งบน้อยฟังทางนี้ !! รีวิวแป้งพัฟจากประสบการณ์ตรง ตัวไหนโดนใจที่สุด!! #ราคาไม่แพง

อ่าน 2,481

สวัสดีค่ะ สาวๆ GangBeauty ทุกคน วันนี้เรามีรีวิวน่าสนใจจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปมาฝากทุกคนอีกแล้วค่ะ กระทู้รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 2450851 ได้รีวิวเรื่องแป้งพัฟที่เคยใช้แล้วอยากมาแบ่งปันประสบการณ์เลยเขียนเป็นกระทู้ให้เพื่อนได้อ่านและศึกษาค่ะ ไปดูกันเลย

(รีวิวเขียนโดย สมาชิกหมายเลข 2450851)

ตัวแรก Maybelline New York Clear Smooth All in one Cake Powder SPF32 PA+++

ตัวนี้เห็นตามรีวิวต่างๆบอกว่าดีบอกสรรพคุณนู่นนี่นั่นเลยดึงดูดใจให้เราไปลองซื้อมาใช้ เริ่มจากตลับทดลองซื้อจากเซเว่นนั่นเอง พอใช้แล้วความรู้สึกส่วนตัวของเราที่ได้ใช้ คือแป้งมีความละเอียดมากสมคำล่ำลือใช้แล้วคุมมันได้ระดับนึง แต่ในส่วนของเรื่องปกปิดนั้น ปกปิดได้นิดหน่อย ด้วยการที่เราเป็นรอยเยอะด้วยแหละเราเลยรู้สึกว่ามันปกปิดได้ค่อนข้างน้อย จะโทษแป้งเค้าอย่างเดียวก็ไม่ได้ต้องโทษที่หนังหน้าตัวเอง55555 ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่สภาพผิวเราแล้วเราว่าปกปิดน้อยไปนิด ให้คะแนน 7/10

2.Zendori UV Oil Free SPF 12

ตอนนี้กระแสกำลังปังมากกก สำหรับแป้งตัวนี้ ด้วยสรรพคุณความคุมมัน เนื้อแป้งเนียนนุ่ม บางเบา กระจายตัวได้ดี เราจึงไปลองสอยมาใช้ พอได้ใช้แล้วเรื่องความคุมมันคือยอมรับว่าเลิศจริง แป้งเกลี่ยง่าย แต่ในเรื่องของการปกปิดนั้นรู้สึกว่าค่อนข้างน้อย จะเน้นในเรื่องของความคุมมันมากกว่า เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีรอยสิวผิวหน้าเรียบใช้แล้วคงปัง แต่สำหรับคนสิวเยอะรอยเพียบอย่างเราขอเซย์ No จ้ะอมยิ้ม20 ให้คะแนน 6/10

3.Cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

สำหรับตัวนี้ ที่มีฉายาว่า "แป้งรีทัช" ที่เค้าบอกกันว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ดีที่สุดตั้งแต่คิวท์เพลสเคยมีมา โดยเน้นงานผิวเนียนกริบราวกับผ่านแอพรีทัชผิวมาแล้วเรียบร้อย ด้วยการโฆษณาที่ดึงดูดขนาดนี้มีหรอจะเราจะพลาด รีบพุ่งตัวเข้าใส่เลยจ้าาา พอได้ลองใช้ตัวแป้งค่อนข้างที่จะหนา ตัวเราเองเป็นคนผิวขาวเหลืองจึงเลือกเบอร์สำหรับผิวขาวเหลืองเบอร์ N1 ใช้แล้วรู้สึกหน้าค่อนข้างเหลือง อาจจะเป็นเพราะเราเลือกผิดหรือป่าว5555 เรื่องของการปกปิดคือใช้ได้แต่ตัวแป้งหนาไปหน่อย เหมาะสำหรับการใช้คู่กับการลองพื้นคงจะปังอยู่ ให้คะแนน 8/10

4.BabyPuff Two-way foundation powder

ตัวนี้ขอกราบ ขอถวายใบหน้าเป็นของนางตลอด แป้งตัวนี้คือมีความเลิศจริง ตั้งแต่ได้ลองมาตัวนี้คือดีงามพระราม 8 มากให้ตายเถอะ!! ด้วยสรรพคุณของนางคือเป็นแป้งที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เป็นสิว แต่ตัวเราเองก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดนะจ้ะ!!! ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและยังมีส่วนผสมของ Vitamin C อีก เราก็เลยต้องรีบสั่งจากเพจมาลองหน่อยแล้ว พอได้ใช้คือรู้สึกประทับมาก คือเราเป็นคนไม่ค่อยใช้ลองพื้น บีบี คือจะใช้แค่ครีมกันแดดแล้วก็ลงแป้งพัฟเลย ซึ่งพอทาตัวนี้คือมีความเนียนและมีความปกปิดสูงมากกกกก รอยสิวนี่ละลายไปเลย ดูเป็นผู้หญิงผิวหน้าเนียนกันเลยที่เดียวเชียว5555 แล้วนางก็ปรับเข้ากับสภาพผิวเราได้ดีมาก ให้คะแนน 10/10ไปเลยยยย

ดูความปังของนางกันชัดๆ คือเริ่ดจริงอะไรจริง ไม่ได้มีการผ่านแอปใดใดเลยทุกรูปที่รีวิวคือสดจิงสิวและหลุ่มจะชัดไปไหน5555

ยิ่งได้แต่งหน้าอื่นๆไปด้วยยิ่งปัง

ขอขอบคุณสำหรับการชมนะคะ ไว้มีอะไรมาแนะนำจะมาอีกนะคะ

ปล.ผิวหน้าแต่ละคนมีลักษณะที่แตกต่างกัน

อ่านรีวิวเต็ม : Review แป้งพัฟไหนดีแป้งไหนปัง แป้งไหนใช้แล้วหน้าไม่พัง ใช้แล้วเจิดสุด

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่