รีบบอกแฟน!! 5 วิธีเล่นโซเซียลยังไงไม่ให้มีปัญหาทะเลาะกับแฟน!!

อ่าน 5,416

เดี๋ยวนี้เราอยู่ในยุคของโซเชียลอย่างเต็มตัว ไม่ว่าอะไรก็จะขึ้นอยู่ในโซเชียล บางคนรักกันในโซเชียล บางคนเจอเพื่อนสนิทมากหายไปนาน แล้วมาเจอในโซเชียล บางคนก็ทะเลาะเพราะโลกโวเชียล บางคนโดนหลอกเพราะโลกโซเชียล บางคนมีกิ๊กเพราะโลกโซเชียล และชื่อว่าหลายคนตั้งแต่เล่นโซเชียลเหล่านี้ก็มักจะทะเลาะกับแฟนเพราะโซเชียลนี่แหละเดี๋ยวปัญหานู้นปัญหานี้เพราะสื่อโซเชียลมันกว้างทำให้เราสามารถเจอคนได้เยอะมากยิ่งขึ้น เลยมีอาการหึงหวงแฟน และทะเลาะกันในที่สุด วันนี้gangbeautyมี 5 วิธีเล่นโซเซียลยังไงไม่ให้มีปัญหาทะเลาะกับแฟน

ภาพจาก www.pinterest.com

1.ขึ้นสถานะ

เรื่องนี้เนอีกเรื่องที่สำคัญเพราะเฟสบุ๊กจะมีสิ่งที่ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวลงไปว่าสถานะตอนนี้คุณเป็นอย่างไร โสด มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ซับซ้อน หรือ หมั่นแล้ว แต่งงานแล้วเจ้าสิ่งนี้แหละที่มักจะเป็นตัวปัญหาหากคุณไม่ขึ้นสถานะกับแฟนของคุณ ก็มักจะมีสาวหนุ่มๆเข้ามาหยอดเข้ามาอ่อย ทำให้แฟนของคุณเริ่มไม่ไว้ใจและเป็นปัญหาว่าคุณไม่บริสุทธิ์ใจที่จะเปิดตัวคบกับเค้าแบบจริงจังให้คนอื่นได้รู้ เลยกลายเป็นปัญหาที่ต้องมานั่งทะเลาะกันบ่อยๆ ดังนั้นเพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่ายก็ขึ้นสถานะว่าคุณคบกับคนนี้อยู่หรือหากยังไม่พร้อมขึ้นสถานะ ก็หมั่นลงรูปคู่กันแท็กหากันบ่อยๆ

ภาพจาก www.pinterest.com

2.ลงรูปคู่

การลงรูปคู่เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้คนทั้งคู่ทะเลาะกันได้ เพราะหากว่าเราหรืออีกฝ่ายไม่ลงรูปคู่กันเลย จะทำให้อีกฝ่ายน้อยใจ ว่ากลัวใครเห็นหรอถึงไม่ลงรูปคู่ หรือ กลัวคนอื่นรู้หรือว่ามีแฟนแล้วเรื่องแบบนี้เนี่ยแหละที่จะทำให้คุณกับแฟนมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งกับการที่ไม่ยอมลงรูปคู่ ทางออกที่ดีที่สุดก็คือหมั่นลงรูปคู่และแท็กหากันบ้างเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายน้อยใจหรือคิดมากก็ลงไปเถอะ ไม่เห็นจะยากตรงไหน

ภาพจาก www.pinterest.com

3.กดไลท์ให้แฟนตัวเองบ้าง

อันนี้ถือเป็นปัญหาระดับชาติเลยก็ว่าได้กับการที่ทำไมไม่ยอมกดไลท์ให้กับแฟนตัวเอง แต่กดไลท์ให้กับคนอื่นได้ นี่มันยังไงกันห๊ะ!! เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนก็คงจะเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันซึ่งแก้ได้ไม่อยากกับการที่จะให้แฟนหนุ่มมากดไลท์เราบ้างคือ บอกไปตรงเลยค่ะ เพราะบางทีพวกผู้ชายเนี่ยไม่ค่อยจะรู้เรื่องไรพวกนี้หรอก เพราะพวกผู้ชายเค้าไม่ได้มองเป็นเรื่องใหญ่กับการกดไลท์หรือไม่กด ดังนั้นเราควรจะพูดกับเค้าไปตรงเลยว่าถ้าเราลงอะไรเธอต้องกดไลท์ให้เราด้วย หรือใครไม่อยากบอกตรงๆอาจจะโพสข้อความลงโซเชียลเป็นนัยๆก็ได้ว่าอยากให้แฟนมากดไลท์ให้บ้างจัง อิอิ

ภาพจาก www.pinterest.com

4.แท็กหากันบ้าง

เวลาไปไหนลงรูปหรือลงแค่ข้อความไม่ว่าจะเป็นในเฟสหรืออินสตาร์แกรมก็ควรจะแท็กถึงกันบ้างว่าวันนี้มาที่นี่กับใคร ไม่ใช่ลงรูปแล้วไม่แท็กหา กลัวคนอื่นรู้หรอว่ามากับคนอื่น จริงมั้ยสาวๆปัญหานี้ก็มีบางคู่ทะเลาะกันได้เหมือนกันนะ ลงรูปแล้วไม่แท็กมาหาว่าอยู่กับเรา ทำเหมือนมาคนเดียวอย่างนั้นแหละ ทางแก้คือง่ายมากก็แค่แท็กหาอีกฝ่ายบ้าง มาเที่ยวก็แท็กไปเลยว่ามากับใคร แล้วรูปต่อไปจะลงแล้วไม่แท็กก็ไม่เป็นไร

ภาพจาก pixabay.com

5.ให้ดูเมื่ออีกฝ่ายอยากดู

อันนี้ยิ่งกว่าปัญหาระดับชาต เมื่อเวลาขอดูเฟสของแฟนขณะที่แฟนกำลังอยู่แล้วแฟนดันไม่ให้ดู ทำเหมือนมีอะไรอยู่ในเฟส หรือในสิ่งที่เล่นอยู่ในโซเชียลอย่างนั้นแหละถ้าไม่มีอะไรก็แค่ให้ดูเท่านั้นก็จบ ไม่ต้องให้รหัสผ่านก็ได้ แต่ขอดูเมื่อไหร่ต้องให้ดูสิ แบบนี้เหมือนมีอะไรปิดบังอยู่ ซึ่งจะทำให้อีกฝ่ายไม่สบายใจเอาได้นะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่