กันแดด+เมคอัพไม่ไหลเยิ้ม! "ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ" สงกรานต์นี้เล่นเพลินแค่ไหน..หน้าก็ไม่ดำ!

อ่าน 9,110

ใกล้จะถึงเทศกาลสงกรานต์แล้ว...สาวๆมีแพลนไปเล่นน้ำที่ไหนกันบ้างหรือเปล่าคะ? แต่อากาศร้อนๆแบบนี้ แดดก็แรง แถมยังต้องตัวเปียกทั้งวัน สาวๆต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ และ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนอย่างยาวนานด้วยนะ! สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆที่จะเอาไว้ใช้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแรงๆ และ กันน้ำได้ดี

วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม "ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ" สงกรานต์นี้เล่นเพลินแค่ไหน..หน้าก็ไม่ดำ! มาแนะนำสาวๆกันถึง 5 ตัวกันเลยทีเดียว อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ สาวๆทุกคนนนน...

1. Cute Press UV EXPERT PROTECTION ULTRA SMOOTH SPF 50 PA+++

: www.cutepress.com  

นอกจากกันแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้สวยขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะเป็นครีมหนึ่งเดียวที่ให้คุณค่าถึง 3 ประการ เป็นทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว และรองพื้น เนื้อนุ่มลื่นแห้งสบายเหมือนทาแป้ง พร้อมประสิทธิภาพกันเหงื่อ กันน้ำ เพื่อผิวหน้าสวยกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด

2. Biore  UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

: mimishop.com.ua  

ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะต้องตัวนี้เลยค่าาา เป็นโลชั่นครีมน้ำนมป้องกันแดด สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สูตรกันน้ำ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งและการเล่นกีฬา ป้องกันการเกิดผิวคล้ำจากการเผชิญแสงแดด (Super-UV Block) มี SPF 50+ และ PA++ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

3. Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++

: www.za-cosmetics.tw  

กันแดดดีแล้ว ยังช่วยให้เมคอัพติดทนอีกด้วยค่ะ เป็นโลชั่นกันแดด สบายผิว คุมมัน ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวหน้า และผิวกาย ปกป้องแสงแดดได้ถึง 99% ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน เมคอัพเบส มอบผิวเนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และช่วยให้การแต่งหน้าติดทน บำรุงผิวมอบผิวกระจ่างใสจากภายใน

4. Sunplay Ultra Lotion SPF50+PA++++

: www.bigc.co.th  

ช่วยกันแดด และ ไม่ทำให้ผิวเหี่ยวย่นต้องตัวนี้เลย เป็นโลชั่นกันแดดสูตรน้ำบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดได้ยาวนานเป็นพิเศษจึงทำให้ผิวไม่คล้ำเสียแม้ต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานชะลอการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ กันเหงื่อและน้ำ

5. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

: harajuku-culture-japan.com  

ออกใหม่เลยค่ะ ซึมซาบง่ายมากๆเลย เพราะเป็นครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ สูตรน้ำ สำหรับผิวหน้าและลำคอ เนื้อครีมบางเบาเป็นพิเศษ จนทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ ไม่มันเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องไม่ให้ผิวหมองคล้ำ และเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมให้กลิ่นกุหลาบหอมผ่อนคลาย

สงกรานต์นี้สาวๆคนไหนที่ไปเล่นน้ำ อย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ เพราะอยู่กลางแจ้งนานๆ ทำให้ผิวของเราคล้ำเสียจากรังสียูวีได้นะ นอกจากนั้นก้ต้องเลือกสูตรที่กันน้ำได้ดี อย่างที่เราได้แนะนำไปด้วยน้าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่