รักระยะไกล! 6 ทริคทำให้คนรักที่อยู่ไกล ไม่คิดมีใครนอกจากคุณ

อ่าน 9,753

น่าใจหายนะคะ ถ้าต้องรู้ว่ารักกันแต่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ต้องห่างกันเป็นปี หรืออาจจะหลายปี เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง ไม่ว่าจะไปเรียน หรือไปทำงาน แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก มีคู่รักหลายคู่ที่ผ่านช่วงเวลาที่ต้องห่างไปได้ และทำให้ยิ่งรัก ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น ถ้าคุณยังเป็นกังวล วันนี้ GangBeauty จะพาไปดู 6 ทริคทำให้คนรักที่อยู่ไกล ไม่คิดมีใครนอกจากคุณ ตามไปดูกันค่ะ

1. ให้ของแทนตัว

:pixabay.com

เพราะไม่รู้ว่าตอนที่อยู่ไกลกัน เขาจะไปเจอใคร จะไปใกล้ชิดกับใครบ้าง ถึงจะเชื่อใจแต่ก็ต้องแอบหวั่นไหว และกังวลเป็นธรรมดา การให้ของแทนตัวคุณไปกับเขา จะทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กัน อย่างน้อยตอนที่ได้เห็นก็จะนึกถึงกัน ช่วยเตือนใจให้เขารู้ว่า ยังมีคุณที่รออยู่ อาจจะเป็นรูปถ่าย หรือแหวนคู่รักก็ได้

2. ระยะทางแยกได้แค่ตัว

:pixabay.com

ระยะทางแยกได้ก็แค่ตัว แต่ความรัก ความห่วงใยที่มีให้กัน ยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคิดถึง ต่างคนต่างแยกไปทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ยังทำหน้าที่คนรักให้กันได้ เช่น ถักผ้าพันคอให้เขาหากรู้ว่าที่ที่ไปอากาศหนาว แปะโพสอิทเขียนความรู้สึก หรือเตือนเขาเพราะเขาเป็นคนขี้ลืม ความใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆ สร้างความประทับใจได้

3. ยิ่งไกล ยิ่งต้องเข้าใจ

ความเข้าใจเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับคู่รักระยะไกล เพราะการทะเลาะจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน และเลิกรากันได้ง่ายกว่า ลดความเอาแต่ใจ แล้วใส่เหตุผลเข้าไปแทน ลดความงี่เง่าแสนงอน แล้วเปลี่ยนเป็นอ้อนน่ารักๆดีกว่า ให้คุณยังเป็นคนที่เขาคุยด้วยแล้วสบายใจที่สุด ไม่ใช่ทำให้เหนื่อยใจกว่าเดิม

4. อย่าขาดการติดต่อ

:pixabay.com

อย่าขาดการติดต่อกัน ต่อให้ยุ่งแค่ไหนก็ควรหาเวลามาคุยกัน วีดีโอคอลให้เห็นหน้าวันละไม่กี่นาที หรือแค่แชทก็ยังดี แต่อย่าหายไปข้ามวัน การพูดคุยจะทำให้ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ คอยเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจให้กัน จะได้ไม่ต้องให้ใครมาทำหน้าที่แทน

5. ไว้ใจ และซื่อสัตย์

สำคัญที่สุดคือต้องไว้ใจ และซื่อสัตย์ต่อกัน อย่าหาเรื่องทะเลาะ จับผิด หรือแสดงความไม่ไว้ใจจนอีกฝ่ายอึดอัด ขณะเดียวกันคุณก็ต้องซื่อสัตย์ต่อเขา แม้จะมีใครที่เข้าตามาใกล้ ก็ต้องเเข็งใจท่องไว้ว่าฉันมีแฟนแล้ว

6. หาโอกาสไปเจอ

:pixabay.com

ถ้าเป็นไปได้ควรหาโอกาสไปเจอกันให้คลายความคิดถึง ไปดูว่าเขาอยู่ยังไง กินยังไง ใช้เวลาร่วมกันให้น่าจดจำที่สุด จะได้มีเรื่องให้คุยกันมากขึ้น คุยผ่านจอยังไงก็ไม่เหมือนได้เจอได้กอดกันหรอกจริงไหมคะ

และนี่ก็คือทริคดีๆของคู่รักระยะไกลค่ะ ถ้าผ่านบททดสอบบทนี้ไปได้ จะทำให้คุณรักกันมากขึ้น มองในแง่ดีก็เป็นโอกาสให้ได้คิดถึงกัน ได้รู้หัวใจตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่