ ก็สลายคราบเครื่องสำอางชนิดกันน้ำติดทนนาน ได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะหรืออุดตันรูขุมขน คงสัมผัสนุ่มชุ่มชื่น

สาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยใช้ Cleansing Oil ลองเปลี่ยนมาใช้กันดูนะคะ รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจแน่นอน เช็ดง่าย ล้างออกสะอาดหมดจด ไม่ทำให้ใบหน้าเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นแบบนี้ น่าใช้มากๆเลยนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่