เอ็นดูหนูหน่อย! 6 ทริคพิชิตใจหนุ่มรุ่นพี่ รักครั้งนี้ต้องไม่แห้ว

อ่าน 6,230

เขาว่ากันว่าผู้ชายยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งดูมีเสน่ห์ ดูภูมิฐาน ฐานะมั่นคงเป็นที่พึ่งให้เราได้ ยิ่งแก่ยิ่งอร่อย คงเป็นสาเหตุทำให้หนุ่มในฝันของสาวๆหลายคน ต้องมีอายุมากกว่า วันนี้ GangBeauty จึงจัดเต็มมาเอาใจ ใครอยากคบรุ่นใหญ่มารวมกันตรงนี้เลย เรามี 6 ทริคพิชิตใจหนุ่มรุ่นพี่ รักครั้งนี้ต้องไม่แห้ว มาฝากกันไปดูกันเลยค่ะ

1. ใช้ความเป็นเด็กให้เป็นประโยชน์

: pixabay.com

ทำตัวให้น่าเอ็นดู น่ารักแบบสมวัย แต่อย่าแอ๊บเกินไปจนดูปัญญาอ่อนนะคะ อาจจะลองขอความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆจากเขาบ้าง แต่อย่าบ่อยจนน่ารำคาญ แค่พอให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นผู้นำ เป็นคนที่คุณหวังพึ่งพา เป็นคนที่คุณชื่นชม

2. รู้จักการวางตัว

: pixabay.com

อย่าทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต การงี่เง่างอแง มันแสดงถึงความไม่มีวุฒิภาวะ ยิ่งถ้าทำต่อหน้าคนอื่น อาจทำให้เขารู้สึกอับอายที่ต้องเดินกับคุณไปเลยก็ได้ ถ้าไม่อยากเป็นแค่ของเล่น เป็นเด็กเสี่ย อยากจะเป็นตัวจริงก็ต้องวางตัวให้เหมาะสมด้วย

3. เก็บข้อมูล

รู้เขารู้เราดีที่สุด พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับเขาเท่าที่จำเป็น เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ชอบไปที่ไหน เพื่อที่จะได้ปรับจูนหากันได้ง่ายขึ้น ไม่เผลอโป๊ะทำอะไรที่เขาไม่ชอบ ข้อมูลพวกนี้หาได้จากการสังเกต สืบในโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือถามคนสนิทของเขาก็ได้

4. ฉลาดพูด รู้จักฟัง

: pixabay.com

ก่อนจะพูดอะไร รบกวนให้ผ่านกระบวนการทางสมองนิดนึงนะคะ อย่าเอาแต่พูดเรื่องไร้สาระ หรือนินทาคนอื่น อย่าลืมว่าคุณกำลังอยากคบผู้ใหญ่ ต้องมีภูมินิดนึง แต่อย่าถึงกับอวดฉลาดเอาแค่พอดีๆ ในขณะเดียวกันต้องรู้จักฟังให้มาก เขาอายุมากกว่าประสบการณ์มากกว่า คงมีอะไรอยากจะพูด อยากจะเล่า หรือแนะนำ ซึ่งคุณก็มีหน้าที่ฟังไป

5. อ่อนได้ แข็งเป็น

อ่อนหวาน ขี้อ้อน ช่างเอาใจแบบผู้หญิงน่าทะนุถนอม ให้เขากระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่ก็ต้องเก่ง เข้มแข็ง ดูแลตัวเองได้ อย่าทำให้เขาเป็นห่วงมาก หรือรู้สึกว่าคุณเป็นภาระ

6. ใส่ความจริงใจ

: pixabay.com

ผู้ชายเขาดูออกนะคะว่าใครมาดีมาร้าย โดยเฉพาะคนอายุเยอะแล้ว เคยผ่านความรักมาไม่รู้กี่หน อย่าทำให้เขารู้สึกว่าคุณเจตนาไม่ดี หวังผลประโยชน์ อยากได้ใจก็ต้องใช้ใจเเลกค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ 6 ทริคพิชิตใจหนุ่มรุ่นพี่ ลองนำไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรเอามาเล่าให้เพื่อนๆฟังด้วยน้าาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่