แนะนำเครื่องสำอางค์น่าใช้ "Sivanna" ราคาหลักร้อย ฉบับสาวงบน้อยรักความติดทน อยู่นานทั้งวัน

อ่าน 3,876

สวัสดีค่ะ วันนี้เราชาว GangBeauty ได้รวบรวมเครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Sivanna ว่ามีเครื่องสำอางค์ตัวไหนน่าใช้กันบ้าง นอกจากคุณภาพดีแล้วเขายังขึ้นชื่อเรื่องราคาที่ประหยัด ใครๆก็สามารถสวยได้ซื้อใช้ได้ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีตัวไหนน่าใช้บ้าง

1. SIVANNA COLORS MATTE STAY LIPSTIVK KISS ME ราคา 89 บาท

twitter.com@gopgapthemarie

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักลิปสติกของ sivanna เพราะเค้าโด่งดังมากเหลือเกิน มีช่วงนึงที่ขาดตลาด มีคนตามหาแต่ลิปตัวนี้ เพราะนางถูกมาก ราคา 89 บาทเอง และสีสวยมากกกกก คล้ายๆกับลิปสติกเค้าท์เตอร์แบรนด์ยี่ห้อดังของเกาหลีเลย สีที่แนะนำคือ 08 เนื้อแมท กลบสีปากมิด แพคเกตสีทองสวยหรู เลิศที่สุดค่าาา

2. SIVANNA COLORS MAKEUP STUDIO (Naked Nude 02) ราคา 199 บาท

www.iamsmoothie.com

กรี๊ดดดดดดด !! แค่เห็นแพตเกตก็รีบควักเงินซื้อแล้วค่าาา มันดีต่อใจเหลือเกินค่ะทุกคน ลายดอกไม้ละมุนตุ้นมากๆเลย เป็นกล่องเหล็ก ข้างในมีสีทั้งหมด 24 สี เรียกได้ว่ามีพาเลทนี้พาเลทเดียวก็แต่งได้ทุกลุคจริงๆ ไปค่ะไปซื้อ !!

3. Sivanna Blusher Nudes ราคา 170 บาท

www.testerkoreashop.com

บลัชออนของ sivanna ก็สวยไม่แพ้แบรนด์อื่นๆนะคะคุณ แพคเกตก็สวยหรูหรา เนื้อเกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสีผิวจริงๆค่ะ

4. Sivanna Colors Bronzed Professional ราคา 160 บาท

www.labutiqueshop.com

เป็นอีกตัวนึงที่โด่งดัง บิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนแนะนำ เพราะบรอนเซอร์ตัวนี้ เค้าให้มาสามสีให้ตลับเดียว ตลับใหญ่มากคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆค่ะ มีหลายโทนสีให้เลือกตามสภาพผิวเลย

5. Sivanna 2 Step Mascara ราคา 129 บาท

www.soonbeauty999.com

เป็นมาสคาร่าที่เป็น2หัวนะคะปัดด้านที่เป็นสีขาวก่อนจะทำให้ดูยาวค่ะแล้วปัดด้านสีดำตามค่ะขนตาจะงอนสวย อยู่ได้ทั้งวัน ไม่เลอะขอบตาเลยค่า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่