ฮันแน่!! 6 สัญญาณรู้ทันผู้ชาย เขาคนนี้อยากมีซัมติงกับคุณ!!

อ่าน 5,199

หากคุณอยากรู้ทันผู้ชายว่าตอนนี้เขาคิดยังไงอยู่ คิดอะไรมากเกินกว่าสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้หรือไม่? หรือเขากำลังต้องการอะไรบางอย่างรึเปล่า วันนี้ GangBeauty มีวิธีสังเกตผู้ชายมาฝากกันจ้า สาวๆ จะได้รู้ทันมุกเด็ดของผู้ชายว่า.. หากเขาทำแบบนี้ แสดงว่าอยากจะมีซัมติงกับคุณ

1. ชวนคุณไปบ้าน ในวันที่ครอบครัวไม่อยู่

www.pixabay.com

ความจริงมันอาจจะเป็นเหตุบังเอิญก็ได้จริงมั้ย แต่หากเขาตั้งใจจะชวนคุณไปในวันที่บ้านไม่มีใครอยู่พอดีอันนี้ก็น่าคิด ถ้าทั้งๆ ที่เมื่อก่อนคุณพยายามขอไปบ้านเขา นั่นแหละสัญญาณบางอย่าง

2. ชวนคุณไปเที่ยวต่างจังหวัดสองต่อสอง

www.pixabay.com

หากเขาเป็นคนที่ติดเพื่อนมาก ชอบไปไหนมาไหนเป็นกลุ่มมาก แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดอยากจะชวนคุณไปเที่ยวต่างจังหวัดแบบสองต่อสอง สัญญาณนี้ชัดเจนมากว่าเขาอาจอยากมีซัมติงกับคุณ

3. พยายามจะแตะเนื้อต้องตัวคุณบ่อยๆ

www.pixabay.com

เรียกได้ว่าเป็นคนชอบแต๊ะอั๋งเลยล่ะ หากคุณอยู่ใกล้ผู้ชายที่เพิ่งทำความรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ดันมีลักษณะนิสัยแบบนี้ ให้คิดเป็นอย่างแรกไว้ก่อนเลยว่าเขาไม่ค่อยน่าไว้ใจ

4. มาส่งคุณ แต่ขอเข้าห้องน้ำที่บ้านคุณ

www.pixabay.com

อันนี้ก็อาจจะม่ใช่สัญญาณซะทีเดียวหรอกนะ แต่ให้สังเกตว่าถ้าเขาเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว แต่มีข้ออ้างยังไม่อยากกลับ และพยายามถามว่ามีใครอยู่บ้านมั้ย กลับมาตอนไหน นั่นแหละจ้า.. มีแววเป็นไปได้

5. เขาพยายามทำให้คุณดื่มมากๆ

www.pixabay.com

ผู้ชายที่ต้องการปกป้องคุณ เขาคงจะไม่ค่อยอยากให้คุณดื่มมากมายนักหรอก ดังนั้นหากเจอผู้ชายที่พยายามยัดเยียดให้คุณดื่ม แต่เขาเองกลับไม่ค่อยดื่ม สาวๆ ต้องระวังตัวไว้เลยนะ

6. เขาทำตัวลับๆ ล่อๆ ผิดสังเกต

www.pixabay.com

ถ้าผู้ชายคนไหนที่มีโอกาสอยู่กับคุณสองต่อสอง แล้วพยายามทำตัวลับๆ ล่อๆ ให้คุณจับสังเกตได้ ก็คงต้องทำหูตาให้ไวเข้าไว้ อย่าพยายามไว้ใจใครถ้าคบกันไม่นานจริงๆ

     และนี่คือสัญญาณที่บอกได้ว่า ผู้ชายคนไหนกำลังอยากจะมีซัมติงกับคุรหรือเปล่า หรือเขาต้องการอะไรในใจหรือไม่ วันนี้สาวๆ คงได้รู้กันแล้วล่ะนะ ยังไงก็เก็บไว้ไปสังเกตดูเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่