รีวิวอาหารเสริม ฉบับสาวออฟฟิต ตัวช่วยที่ดี บำรุงสมองและผิวพรรณ !

อ่าน 6,966

สวัสดีค่ะ สาวๆ GangBeauty วันนี้เรามาเอาใจสาวออฟฟิตกันบ้าง สาวออฟฟิตที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพราะในแต่ละวันสาวๆต้องใช้ความคิดในการทำงานตลอดเวลา ตัวช่วยที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ

(รีวิวนี้เป็นรีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 1734447)

Vistra B-Complex Plus Minerals

อันนี้เป็นวิตามินบีตัวแรกที่เราเริ่มกิน คือรู้สึกว่าราคาไม่ได้แพงมาก เหมาะกับการที่จะลองกินดู ถ้ากินแล้วไม่ดีก็อาจจะรู้สึกไม่เสียดายตังมาก ก็เลยไปถอยมา 1 กระปุกค่ะ  เรากิน 1 เม็ดพร้อมมื้ออาหารตามที่เค้าบอก ตัวนี้กินง่าย ไม่ค่อยมีกลิ่น แต่เม็ดก็ค่อนข้างใหญ่เหมือนกัน  (แต่ก็ไซส์ปกติของวิตามินทั่วไปนี่แหละ) พอกินๆไปได้ซัก 3 อาทิตย์ก็รู้สึกยังไม่ค่อยเห็นความต่างระหว่างกินกับไม่กินเท่าไหร่ค่ะ เลยตัดสินใจขอแยกทางกันดีกว่า

จำนวน :  30 แคปซูล

ราคา: 250 บาท

Mega We Care Nat B

ตัวนี้เราถอยมาเป็นตัวที่สองต่อจาก Vistra ค่ะ คือส่วนตัวเป็นคนกินวิตามิน C ของ NAT C อยู่แล้ว ทีนี้ก็เลยคิดว่า NAT B ก็คงดีเหมือนกันก็เลยไปจัดการถอยมาอย่างไว กินวันละเม็ดเหมือนกัน  ส่วนความรู้สึกตอนกินก็รู้สึกดีขึ้นนะคะ หัวโล่งๆ ไม่ตึงเหมือนเมื่อก่อน แต่ด้วยความที่กลิ่นมันค่อนข้างแรง  จะกินแต่ละครั้งก็ต้องกลั้นใจ  เม็ดใหญ่ด้วย (ใครที่ไม่ชอบกินยาหรือวิตามินที่มีกลิ่นจะรู้ดีว่าอาการมันทรมานแค่ไหน T_T)  ตัวนี้บอกเลยว่าทั้งรักทั้งเกลียด (กลิ่น)

จำนวน :  40 แคปซูล

ราคา: 450 บาท

Blackmores EXEC B  

ยอมรับว่าก่อนที่เราจะเลิกกับน้อง Nat B อดีตคนรักเก่าเนี่ย มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างเราค่ะ 555  คือตอนนั้นกำลังเล่นเน็ตอยู่เพลินๆ แล้วเจอไปอ่านเจอโฆษณาของ Blackmores EXEC B ค่ะ เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่ เคร่งเครียด ทำงานหนัก  และนอนไม่ค่อยหลับ เห็นแล้วมันโดน ก็เลยจัดการไปถอยมาเลย เจ้าตัวนี้แอบมีกลิ่นแรงอยู่เหมือนกันนะ (แต่ไม่เท่า NAT B)  พอมากินๆดูแล้วรู้สึกว่าสติไม่เบลอ ไม่พังเหมือนแต่ก่อนแต่ดูจะไม่ค่อยช่วยเรื่องพวกร่างกายล้าๆเท่าไหร่  ใครที่มองหาวิตามินบำรุงระบบสมอง หรือนอนหลับง่าย ตัวนี้ก็เวิร์คอยู่นะ  แต่เราเป็นคนกินยายากก็เลยไม่ค่อยปลื้ม

จำนวน :  60 แคปซูล

ราคา: 550 บาท

Alinamin ex plus

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกแล้ววว? คือเห็นโฆษณา Alinamin บน BTS ทุกวันน  คือบ่อยจนอยากรู้ว่ามันจะดีจริงๆมั้ย ก็เลยไปลองซื้อมากินดู อันนี้เภสัชบอกว่าถ้าเป็นหนักๆ ให้กินวันละ 3 เม็ดหลังอาหารเช้า แต่ถ้าดีขึ้นก็ลดจำนวนได้ค่ะ ตอนแรกที่กินเราคิดว่าไม่ได้ผล เพราะกินแล้วปัสสาวะไม่เหม็นเหมือนตัวอื่น แต่พอผ่านไปได้อาทิตย์นึงเริ่มรู้สึกว่าที่เมื่อยเอว เมื่อยคอก็ค่อยๆหายไปทีละนิด  อีกอย่างคือมันไม่มีกลิ่น เม็ดเล็กแล้วยังขวดเล็ก พกง่ายดี วันไหนเรากินข้าวที่บ้านไม่ทัน ก็จะพกมากินที่ออฟฟิศเลย

ปล. ช่วงที่พังมากๆ  กินวันละ 3 เม็ดนี่ถ้าเทียบกับราคาก็แอบแพงอยู่นะ ตกวันละประมาณ 20 บาท (แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้ากู้ร่างได้ก็คุ้มอยู่) ใครที่ไม่พังมาก  กินแค่วันละเม็ดก็พอค่ะ

จำนวน :  60 แคปซูล

ราคา: 420 บาท

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ : รวมมิตรวิตามินบีตัวช่วยกู้สติ+สังขาร ฉบับสาว(กรรมกร)ออฟฟิศ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่