7 สิ่งที่คุณไม่มีทางเปลี่ยนผู้ชายได้ นอกจากเปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่า!!

อ่าน 5,759

ในบางครั้งบางที ความรักก็ไม่ได้เอาชนะทุกอย่างไปซะหมด โดยเฉพาะตัวตนของคนเราที่หากไม่รักกันจริง ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเพื่อใครอีกคนได้ และวันนี้ GangBeauty จะมาบอกสาวๆ ให้รู้กันว่า.. มีเรื่องไหนบ้างที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่มีทางเปลี่ยนผู้ชายได้ นอกซะจากว่าคุณคิดจะเปลี่ยนแฟนใหม่ยังง่ายกว่า

www.pixabay.com

1. เรื่องแอบมอง แอบเหล่ผู้หญิงคนอื่น

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชายทั่วไป ที่เห็นผู้หญิงสวยๆ หรือคนแปลกหน้าแปลกตาก็จะแอบมองเป็นธรรมดา ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่คุณไม่อาจเปลี่ยนแปลงเขาได้ และอยากให้รู้เอาไว้ว่าการที่เขาแอบมองบางทีก็ไม่ได้หมายความว่าชอบนะ แค่แาจจะมองเฉยๆ ก็ได้

2. เขาจะไม่หยุดพูดในสิ่งที่เขาต้องการ

ผู้ชายหลายคนมีลักษณะแบบนี้ คือ เวลาที่ต้องการอะไร หรืออยากได้อะไรก็มักจะพูดเพื่อโน้มน้าวใจให้คุณเห็นด้วย และบางครั้งก็จะพูดไม่หยุด พูดจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ แต่บางครั้งมันก็ออกแนวน่ารำคาญเนอะว่ามั้ย

www.pixabay.com

3. โกหกเพื่อให้คุณสบายใจ

ถึงผู้ชายจะรู้ว่าการโกหกเป็นสิ่งไม่ดี แต่เขาก็จะเลือกโกหกเพื่อให้คุณสบายใจในหลายๆ สถานการณ์ และเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไม่อาจเปลี่ยนแปลงเขาได้ด้วย เพราะผู้ชายมักจะมีจุดเล็กๆ ที่ชอบคิดว่าฉลาดกว่า เหนือกว่าผู้หญิง

4. เรื่องเกม กีฬา ความชอบ

จะว่าไปผู้ชายกับเกมก็ดูเหมือนเป็นของคู่กัน อย่างผู้หญิงคู่กับเครื่องสำอางนั่นแหละ แต่หากใครได้แฟนที่ติดเกมเข้าขั้นหนักมากจนเกินไป ก็จะเกิดอาการเหนื่อยใจมากหน่อย ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างใหญ่สำหรับผู้ชาย เพราะหากเขาไม่คิดจะเปลี่ยนเอง คุณก็ไม่มาทางเปลี่ยนเขาได้หรอก

www.pixabay.com

5. มุมมองในความคิดของเขา

แน่นอนว่าความคิดของคนเราไม่เหมือนกันทุกประการหรอก ถึงจะให้เป็นคู่รักที่อยู่กันมานานหรือรักกันมากก็เถอะ เพราะรูปแบบการเลี้ยงดูและการมองโลกที่ต่างกัน ฉะนั้นทำยังไงคุณก็ไม่มีทางเปลี่ยนให้เขามาคิดแบบคุณได้

6. เขาไม่ชอบพูดในสิ่งที่คิด

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนเป็นอยู่ กับนิสัยที่ไม่ค่อยชอบพูดความรู้สึกตรงๆ เช่น ต้องการอะไร อยากได้แบบไหน หรือ รสนิยมของเขาเป็นยังไง แต่เขาจะใช้วิธีการแสดงออกเพื่อทำให้คุณเข้าใจแทน ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบคิดซับซ้อน การมีแฟนแบบนี้ก็จะอยู่ยากนิดนึง

www.pixabay.com

7. เขาจะพูดเรื่องเพื่อนๆ อยู่เสมอ

ก็เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจที่กลุ่มเพื่อนมาก ดังนั้นคุณจะได้ยินเรื่องของเพื่อนๆ เขาอยู่เสมอ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่มีทางเปลี่ยนให้เขาเลิกพูดได้ ดังนั้นการจะอยู่ด้วยกันอย่างสบายใจ คือทำความรู้จักกับกลุ่มเพื่อนเขาซะ จะได้คุยกันรู้เรื่อง

     และนี่คือสิ่งที่ผู้หญิงไม่มีทางจะเปลี่ยนผู้ชายได้ ใครที่สามารถปรับจูนเข้าหากันได้ง่ายก็จะไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องนี้ แต่หากคู่ไหนที่ไม่พยายามบิดซ้าย บิดขวา เพื่อให้ความรักลงตัว ก็อาจมีความคิดหนึ่งผุดเข้ามาในหัวบ่อยๆ นั่นคือ "เปลี่ยนแฟนใหม่อาจง่ายกว่า"

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่