รวมดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ โดนน้ำสาดแรงแค่ไหนคิ้วก็ต้องอยู่ สงกรานต์นี้ไม่อยากคิ้วโล้น ต้องไปตำ !

อ่าน 3,467

ใกล้วันสงกรานต์กันแล้ว สาวๆที่กำลังมองหาไอเทมเครื่องสำอางค์กันน้ำ ติดทน ออกไปเล่นสงกรานต์กันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ รอดตายทุกคน เพราะคิ้วนั้นสำคัญสุดๆ จะเปียกจะแฉะแค่ไหนคิ้วฉันต้องอยู่ !! ไปดู ไปอ่าน แล้วกำเงินไปซื้อตามๆกันเลยจ้า

1.Mai Linda Smart Auto Brow Liner 70 บาท

www.topvalue.com

ถูกและดีสุดกับ Mai Linda Smart Auto Brow Liner สาวๆหลายคนเลือกใช้เป็นไอเทมเขียนคิ้วในวันสงกรานต์บอกต่อเสียงเดียวกันว่า รอด! กันน้ำดีมาก แถมเขียนเส้นเล็ก นุ่ม สวย ไม่แพ้ตัวอื่นแน่นอน

2.Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof 255 บาท

www.millebeaute.com

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า  Waterproof กันน้ำแน่นอนค่ะคุณ คิ้วคมชัดเป๊ะที่ติดทนติดนานตลอดทั้งวัน สาวๆที่ชอบดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัดต้องชอบแน่นอน เขียนง่าย ได้รูปสวย

3.4u2 eyebrow bold 154 บาท

www.4u2thailand.com

หัวดินสอมีลักษณะหัวตัด แต่หนา จะไม่ค่อยบางเท่าไร  เขียนให้เส้นคมยากนิดนึง แต่คอนโทรลง่าย ไม่หัก เนื้อของเค้ามีลักษณะกึ่งครึม เวลาใช้แล้วมันจะเคลือบเส้นขนคิ้วของเรา กันน้ำคะแนน 10 10 10 ไปเลยจ้า

4.Mac Eye Brows 850 บาท

www.maccosmetics.com

ราคาแรงขนาดนี้ ถ้าใครรับไหว ควรซื้ออย่างยิ่ง ดีสมราคา คุ้มสุดๆ ความทนน้ำทนเหงื่อระดับนักกีฬาว่ายน้ำก็ไม่หวั่น นางเอาอยู่จ้า ควรค่าแก่การลงทุนค่ะ

5.Gino McCray Heritage Auto Eyebrow & Eyeliner Pencil 245 บาท

www.sakurastoremy.com

อีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วถูกและดีที่สาวๆ หลายคนพูดถึง เพราะมีให้เลือกหลายสี เนื้อดินสอนิ่มไม่บาดคิ้ว แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเหงื่อออกหรือฝนตก รับรองว่าคิ้วก็ยังสวยเป๊ะตลอดเว

6.Ter Master Piece 3D Eyebrow Tattoo Waterproof 250 บาท

www.lovemetic.com

เจลเขียนคิ้วอีกตัวที่แนะนำมากจ้า Ter Master Piece 3D Eyebrow Tattoo Waterproof ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ยังไงก็ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ เขียนคิ้วด้วยตัวนี้ไปเล่นสงกรานต์ทั้งวันก็ไม่มีปัญหาคิ้วโล้นแน่นอน เนื้อเจลนุ่มลื่น เขียนง่าย ไม่ยากสำหรับมือใหม่จ้า ให้เส้นที่คมและชัด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่