แบบนี้ผู้ชายรัก!! 8 อย่างของผู้หญิงที่ผู้ชายหลงรักมากกว่าความสวย!!

อ่าน 12,886

ใช่ว่าความสวยจะทำให้ผู้ชายสนใจหรือรักได้อย่างเดียว เพราะสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่แล้ว ความสวย ไม่ได้ทำให้พวกเขาตกหลุมรักหรืออยากได้เป็นแฟนอะไรขนาดนั้น แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาตกหลุมรักคืออย่างอื่นต่างหาก วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 อย่างในตัวผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายตกหหลุมรักมาฝาก ไปดูกันเลยว่าคุณมีข้อไหนบ้างงงง

1. ผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้าเยอะ

:ใช่ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าจัดเต็มเสมอไปนะคะ ส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้า หรือแต่งแนวธรรมชาติทั้งนั้นแหละ มันให้ความรู้สึกจับต้องได้มากกว่าคุณสาวๆที่ประโคมเรื่องสำอางไว้บนหน้านะคะ

2. ไม่เรื่องมากเรื่องอาหาร

:ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงจุกจิกเรื่องอาหาร ถามว่าจะกินอะไร แล้วตอบกลับมาว่าอะไรก็ได้ แต่กลับไม่เลือกะไรที่เขาเลือกมา นี่มันก็แบบทำไมไม่เลือกใช่มั้ยล่ะคะ จะตอบว่าอะไรก็ได้ทำไม

3. มีความมั่นใจในตัวเอง

:ผู้หญิงที่เป็นคนมั่นใจในตัวเอง มีเสน่ห์ค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหนมันก็น่ามอง ผู้ชายก็คิดแบบนี้เหมือนกัน

4. เป็นตัวของตัวเอง

:ไม่ได้คีพลุคตลอดเวลา ไม่ได้พยายามเปลี่ยนตัวเองให้ตรงสเปคที่เขาชอบ บ้าๆบอบ้าง แบบนี้แหละค่ะที่ผู้ชายมักจะหลงรัก

5. ทำอาหารเป็น

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงทำอาหารเป็นค่ะ อย่างน้อยเขาก็รู้ว่าเขาจะไม่หิวถ้าคบกับคุณ แถมเวลาที่ผู้หญิงทำอาหารมันน่ามองน้อยซะเมื่อไหร่

6. มีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา

:ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากมีแฟนที่ใช้แต่อารมณืในการแก้ปัญหาหรอกค่ะ เป็นแบบนี้ต่อให้สวยแค่ไหนสักวันเขาก็ทนไม่ได้ ที่ผู้ชายมองหาคือผู้หญิงที่มีเหตุผลและรับฟังคำอธิบายก่อนที่จะตัดสินใจต่างหากละคะ

7. เอาใจใส่และดูแลเขา

:ผู้ชายมีแฟนทั้งที เขาก็อยากเป็นแฟนกับผู้หญิงที่เอาใจใส่เขา ไม่ทิ้งขว้าง แบบเจอเพื่อนเขาก็กลายเป็นส่วนเกิน

8. ตลก เฮฮา ยิ้มแล้วโลกสดใส

:เวลาคบใคร เราก็อยากเจอกับคนที่ทำให้มีความสุข อยู่ด้วยแล้วทำให้โลกสดใสใช่มั้ยละคะ ผู้ชายก็เหมือนกัน เขาก็อยากคบกับคนที่เขามาเติมเต็มโลกของเขาให้มีสีสัน ทำให้เขายิ้มได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่