3 วิธีฝ่ามรสุมชีวิตรัก ในวันที่แฟนหันหลังปันใจให้ใครคนอื่น!!

อ่าน 4,321

หากใครที่อยู่ในสถานการณ์เป็นรองทางความรัก คงเข้าใจความรู้สึกที่ว่าเจ็บจี๊ด ร้องไห้จนเหนื่อย และปวดหัวใจ นั่นเพราะความรู้สึกทั้งหมดของคนเราอยู่เหนือการควบคุมของร่างกาย ทำให้เกิดความทุกข์ที่ยากจะตัดใจนัก โดยเฉพาะคนที่คู่รักหันหลังปันใจให้ใครคนอื่นไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ GangBeauty มีวิธีที่จะช่วยให้คุณฝ่ามรสุมชีวิตรักครั้งนี้ไปได้ แต่ทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่ที่คุณนะ

1. ทำใจยอมรับความจริง

www.pixabay.com

สิ่งแรกที่คุณต้องทำให้ได้เลยนั่นคือการยอมรับความจริง ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่ทำได้ยากที่สุดก็เถอะ แต่ให้คุณคิดไว้เสมอว่า.. หากมัวแต่ยึดติดกับสิ่งที่ไม่ใช่ของตัวเอง กับคนที่ไม่รักคุณแล้ว มันยิ่งจะฉุดรั้งให้ชีวิตคุณต่ำลงไปเรื่อยๆ ดังนั้น ยอมรับความจริงซะ

2. เริ่มต้นชีวิตใหม่ให้ได้

www.pixabay.com

ถึงแม้วันนี้ชีวิตคุณจะไม่มีเขาอยู่ข้างๆ แล้ว ก็อยากให้คิดในมุมดีๆ กับตัวเองว่าได้ตัดคนที่ไม่รักจริงออกไป จากนี้ต่อไปก็ได้เวลาที่คุณจะเดินหน้าเริ่มต้นชีวิตใหม่ ชีวิตในแบบที่คุณจะมีความสุข หมดเวลาให้กับความทุกข์และความเสียใจที่ไม่มีประโยชน์แล้วนะ

3. ลืมอดีตแล้วอยู่กับปัจจุบัน

www.pixabay.com

แม้การลืมอดีตจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา หรือบางคนก็ทำไม่ได้เลย ดังนั้นคุณต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้ ปรับตัวทำให้อดีตกลายเป็นความทรงจำส่วนที่เล็กที่สุด แล้วหันไปโฟกัสกับชีวิตตัวเองในปัจจุบันให้มากขึ้น ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าชีวิตคุณต้องดีกว่าเก่า

     ถึงแม้ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำไม่ได้ ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณฝ่ามรสุมชีวิตรักครั้งนี้ไปได้ นั่นก็คือตัวคุณเองล้วนๆ ฉะนั้นแล้วจงเปลี่ยนความคิด เปลี่ยนตัวเอง แล้วโยนอดีตทิ้งไปซะ

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com , www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่