สูตรบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ทำง่ายแค่ 15 นาที #ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

อ่าน 1,928

ผู้หญิงอย่างเราบางทีก็ขี้เกียจบำรุงผิวหน้าจนปล่อยให้ผิวของเราถูกทำร้ายจนเกิดความหมองคล้ำ ริ้วรอยก็มาเยือน ผิวที่เคยขาวใสก็ค่อยๆ จากไป ซึ่งเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้ดูแล จากที่เคยดูแลแต่พอหน้าดีขึ้นก็หยุดบำรุงไปเสียอย่างนั้น จริงๆ แล้วมันไม่ใช่การการะทำที่ดีเท่าไหร่นัก เพราะผิวของเราต้องการการดูแลอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับผิวให้แข็งแรงและเติมเต็มความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ดังนั้นสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มไร้รอยกวนใจต้องหมั่นดูแลอย่าให้ขาด และในวันนี้ GangBeauty มีสูตรฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนแก้ผิวหมองคล้ำหยาบกร้านภายใน 15 นาที ที่คุณสาวๆ สามารถทำตามได้ง่ายๆ ผิวกลับมาเปล่งปลั่งดูกระจ่างใสขึ้นอยางเห้นได้ชัด ลองมาดูขั้นตอนกัน!

https://www.wikihow.vn

ขั้นตอนที่ 1

https://th.wikihow.com

ปลุกผิวหน้าให้ตื่นตัวด้วยน้ำแข็งก้อน สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือผิวแห้งมากๆ เพียงแค่นำเอาชาไปชงให้เข้มๆ แล้วทิ้งไว้ให้เย็น จากนั้นนำไปเทใส่แม่พิมพ์ แล้วแช่ตู้เย็นจนเป็นน้ำแข็ง จากนั้นให้นำมาคลึงวนไปมาทั่วใบหน้าสักประมาณ 5 นาที

ขั้นตอนที่ 2

http://www.fwiblog.com

https://th.wikihow.com

จากนั้นนำเอาสำลีชุบน้ำนม มาโปะให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าผ่อนคลาย สดชื่นขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่งและขาวกระจ่างใสจนสังเกตค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่