หน้าเด็กลงมาก! เคล็ดลับ "ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า" ให้ผิวดูเรียบเนียน ใสกว่าเดิม!

อ่าน 1,913

ใบหน้าดูเด็ก ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น ไม่ว่าอายุจะผ่านไปสักเท่าไหร่แล้วก็ตาม สาวๆสามารถมีผิวพรรณแบบนี้ได้ทุกคนนะคะ เพียงแต่แค่ต้องใส่ใจ และ บำรุงผิวพรรณเป็นอย่างดีเท่านั้น ถ้าสาวๆคนไหนที่ไม่เคยสนใจสุขภาพของตัวเองเลย ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ละเล็กละน้อย เพื่อความเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณของเราดูนะคะ โดยเฉพาะบนใบหน้า สาวๆจะสังเกตได้เลยว่าผิวพรรณของสาวๆจะดูดีขึ้น ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ เคล็ดลับ "ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า" ให้ผิวดูเรียบเนียน ใสกว่าเดิม ให้สาวๆได้ลองเอาปรับใช้กับตัวเองดู..ว่าแต่อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ทาครีมบำรุง

: www.wikihow.com  

การทาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสาร Anti-Aging สามารถช่วยชะลอ และ ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆบนใบหน้าได้ ดังนั้นเมื่อสาวๆเริ่มมีอายุมากขึ้น ควรทาครีมบำรุงต้านริ้วรอยตั้งแต่เนิ่นๆเลยนะคะ เพื่อเป็นป้องกันไว้ดีกว่าต้องมาแก้ทีหลัง

2. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

: es.wikihow.com  

น้ำดื่มสำคัญมากๆต่อการดำรงชีวิตของคนเรานะคะ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวพรรณดูสวยขึ้นได้อีกด้วย ดังนั้นสาวๆที่อยากมีผิวสวยสดใส ผิวพรรณเต่งตึง ต้องดื่มน้ำให้ครบอย่างน้อย 8 แก้วต่อวันนะ ไม่อย่างนั้นผิวเหี่ยวไม่รู้ด้วย!

3. นอนหลับพักผ่อน

: www.wikihow.it  

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอสำคัญมากๆเลยค่ะ เพราะเนื่องจากร่างกายของเราจะได้รับการซ่อมแซม และ ฟื้นฟู ในขณะที่นอนหลับ ถ้าสาวๆนอนดึก นอนไม่พอ นอกจากจะทำให้ผิวพรรณไม่สดใสแล้ว ร่างกายยังเสื่อมโทรมลงเรื่อยๆ ส่งผลให้แก่ง่าย และมีริ้วรอยเพิ่มขึ้นนั่นเอง

4. ทาครีมกันแดด

: pt.wikihow.com  

แสงแดดเป็นอีกหนึ่งตัวการร้าย ที่สามารถทำลายผิวหน้าให้ดำคล้ำ และ ยังเพิ่มริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดดแรงๆ อย่าลืมทาครีมกันแดด หรือ พกอุปกรณ์ป้องกันแสงแดดอย่างร่ม หรือ หมวกไว้ด้วยตลอดนะคะ

5. นวดหน้า

: th.wikihow.com  

การนวดหน้าก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยลดริ้วรอยต่างบนใบหน้าได้ เพราะเป็นวิธีที่ช่วยผ่อนคลาย ความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี สาวๆอาจจะลองไปร้านสปาเพื่อผ่อนคลายความเครียด หรือใช้สูตรนวดหน้าลดริ้วรอยเพื่อเป็นตัวช่วยก็ได้ค่ะ

ทั้ง 5 เคล็ดลับนี้ สาวๆสามารถทำตามได้แบบง่ายๆ ไม่เป็นอันตราย แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟู หรือ บำรุงกันหน่อยนะคะ แต่ถ้าสาวๆคนไหนใจร้อนอยากให้ใบหน้าเรียบเนียนไร้ริ้วรอยเร็วๆล่ะก็..โบทอกซ์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ดังนั้นลองปรึกษาแพทย์กันดูนะคะ

ภาพประกอบปกจาก :th.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่