8 ที่พักหาดคุ้งวิมาน 2024 จ.จันทบุรี ที่พักวิวสวย รับลมทะเลแบบเพลินๆ

อ่าน 8,285

หาดคุ้งวิมาน ชายหาดที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของจังหวัดจันทบุรี ที่นี่มีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะอย่างยิ่งกับวันหยุดพักผ่อนและเล่นน้ำทะเล แถมยังมีที่เที่ยวสวยๆอย่างถนนเลียบชายหาดคุ้งวิมานถนนที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดของภาคตะวันออก สำหรับที่พักหาดคุ้งวิมานมีอยู่ไม่กี่แห่งเท่านั้น หากใครต้องการหลีกหนีจากผู้คนและความวุ่นวายรับรองว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน และวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวมที่พักหาดคุ้งวิมาน มาให้ฝากกัน ตามไปดูกันว่ามีที่พักที่ไหนถูกใจกันบ้าง


1. บ้านเนินนางพญา

ตั้งอยู่ตรงจุดชมวิวเนินนางพญา บรรยากาศดีเหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักหลากหลาย ได้แก่ บ้านเชิงเนิน บ้านชมดาว และบ้านชมทะเล เป็นต้น รับรองเลยว่าบรรยากาศดีและประทับใจแบบสุดๆ ที่สำคัญทางที่พักมีอาหารเช้าไว้บริการด้วยนะจ๊ะ


2. บ้านอัคคนี

บ้านพักตากอากาศ หน้าบ้านติดทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อนรูปแบบครอบครัวใหญ่ ภายในประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน มีสถานที่ทำอาหารและอุปกรณ์ไฟฟ้าให้อีกด้วย ช่างเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าจริงๆ


3. เพลินวิมาน เนินนางพญา หาดคุ้งวิมาน

ที่พักหาดคุ้งวิมานบริเวณชายหาดคุ้งวิมาน มีลักษณะเป็นอาคาร 3 ชั้น ห้องพักมีทั้งแบบที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม และวิวเห็นป่าเขาทั่วไป ภายในกว้างขวางและตกแต่งไว้อย่างสวยงามลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน


4. Faasai Resort and Spa

ที่พักหาดคุ้งวิมาน ที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ ห้องพักได้รับการออกแบบให้สามารถชื่นชมความสวยงามของท้องทะเลได้อย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เป็นต้น ช่วยทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุขและสนุกอย่างแน่นอน


5. Vanavaree resort

ที่พักหาดคุ้งวิมาน ที่ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังติดเขา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย กิจกรรมผ่อนคลาย อาหาร เครื่องดื่ม เป็นต้น  เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับจูงมือลูกหลาน ครอบครัว และคนรักมาพักผ่อนด้วยสุดๆ


6. ชมทะเลรีสอร์ท

ที่พักหาดคุ้งวิมาน บรรยากาศดีติดทะเล สงบและสวยงาม เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ที่พักมีทั้งแบบ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านชวนชม และบ้านแฝด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ


7. Al Medina Beach House

ที่พักหาดคุ้งวิมานริมทะเล ติดถนนเลียบชายหาดริมทะเล ตกแต่งผสมผสานระหว่างสไตล์โมร็อกกัน อินเดียน และเมดิเตอร์เรเนียน เรียกได้ว่าสวยทุกมุมมอง นอกเหนือจากนี้ ห้องแต่ละห้องยังตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน ภายในมีมุมนั่งเล่น และมุมส่วนตัวน่ารักๆ


8. Peggy"s Cove Resort

ที่พักหาดคุ้งวิมานน่ารักในสไตล์หมู่บ้านประมงตะวันตก ง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งสวยงาม เน้นไปที่โทนสีอบอุ่น เสน่ห์ของที่นี่ยังอยู่ที่การหยิบจับเอาของสไตล์วินเทจและงานพื้นบ้านมาตกแต่งได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Deluxe, Jacuzzi และ Pool Villa นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟไว้บริการอีกด้วย


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่